Y/n: E..em chào cj xinh đẹp!( bất ngờ, vội cúi đầu)
HJ: Gth vs m cj Kang Hana, cj họ của t.Chủ của một cty sx nc hoa nổi tiếng bên New York. Năm nay cj ý 22t.
Y/n: S m ko cho t bt. Giấu bạn bè.( bĩu môi)
Hana: Cj cũng nghe con bé từng nhắc về e rồi. H cj ms gặp. Bé xinh thật đó. Chắc đủ cưa đổ chục anh rồi chứ!( cười)
Y bị hớp hồn vì nụ cười của cj đẹp mà nhìn ko chớp mắt.
...: Chào hai vị tiểu thư! Tên tôi là Oh DoYoon. Bạn trai của cô Hana. Hân hạnh đc lm quen( cúi đầu)
HJ: C..chào a rể. Rất vui đc lm quen( luống cuống, vội cúi đầu)
Y thừa bt cái tính mê zai của nhỏ bạn thân khi gặp trai đẹp. Khoan? A ta họ Oh? Chả lẽ là tên anh zai hôm nay mk ik đón s?
HJ: A cũng họ Oh! vậy a là a họ của Y/n s?( chợt nhớ ra)
Y/n: J.. chứ! Nhìn mặt như tên thèm đòn ý! Ko ưa nổi rồi( cười khinh)
DY: Đúng rồi đó cô Oh Y/n! Tôi lm j cs 1 đứa e gái khinh thường thk a đa nhan sắc đa tài năng đây! ( cốc đầu Y)
Y/n: Chém vừa thôi a già!( xoa đầu)
Cục đen thùi lùi này lm đc j chứ. Đc cái mặt thì mỹ nam, khí chất ice cream. Cùng với đôi chân siêu mẫu của mk. Cua gái là giỏi chứ lm đc j!
HJ: Tên anh m nổi tiếng trên tạp chí vậy mà con e ko bt à. A ấy sở hửu khối tài sản kếch xù bên Mỹ. Chủ của hộp đêm lớn nhất New York. Ôi trời!( xoa thái dương tỏ vẻ bất lực vs con bạn mk)
Y/n: Oa! Tự hào quá cơ!( vỗ tay rất nồng nhiệt)" cs thk a như này mk bị đuổi ra khỏi nhà cũng ko lo chết đói!"
Hana: Thôi! Cũng muộn rồi về nhà thôi! Hẹn a iu ngày mai( hôn má DY)
HJ: cắt! cắt! Hết phim!( hét lớn vì màn rải cơm choá của cj mk)
Y/n: Y/n cũng muốn đc cj Hana hôn nx( mặt trẻ con)
HJ: M..m.. éo phải bạn t( mặt biến sắc khi thấy Y như vậy)
Sau khi đc toại nguyện Y cũng dắt thk anh già của mk về Oh gia.
DY: m..m.. bt lái moto khi nào vậy!( vẫn còn chóng mặt)
Y/n: ms tập!( ung dung vô nhà)
20p trc..
DY: Xe đâu con này, đi taxi tới à!( ngó quanh)
Y/n: Đây nè( phóng moto tới)
DY: Moto?
DY ngớ ng ra vì trc giờ con em mk nó đã bao h lái mấy cái này đâu trời! Đùa nhau à!
Y/n: Ngớ người ra lm j. Lên xe! ( kéo tay DY)
Hiện tại...
Ba Y: Về rồi s con trai! Ở lại đây luôn chứ!( vui vẻ mà ôm DY)
Mẹ Y: Ông để cho nó ngồi nghỉ tí xem nào! Nó vừa về chắc còn mệt đấy.( quay sang Y) Phiền con buổi sáng nay rồi!
Y ko nói j mà lên phòng. Cô đg cảm giác ghen tị vs ông anh trai đó. DoYoon là con của ông ta vs 1 người phụ nữ khác. Trước khi vụ việc đó xảy ra. Anh t hơn Y 6 tuổi. Có lẽ trong nhà người đối xử tốt vs Y là mẹ, thứ 2 chắc là a ta! Là đứa con trai duy nhất của ông ta, ông luôn dành hết tình cảm, gương mặt tươi cười để đối xử vs a ta. Còn Y thì ngược lại. Luôn là đứa con gái ghẻ lạnh trong mắt ông ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trở thành nữ chính
HumorKhi một cô gái xuyên không vào cuốn tiểu thuyết nhưng lại rơi vào thể xác của nữ phụ phản diện độc ác và chưa biết số phận mình sẽ ra sao. Hay kết cục sẽ như các bộ phim, có cái chết thảm mà không một ai thương! Cô sẽ phải xử lý như thế nào để có t...