8giờ sáng tại Kim gia M.n đã chuẩn bị đầy đủ. C.a khoác lên mình những bộ vest đen lịch lãm gương mặt cool lạnh đậm chất tổng tài, 2 PN chọn cho mình bộ váy đơn giản với những đường nét hoa văn tinh tế, khéo léo, không kém phần sang trọng. Tất cả đều toát lên vẻ thời thượng của giới thượng lưu. Họ xuất phát đến biệt thự của Oh gia. Đằng sau học là cả một dàn vệ sĩ đi sát nút.
QG: Thưa PN có Kim PN và Min PN cùng các cậu thiếu gia đến gặp.
Mẹ Y/n: Mời họ vào đi . Nhờ ông lên gọi con bé Y/n xuống dùm tôi
Do hôm nay là ngày nghỉ nên Y vẫn nằm ngủ trên phòng. Và cũng một phần không có sự kiểm soát của ông ta nên Y có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Lúc này các vị PN và c.a vào nhà chào hỏi Mẹ Y và ngồi xuống ghế
Kim PN: Chào Oh PN, xin lỗi đến mà không hẹn trước với bà.
Mẹ Y/N: Chuyện nhỏ thôi. Hôm nay PN đến có việc gì sao.
Min PN: Lần trước là không có mặt của tụi nhỏ nên chưa thể bàn chi tiết về hôn sự. Hôm nay mấy đứa ở nhà tôi phải bắt lấy cơ hội này chứ.
Mẹ Y/n: Thì ra là vậy, còn đây là mấy đứa nhóc thường sang nhà tôi chơi mấy năm trước đó sao. Lớn quá trời( chỉ vô c.a)
NJ: À..dạ vâng( cúi đầu)
JN: Lâu rồi chúng cháu mới đến gặp PN đây.
Kim PN: À nhắc mới nhớ, con bé Y/n đâu rồi nhỉ. Sao tôi không thấy nó ở đây.
Mẹ Y/n: Con bé sẽ xuống nhanh thôi
Vừa nói xong thì Y cũng bước xuống cầu thang cùng với chiếc váy nhẹ nhàng màu trắng qua đùi, nét trang điểm không quá đậm mà nhẹ nhàng. Nhìn Y như thay da đổi thịt không là cô gái mang nét ca tính đanh đá mà lại có nét đẹp tự nhiên nhẹ nhàng C.a nhìn cũng phải ngơ ra một lúc mới hoàn hồn lại.
Y/N: Con chào m.n ạ. Xin lỗi con xuống hơi trễ( nhẹ nhàng ngồi xuống ghế)
Kim PN: Đúng là con dâu của ta. Đẹp hết phần thiên hạ mà( nhìn thấy Y mặt hài lòng)
Y/N: Phu nhân quá khen rồi ạ( cười ngượng )
Min PN: chắc mấy đứa cũng biết nhau rồi nhỉ, không cần giới thiệu nữa đâu
Mẹ Y/n: Y/n đưa mấy cậu ấy lên phòng con đi, bọn ta muốn bàn việc hôn sự của bọn con
Y/n: Dạ vâ..n..g( giật mình quay sang nhìn bà)
-Cuộc đối thoại khẩu hình miệng -
Y/N:<nhầm lẫn gì không mẹ, đưa lên phòng con làm gì ?>
Mẹ Y:<chứ đưa lên phòng mẹ à>
Y/N:< nhà mình đâu thiếu phòng đâu>
Mẹ Y:< ta thích, đây là lệnh, muốn ta rút ngân sách của con đi không>
Y/N:< mẫu hậu nương nương tha mạng, con làm liền>
-----------------------------------------------------------
Y/N: À..ờm.. m..ấ.y anh đi theo tôi( đứng dậy chân tay luống cuống)
Min PN: mấy đứa lên phòng con bé chơi đi, bọn ta cần bàn chút việc.
C.a: Vậy...Bọn con xin phép( mặt không vui cho lắm)
Y/N: Mời vô(mở cửa phòng)
C.a cũng khá ngạc nhiên bởi căn phòng của cô. Nó không còn màu hồng sến súa, mùi nước hoa nồng đặc hay những chiếc đèn lấp lánh treo khắp phòng.
Thay vào đó là một màu xanh lá nhạt theo phong cách vintage, nhìn vào ta có thể cảm nhận sự mới mẻ, năng động. C.a cũng từng có lần vào phòng Y nhưng không mấy thiện cảm vì sự trang trí và màu mè của cô. Nhưng giờ nhìn vào căn phòng nó như chứng minh sự thay đổi rõ rệt của cô, c.a cũng chưa thể chấp nhận được. ( phòng Y khá rộng nên có phòng khách, phòng ngủ nha, đúng là con nhà giàu mà:>)
Hãy tưởng tượng nha:
(phòng khách)
(phòng ngủ)
JK: Phòng cô như vườn thực vật vậy, xịt nước hoa nhiều quá mọc luôn cây à( trêu cô)
Y/N: Kệ tôi *lườm Jungkook *
Y/N: Xin mời. Có gì thì tự chơi với nhau.
Chỉ tay vào chiếc ghế lớn giữa căn phòng.
Y/n: Tôi có việc ( bỏ vô phòng ngủ)
JK: Nè cô bỏ vào trong đấy làm gì vậy, không định tiếp khách sao !
Y/N: Dù sao c.a cũng không thích nói chuyện với tôi. Tôi không muốn làm phiền ( nói vọng ra)
C.a ngồi xuống, nhìn nhau, không nói lời nào. Nếu là Y của trước kia, cô ấy sẽ quấn quýt tới mấy anh, làm đủ thứ để có thể chú ý tới, cô sẽ reo hò, vui mừng khi c.a lên phòng cô chơi. Nói rất nhiều ,làm đủ trò khiến cho c.a cũng cảm thấy chán ghét mà muốn bỏ về.
Cũng là căn phòng đó, vẫn là người con gái đó.
Nhưng nó ko còn như trước kia.
Giờ đây c.a muốn ngồi lại căn phòng đó cho đến khi đủ can đảm để hỏi cô gái
- Tại sao em lại không còn như trước kia? Hay do tôi không thể chấp nhận em của bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trở thành nữ chính
UmorKhi một cô gái xuyên không vào cuốn tiểu thuyết nhưng lại rơi vào thể xác của nữ phụ phản diện độc ác và chưa biết số phận mình sẽ ra sao. Hay kết cục sẽ như các bộ phim, có cái chết thảm mà không một ai thương! Cô sẽ phải xử lý như thế nào để có t...