xa cách

206 15 0
                                    

Y vẫn như thường ngày, ik bộ để chờ cô tới nhưng một lúc lâu rồi mà vẫn không thấy bóng j.Y cũng không biết lí do nên đành đến trường trước. Đến trường Y vẫn nghe thấy những tiếng hò reo như thường lệ, nhưng lần này lại có những câu hỏi xen lẫn vs tiếng hò reo đó

....:Cô ta là ai vậy

....: học sinh mới à m

....: Cô bé đấy xinh qué trời!

Những lời bàn tán không ngừng xôn xao, khiến Y cũng phải tò mò mà tiến gần tới để xem. Đột nhiên có một bàn tay kéo mạnh Y vào đám đông khiến Y cũng phải giật mình

HJ: Y/N! chuyện lớn r( nói thầm vào tai y)

Y/N: Hú hồn nha m! R chuyện lớn mắc mớ j m kéo vô cái đám này lm j?(vẫn còn đg càu nhàu)

HJ: M nhìn xem các thiếu gia nhà Thất gia chở ai ik học kìa( vặn đầu Y hướng sang chỗ chiếc xe đg đậu kia)

Y/N: Đau...! ...Là Ami s?( Y ngẩn người ra khi cô gái bước xuống từ chiếc xe đó không ai khác là cô- Ami)

HJ: Không ngờ tình cảm đã tiến triển nhanh đến thế này r. Kế hoạch của m lm kiểu j mà hay vậy Y/N.( huých tay Y thể hiển sự cảm thán)

Y/n: Thì ra..đó là lí do..( nói nhỏ)" tại s mk phải buồn chứ, mk nên vui ms phải"

HJ: Lẩm bẩm j vậy con kia

Y/N: Yên tâm màn kịch này sẽ càng ngày càng hay và hấp dẫn(  kéo HJ thoát ra khỏi đám đông)

Vừa thoát ra khỏi đám đông thì 2 cô đụng mặt dàn nam9 và nữ9. Ami thấy  2 người liền chạy tới.

Ami: Cj Y/N..e xl vì không thể ik học chung với cj (cúi đầu)

Y/N: Không..không sao( gượng cười)

HJ: Ami à, e là ik học chung vs mấy ng kia?( chỉ vào dàn nam9 và 2 ả )

Ami: Đúng...đúng ạ, tại họ qua đứng trc cửa nhà e nên...em..ik với vs họ(lắm bắp trả lời vs gương mặt đáng thương)

HJ: Còn Cj Y...( nói vs giọng cs chút tức giận)

Y/N: HJ! Đây là lựa chọn của e, cj ko để bụng đâu( chặn họng HJ tránh để con bạn phát ngôn bừa bãi)

YR: Đúng r đó, dù s thì Ami của chúng tôi sẽ chẳng cần ik bộ vs cj đây lm j. Nhìn thấp kém lắm( nói vs giọng chua ngoa)

SY: Dù j cũng cs a tôi lo r. Từ nay về sau ko cần 2 cj đây quan tâm bạn bọn tôi nx( nói thêm vào)

HJ: 2con ranh này, lần trc chx đủ tỉnh ngộ cho chúng m à( tức giận)

Y/N:tôi muốn Ami quen người nó thik,thik lm j thì tuỳ nó, chứ ko cs nghĩa là tôi bỏ mặc con bé.Con bé chx lên tiếng thì đừng cs nhảy vào họng ng khác ngồi như thế . Tôi sợ con bé chs vs lũ vô học như mấy ng dễ bị nhiễm lắm. Nhưng nếu mấy người thật lòng với Ami thì hãy chăm sóc cẩn thận. Để hai con chó hoang này cắn con bé thì xác định ik là vừa. Ik thôi HJ, hết chuyện của chúng ta r( kéo HJ ik)

HJ: M..m để im t nói cái đã! Gọi nhau hai tiếng bạn bè cơ, Mắc địch ghê!( nói lớn,giọng mỉa mai, nhưng vẫn bị con bạn kéo vô lớp)

YR: Oppa ah, 2 cj đó bảo e là chó hoang kìa( khóc lóc, giọng chảy nc)

SY: Ami ah, cậu thấy chx, cj Y/N của cậu đáng sợ thật đó, nếu ko có cậu và c.a ở đây chắc Cj Y/N đánh mk mất( ôm Ami "nc mắt cá sấu")

Ami: MK..mk xl hai cậu nhiều lắm,  chắc tại cj Y/N vẫn còn giận chuyện lúc trc nên vẫn còn tức giận thôi. chứ tính Cj ý hiền lắm( giọng an ủi hai cô bạn " cáo già" của mk)

JH: Thôi, 2 đứa dẫn bảo bối bọn a vô lớp ik nha. Tụi anh lên trc đây( ôm ami)

JM: Bai bai tiểu bảo bối nhỏ!( vẫy tay chào)

NJ: Jungkook đâu r. Thk bé không ik chung với tụi mk s( ngó quanh)

JN: Thk bé vô lớp trc r

TH: Lạ nhỉ?


Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ