Chap 32

166 10 0
                                    

Ở chỗ c.a

TH: cho hỏi bệnh nhân Han Ami đang nằm phòng n?

NV: Bệnh nhân vừa chuyển tới Han Ami. Phòng 302.

C.a tức tốc chạy tới và gặp bác sĩ vừa từ phòng của cô đi ra.

BS: Ô! chào thất tổng

NJ: Han Ami sao r( gấp gáp)

BS: Cô bé là ng của ngài s?( Bất ngờ vì c.a đến)

JM: Vào vấn đề chính đi

BS: Cô bé không cs quá nhiều vết thương. Nhưng đầu cs lẽ đã va đập vào đâu đó, bị chấn thương nhẹ cs lẽ sẽ hôn mê vài ngày. Chúng tôi vừa khâu lại vết rách ở chân. Cô bé bị trật khớp, phải bó bột và ngồi xe lăn 1 thời gian. Sức khoẻ đã ổn định, chờ cô bé tỉnh lại là đc. Thất tổng cs thể vào thăm. Tôi xin phép( bỏ ik)

SJ: Đây không phải là 1 vụ tai nạn bth. Chắc chắn cs ng đang nhắm vào em ấy

SG: Phải điều tra một lượt r( quay lưng bỏ ik)

NJ: mấy đứa vào chăm sóc e ấy ik. Lần giết hụt này chx chắc đã tha cho Ami đâu. SeokJin, Yoongi và anh sẽ ik điều tra. ( bỏ ik)

 HS: Cs j báo cho bọn e ( ik vào trong phòng)

NJ: Điều tra cho tôi .....( Nhấc máy gọi cho đàn e)

SJ: Đến Bang thôi..

Thế là 3 vị tổng tài nồng nặc sát khí lái trên con Bugatti La Voati Noire "Lyn: đọc sang hết cả mồm". Đến bang F-7 của c.a. Chiếc xe lao vun vút như một con mãnh thú, ng chủ trì là vị tổng tại lạnh hơn kem-Yoongi. Và hào quang chói loá của n9 đã lm cho những chiếc xe bên đg dạt sang 1 bên- Để a thể hiện. Hiện tại chiếc xe đg bon bon trên đường cách xa ngoại ô thành phố 8765m.

Tại bang F-7

NJ: cs thông tin j chx( ngồi xuống chiếc ghế toàn mùi quyền lực)

Đ.e: Thưa lão đại, đã tìm ra. Cs 2 tên bịt mặt điều khiển 2 chiếc oto. Đã gây ra một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h56'. Khiến cô Ami bị thương và đưa vào bệnh viện ngay sau đó. Hai tên đó đã bỏ chạy lúc đám đông hoảng loạn. Tôi đã điều tra, và bắt về 1 tên. Còn 1 tên thì hắn định bỏ trốn nhưng thuộc hạ đã vô tình và bắn chết hắn.

SG: Lôi hắn vào đây

Một tên côn đồ đc lôi vào. Tay hắn bị trói. Mặt đầy những vết thương, và cs 1 vết sẹo dài ngang mắt. Hắn bị đàn e chĩa súng vào đầu uy hiếp

SJ: Tên chột kia, ai là ng đứng sau sai khiến ngươi

🧔: Haha!  Ko ai cả. T thích đấy. Ko đc sao!!!

NJ: Ko cs j là ngẫu nhiên cả. Nói! Tên n đứng sau chống cho ngươi?( Chĩa súng trc trán hắn)

🧔: Cởi trói cho t. Nếu m muốn bt( giọng hống hách)

YG: Khôn hồn thì mau nói ra. 1 tên đồng bọn của ngươi đã bị bắn chết. Nếu ko muốn cs kết cục như nó, ngoan ngoãn nghe lời.( Nhâm nhi ly rượu)

Vừa cởi trói cho hắn. Tên đó liền giật mạnh khẩu súng của Namjoon. Không ngập ngừng hắn liền chỉa thẳng vào đầu mình mà một phát đạn, hắn đã nằm gục trc chân của Namjoon. Anh ngơ ngác quay lại nhìn Yoongi và Seokjin.

SJ: hắn...tự tử s

YG: khốn khiếp ( bóp nát ly rượu uống dở)

M.n vẫn chx hiểu tại s hắn tự muốn kết liễu mạng sống mk như thế.  Tất cả phải quay lại 5 tiếng trc...khi c.a vẫn còn ở bệnh viện

Tại một nhà kho bỏ hoang.

...: Cs việc giết con nhỏ đó mà chúng m cũg lm ko xong. Lũ vô dụng!!!

🧔: Tôi xi...xin.. lỗi thưa cô. Lần này chỉ là sơ suất mà thôi. Mạng con nhỏ đó đc tổ tông nó gánh đc lần, chx chắc lần 2 đã trụ nổi nx đâu. Lần sau tôi sẽ nhắm trúng

🧑: Đúng .đúng thế. Lần sau..

...: Còn cs lần sau sao( chĩa súng vào đầu tên🧑)

🧔: Ý cô là s chứ? ( Sợ hãi)

...: Trong bang của t ko muốn chứa chấp những kẻ vô dụng như lũ chúng m. T cho chúng m lựa chọn. Một là m chết. Hai là gia đình m chết...

🧑: Tôi...tôi chết. Xin cô đừng lm hại đến gia đình tôi( quỳ xuống ôm chân ả)

🧔: Tôi sẽ chết

...: Haha! Đc lắm. Vừa hay t vừa cs ý tưởng này. Hãy để cho Thất tổng bắt bọn m .T muốn gửi chúng m đến lm quà tặng cho các ngài ấy. Liệu các ngài ấy cs nhắm đến cái bang nhỏ của t ko nhỉ? T rất mong chờ! Haha!!! ( Cười 1 cách điên loạn)

🧑: S chứ... Thất tổng s( mặt tái mét)

...: Đúng là một ý tưởng ko tồi. Nhưng... các ngươi tiết lộ về bang thử coi. Ngay cả ngươi và gia đình ngươi sẽ sớm đoàn tụ đấy. Haha!!!( Vẫn cười như 1 con điên)"Lyn: chọc vô lông nách con mụ này sẹo. Cười hoài!"

🧔: Thật điên rồ!( Nói nhỏ)

...: Nhiệm vụ cuối cùng của 2 ngươi. Tự tử trc mặt của Thất tổng. Hoàn thành gia đình ngươi sẽ đc an toàn.Trong ngày hôm nay, các ngươi ko chết, gia đình ngươi sẽ thay thế. Ra ngoài ik!!!( Kêu thuộc hạ lôi 2 tên ra)

...: Han Ami cs lẽ là điểm yếu của chúng. Nhưng Oh Y/n là vk sắp cưới của chúng.... Haiz thú vị r đây.( Gọi đàn.e vào nói j đó)

Quay lại hiện tại.

Sau khi giải quyết xong. C.a quay lại bệnh viện để thăm cô.

JM: Mọi chuyện sao rồi hyung( thấy 3 anh trở về)

NJ: ổn thoả r( ngồi xuống chiếc sofa, xoa xoa  thái dương)

SJ: Nhưng vẫn chx tìm đc kẻ chủ mưu. Hắn tự bịt miệng chính mình.

C.a cũng ko hỏi j nx. Chỉ im lặng mà nhìn cô gái đang mê man ngủ kia. Đã 5 ngày trôi qua. Cô vẫn hôn mê. C.a vì sợ sẽ cs ng đến gây chuyện nx luôn luôn túc trực bên cô 24/24. Hôm nay, do cs công việc đột xuất Taehyung, Namjoon và Seokjin cần đến công ty để xử lý. Còn Hoseok và Yoongi thì đi mua một ít đồ. Chỉ còn Jimin ngồi trong phòng canh chừng Ami.

JM: Ami à! Đã mấy ngày r, e vẫn ngủ như con ỉn thế. Dậy chs vs bé mochi này của e đi.  E ko đói s. Mọi lần là a toàn dành đồ ăn của e, h e dậy ik. A nhường e hết. E ko ăn để cho mấy con chuột gặm rất lãng phí! Nên e phải dậy nhanh nhé!

Anh cứ ngồi thủ thỉ vs cô như thế 1 mk. Cs tiếng chuông đth réo ...

JM: cs chuyện j

Bs: Park tổng sao. Phiền cậu đến phòng tôi một chút. Tôi muốn nói qua về sức khỏe của cô Han Ami.

JM: Đc r. Chờ tôi chút. ( Anh đứng dậy khoá cửa phòng của cô. Đề phòng bất trắc)

Do bác sĩ cần a tới để bàn bạc một số chuyện lq đến bệnh tình cô. Nên a đành miễn cưỡng r ik. Lúc này cs cô y tá xuất hiện tiến đến phòng của cô. Mở nhẹ chiếc khoá đó mà hiên ngang bước vào.

Yt: Đến h tiêm thuốc r cô Han Ami!!!








Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ