Ở chỗ Ami
SY: Ami à, cậu đừng khóc nx( giọng giả trân )." dừa lòng t lắm"
YR: đúng rồi đó. Lỡ chỉ là tin đồn thì s
Ami: M..mk cs phải đang là vật cản trở của mấy anh cj ấy không ( vẫn khóc)
YR: Gì chứ. Mấy anh ý chỉ yêu cs mk cậu thôi. Tin đồn vs cj Y/N chắc chắn là giả thôi" để tao xem mày còn hạnh phúc được bao lâu"
SY: Đúng ròi đấy, tớ thấy cj Y/N mới chính là kẻ xen vào hạnh phúc của cậu
Ami: Cj.. Y/n xen vào s?( ngừng khóc, nhìn 2 con cáo già này)
YR: đúng là vậy. Vốn dĩ lúc đầu bọn mk ko ưa j cj ta rồi. Cậu ms chuyển đến trg này nên ko bt thôi. cj Y/n vs mấy anh trai của mk đã cs hôn ước từ nhỏ nhưng đó là do bame sắp đặt. Cj ta ngu ngốc tưởng c.a yêu cj ý thật. Nhưng tính cách cj ta chảnh choẹ, đanh đá, luôn bám đuôi mấy anh. Khiến c.a cũng ko ưa j cj ta. ( kể một tràng những tật xấu về Y)
SY: cs thể cj ta tiếp cận cậu lúc đầu là cs lí do hết. Tính cách ôn hoà, hành việc trượng nghĩa của cj ta cs thể là đg đóng vai một ng cj tử tế để cậu tin tưởng cj ta hơn thôi
Ami: Cj..cj Y/n là ng như thế s? ( bất ngờ)
SY: cậu thấy đấy. Tình cảm của cậu vs mấy anh đg diễn ra rất đẹp. Nhưng h đây lại cs tin đồn. Mấy anh không thể nào tự hãm hại mk đc. Chỉ cs thể là cj ta mà thôi. Cj ấy thấy tình cảm đg tốt đẹp của cậu nên muốn phá hoại
YR: lòng dạ cj ta độc ác thật đấy. Ami à, cậu phải tin tưởng bọn mk, những j mk nói đều là sự thật
Ami: Mk.. mk sẽ tin tưởng cậu mà
YR: thật s, mình.. mình cs cách để dành lại c.a về tay của cậu" tốt, kế hạch đag diễn ra một cách suôn sẻ"
SY: Đúng vậy AMi à. Cậu phải đứng lên để dành lại tình yêu của mk. Nên nhớ mk là ng đến trc, cj ta ms là kẻ phá hoại hạnh phúc của cậu
Ami: Được, mình sẽ nghe lời các cậu
YR,SY: Vậy ms đúng là bạn của tôi chứ" haha con thỏ trắng dễ tin thật đấy. đợi bọn t xử đẹp cj ta xong. M sẽ con mồi tiếp theo"
Sau h học. Y không lên lớp học mà nằm lì ở phòng Y tế đến lúc chuông reo. Đơn giản vì Y không muốn gặp những tên đáng ghét kia, và mục đích cô ik học là chỉ để ngủ thoi:> Sau một giấc ngủ dài. HJ cũng bỏ lên lớp lúc nào ko hay. Chỉ còn Y thức dậy vs khuôn mặt ngơ ngác, nhìn ngó xung quanh. Khi cô bước ra cửa phòng Y tế tiếng chuông cũng vang lên. Y ik đến cầu thang lại gặp mặt bọn nam " haizzz đúng là oan gia mà". C.a cũng nhìn Y, và chú tâm đó đến là bàn tay đang quấn băng chi chít của Y
....: Mấy a..( một giọng nói lớn vang lên)
Một giọng nói vang lên khiến c.a xua tan đi mối bận tâm trc mắt. Đó là 3 cô gái nhỏ, cục vàng cục bạc của mấy a. Ami vội vàng chạy đến ôm mấy a. Khiến c.a bất ngờ. Thường ngày cô thường nhút nhát, ko dám nói j. Mà hôm nay cô lại chủ động, cô vui vẻ ôm mấy anh. Mà không bận tâm j với cái tin đồn đó.
SG: E cs lẽ đã bt cái tin sáng nay rồi chứ( đẩy nhẹ Ami ra)
Ami: Kết hôn đó s? Đúng vậy e đã nghe rồi. Cs vc j s?( gương mặt ngây thơ mà hỏi c.a)
JK: E.. không sợ s?
Ami: Việc j e phải sợ chứ? Đó cũng chỉ là mấy bài báo nhảm nhí mà thôi. Cho dù thật thì c.a và cj ý cũng đâu cs tính cảm vs nhau đâu. Đúng không cj Y/n( chạy ra vội kéo tay Y ra chỗ c.a)
Y cũng bất ngờ, dừng chân nhìn mấy người họ ôm nhau, cô bất ngờ, trong lòng cảm giác khó chịu. Thẫn thờ một lúc thì giật mình vì bị cô kéo tay ik. Con bé nắm chặt bàn tay đg bị thương của Y. Y khẽ nhíu mày
Y/n: CS chuyện j s? Buông tay ra đc r đấy( giật tay của cô ra)
Ami: E..em xin lõi, e không biết cj đang bị thương( mặt hối lỗi mà cầm bàn tay Y lên xem)
JN: E không cần phải xin lỗi loại ng như cô ta lm j
Ami: E là ng lm cj ý đau àm. E..em phải cin lỗi chứ ( vẻ mặt như thiên thần sắp khóc ý trời)
TH: là cô ta tự rức hoạ vào thân thôi ( dỗ cô, ôm cô vào lòng)
Ami: ( cười mỉm nhìn 2 cô bạn)
2 Ả ta cũng tỏ vẻ đắng ý không kém
AMi: Thật ra là vụ tin đồn đó. Dù s cũng không phải thật đúng ko cj. ( cẦm tay Y mà hỏi)
Y/N: Nếu là chuyện về tin đồn thì nó là thật. Không phải nhảm nhí. Nhưng tình cảm chỉ là giả thôi. Ng c.a yêu ko phải là cj mà là e . Nên cứ tự nhiên. Đừng bắt tôi dính líu vào tình cảm của mấy ng nx. ( nói vơi giọng mệt mỏi)
Y/n: Hết việc r chứ. Tôi xin phép( bỏ ik)
JK: Này..( chạy đuổi theo)
Ami: J..
NJ: Kệ thk bé đó ik. Nếu cô ta nói vậy thì càng mừng chứ s. Muộn r. Về thôi Ami ( cầm tay cô)
JM: J chứ Ami là của em( hất tay NJ ra, ôm Ami vào lòng)
YR: Ami là cj dâu của bọn e r, mấy anh ko đc giành đâu( đẩy JM ra)
Ami : C..Cj dâu j chứ. Cj.. Y/n ms..( đỏ mặt)
JN: đừng nhắc cô ta nx, E ms chính là vợ sắp cưới của bọn a( vuốt tóc Y)
AMi: Nè tr, e ms học lớp 10 thoi ( mồm nói vạy trong lòng rất vui nha)
TH: bọn a sẽ chờ m..
SG: Muộn r, về thôi ( bỏ về trước)
C.a cũng phải dừng cuộc nói chuyện ở đây mà cầm tay cô về. TRong lòng cô cảm giác khó chịu khi bj SG phớt lờ. Thầm mong một ngày nào đó sẽ lấy đc trái tim của SG. Còn chỗ Y/n và JK thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trở thành nữ chính
HumorKhi một cô gái xuyên không vào cuốn tiểu thuyết nhưng lại rơi vào thể xác của nữ phụ phản diện độc ác và chưa biết số phận mình sẽ ra sao. Hay kết cục sẽ như các bộ phim, có cái chết thảm mà không một ai thương! Cô sẽ phải xử lý như thế nào để có t...