Chap 46

95 7 0
                                    

Một ánh sáng loé lên

Đoàng!!!

Một tiếng động lớn vang lên kéo Y về hiện tại.Y giật mình mà vội chạy lên giường, kéo tấm chăn che phủ khắp cơ thể mình. Mặc cho ngoài trời vang lên những tiếng động lớn, trong căn phòng ấy, tấm thân nhỏ bé không ngừng mà run rẩy...

Qua một hồi lâu, trời như dịu hơn. Y/n từ từ bước xuống giường, mở cửa phòng. Bước ra ngoài, dãy hành lang là một màu tối om, chỉ có ánh sáng lập loè qua các dãy cửa sổ , không khí ảm đạm của cơn mưa dường như bao trùm khắp nơi. Y hơi ngập ngừng, cả người cô dựa sát vào bức tường, bàn tay vẫn không ngừng run mà mò mẫm, đôi chân bước từng bước nhỏ. Không biết qua bao lâu, Y dừng lại trước một căn phòng sáng đèn.

Cốc cốc!!

"Là ai?" Một giọng nói trầm thấp phát ra qua cách cửa.

Y/n: " Là Yoongi sao!".

Chưa kịp đáp lời, cánh cửa phòng từ từ mở ra. Gương mặt thanh tú hiện ngay trước mặt Y. Nhưng đôi mắt ấy lại nhìn Y với vẻ khó hiểu. Anh cũng hơi bất ngờ khi Y/n lại xuất hiện ở đây...đôi mắt còn hơi đỏ. Cô ta khóc sao? Nghĩ lại chuyện hồi sáng, anh liền nhẹ giọng mà hỏi.

YG: Y/n, cô tìm tôi có việc gì sao?

Y/n: Tôi..tôi..sợ..

Tiếng sấm lại lần nữa vang lên, chưa nói dứt câu, Y giật mình mà ôm lấy Yoongi, đôi mắt nhắm chặt. Anh cũng hơi ngơ ngác trước cái ôm của Y, sự sợ hãi đó...
Anh không nói gì, chỉ nhẹ nhàng đặt tay lên vai Y, tấm lưng nhỏ bé ấy vẫn không ngừng run lên.

YG: Được rồi, tôi ở đây, cô không phải sợ nữa.

Tấm thân ấy áp vào người anh, khiến anh cảm nhận được cơ thể Y đang nóng lên. Cô ấy sốt rồi!

Không nghĩ ngợi gì nhiều, anh nhẹ nhàng gỡ Y ra khỏi cơ thể mình, cúi người xuống, áp trán mình lên trán Y. Bốn mắt chạm nhau, Y cảm nhận hơi ấm của anh đang phả trên mặt cô, bất giác mà đỏ mặt.

YG: Cô hình như sốt rồi, tôi đi lấy khăn với nước ấm..

Y/n: Đừng..đi tôi sợ (níu tay áo anh, ánh mắt mong chờ muốn anh ở lại)

YG: Được rồi, tôi ở lại với cô.

Nhẹ nhàng vỗ về Y. Cảm nhận được sự bình yên nơi anh, mà an toàn ngủ thiếp đi. Lúc này anh mới rời đi lấy đồ.

Anh nhẹ nhàng lau mặt Y. Đôi mắt Y sưng lên, dường như Y khóc rất nhiều!
Anh đang khó hiểu tại sao quen với Y mấy năm nhưng lại không hề biết về những chuyện này! Thật đáng trách!

YG: Tôi thật muốn tìm hiểu về em...

Nói rồi anh gọi cho đ.e của mình điều tra thêm về Y.

Tại phòng Ami.

Ami: Mấy anh không tính về phòng ngủ hả?

JM: Jimin sợ sấm lắm. Hong dám ngủ một mình đâu( mè nheo cô)

TH: Đúng rùi, anh cũng sợ lắm. Muốn ngủ với em cơ.( Cầm tay cô)

Hai anh đây là đang muốn kiếm cớ ở lại với cô đây mà! Cô đâu dễ lừa, liền nghĩ kế để hai người về phòng.

Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ