NJ: Đừng nói vớ vẩn ở đây nữa! Quá khứ gì chứ!( tức giận)
Y/n: Chẳng phải mấy người càng mừng khi tôi không còn là cái đuôi bám đít nữa sao? Tại sao mấy người phải tỏ ra tức giận thế chứ!" nên tránh xa mấy tên này thì sẽ đc cuộc sống bình yên với đất mẹ thiên nhiên"
TH: Không thấy quen với tính cách này của cô thôi( gãi đầu)
AMI: Chị Y/n!( từ xa chạy tới)
Y/N:( quay lại) Ami! " đến đúng lúc lắm"
Ami: Chị giỏi quá đó! Ngầu quá trời lun!
Y/n: Xời! Nghề tay trái chị mà! Em thi đấu xong chưa?
AMI: Thua rùi! Nhưng sẽ rút kinh nghiệm vào lần tới.
Y/n: Hôm nào rảnh chị truyền cho cưng mấy bí quyết.
TH: ALO! chúng tôi không tàng hình!( hét lớn)
JM: Là cô bé lần trước nè! Em tên Ami sao?( tiến tới)
AMI: À...dạ.Em tên Han ami !( ngại)
HS: Bé xinh quá à! Cho anh xin in4 nha!
Y/N: Không anh à! Nó là của tôi( Ôm AMi). Không còn việc gì nữa tôi đi trước!( cầm tay cô mà rời ik)
JN: Ngẩn người ra đó làm gì vậy hả! Hai tên kia đi về!
HS,JM:( Nhìn theo bóng lưng của cô gái nhỏ nào đó) Thiên thần à! Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi!( cười tươi)
Bên phía cô
Y/N: Ami à ngẩn người ra đó làm gì vậy! Đừng nói là bị mấy tên đó hớp hồn rồi nha!" kế hoạch thành công 1 bước"
Ami: C..chị đừng có mà nghĩ lung tung! Không có đâu" sao mặt mình đỏ thế này"
Y/n: Nè! Mặt em như trái cà chua ý! Đỏ hết rồi!( sờ má cô)
Ami: E..m không có!( hét to). Đến nhà chị rồi kìa em đi trước đây( chạy đi)
Y/n: Cần chị giúp alo tiếng nha!( hét lớn)
Y vui vẻ mà đi vô nhà. Thấy bame đã ngồi sẵn trong đó. Cô cất nụ cười và lấy lại gương mặt bình tĩnh chào bame.
Y/n: Thưa bame con mới ik học về( cúi đầu)
HY: Sáng mai ra sân bay đón anh mày về!
Y/n: " A..như trai sao!" Mai con vẫn còn ik học sao có thể đi được?
Mẹ Y: Ta xin nghỉ cho con 1 hôm rồi! Không phải lo!
Y/n: Xin nghỉ? Mẹ chưa hề hỏi ý kiến con?
Ba Y: Lên phòng!( nghiêm giọng)
Y cứ thể mà bỏ lên phòng. Ánh mắt chán nản mà nhìn name.
Sáng hôm sau. Y thức dậy khá sớm để chuẩn bị.Do cô bị dị ứng với mùi trong xe oto. Nên cô đã lái moto đến sân bay.
Y/N: Chết! Mình đâu thằng cha đó là ai đâu! Hình dáng cũng không biết trông như nào! Đón kiểu gì!( ngó xung quanh)
Đột nhiên có một bàn tay từ sau nắm lấy vai Y. Cô giật mk mà quay lại.
HJ: Helo!
Y/N: Chui từ đâu ra vậy!
HJ: Tao dùng phép thuật Winx enchantic!
Y/N: Mày theo dõi tao sao! Hay do nhan sắc này thu hút mày quá!
HJ: Ngưng! Tao ra đón chị tao.( chặn mồm Y). Còn You?
Y/n: Anh trai! Mà tao biết tên đó là ai đâu! Nên tao đi với mày( khoác tay HJ)
HJ: Còn anh mày?
Y/n: Có chân tự về!
HJ: Ngộ dữ?
Sau một hồi chờ đợi.
Y/n: Mày..mày..mày ! Có chị gái xinh đẹp nào đang đi đến chỗ tao nè! Chị muốn xin in4 tao chăng?( Vỗ vai HJ)
HJ: Đau! Đâu?( nhìn về hướng tay Y đang chỉ)
Y/N: Cục đen thùi lùi đi bên cạnh chị đó là ai vậy! Cao như cái sào chọc shit ý!"dám nắm tay chị đẹp nữa chứ"
HJ: Ủa? Chị Hana em nè!( vẫy tay)
Y còn đang ngớ người với câu nói của con bạn thì người phụ nữ đó đã tiến đến chỗ Y. Mùi nước hoa hồng nhẹ thoảng qua toát lên vẻ trưởng thành và không kém phần nữ tính của cô ấy. Với mái tóc dài ngang hông xoăn nhẹ màu nâu. Đường nét trên khuôn mặt thật sắc xảo. Ai không biết khéo lại tưởng là một diễn viên nổi tiếng nào đó về nước. Đột nhiên giọng nói trong trẻo của cô ấy cất lên khiến Y cất lại những suy nghĩ đó.
Hana: Chào em! Chị là Kang Hana
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trở thành nữ chính
Hài hướcKhi một cô gái xuyên không vào cuốn tiểu thuyết nhưng lại rơi vào thể xác của nữ phụ phản diện độc ác và chưa biết số phận mình sẽ ra sao. Hay kết cục sẽ như các bộ phim, có cái chết thảm mà không một ai thương! Cô sẽ phải xử lý như thế nào để có t...