Sau khi ông ta bỏ ik, cô cũng bỏ lên phòng.
Y/n: Cuộc sống của nữ phụ cũng đâu cs đâu cs gọi là hoản hảo đâu chứ.( nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ)
sáng hôm sau
Mẹ Y: Y/n! con ko định ăn sáng s?( lo lắng)
Y/n: Con cs việc phải đến trường trc! Con xin phép(bỏ ik)
...: Cj y/n ah( hét lớn)
Y/n: Hử? Ai đg gọi mk s?( quay lại)
Y quay lại thấy một cô bé mặt đỏ lên,lấm tấm mồ hôi. Miệng còn đg thở hồng hộc.
Y/n: E là..?
AMi: Em là Han ami .Người mà cj đã giúp hôm quá đó( mặt tươi cười)
Y /n: Là e hả. Gọi cj vc j ko?
Ami: E..em xl vì đã gây rắc rối cho cj. Vì e mà cj bị đánh lúc chiều hôm qua đó ạ( cúi đầu)
Y/n: Chuyện nhỏ cs j đâu. S e bt cj ở đây mà tới vậy?
Ami: Tại nhà e cũng ở gần đó.
Ami: S cj lại ik bộ vậy? Thường ngày e vẫn thấy cj ik xe tới trg mà?
Y/n: À.. tại cj ko thik ik nx ý mà. Ik bộ cho khoẻ( Gãi đầu)" mk chúa ghét phải ngồi mấy xe 4 bánh kia. Và cực ghét mùi trên xe của chúng"
Y/n: Tiện đường đến trg thì ik chug luôn nha( Cầm tay Ami)
Hai người cứ thế dắt tay nhau ik trên còn đường đầy nắng và gió. Cơn gió của buổi sớm mai thật yên bình lm s( ủa tui nhớ là truyện ngôn mà nhỉ:>)
Đến trường... Lại là tiếng hò reo của bọn nữ sinh vs mấy tên thiếu gia kia
Y/n: THật ồn ào lm s( thở dài)
Ami: e ghét mấy tên đó( Đôi mắt thờ ơ nhìn về phía đám con trai đc vây quanh)
Y/n: S? E ghét?" Bắt đầu giống kịch bản rồi đây"
Ami: Ko cs j đâu. Chúng ta ik vô trc ik cj
Y/n: À..Ukm( bỏ vô lớp)
HJ: Hey Bro( ngó sang Ami).Cô bé này?
Y/n: Gth vs m. E gái nuôi t đấy.( Nắm vai Ami)
HJ: Trời Ui, trường mk có những bé thiên thần như này s( nựng má Ami)
Y/n: M đừng trêu e ý nx. Con bé đỏ mặt rồi kìa( gỡ tay Hj khỏi mặt ami)
Mặt của cô h như trái cà chua vậy. Mải nói chuyện một lúc. C.a cũng vô lớp vì chuông reng vào lớp rùi:>
Ami: Gặp lại sau h ra chx nha. E xin phép( chạy ik)
Vì chạy nhanh, ko để ý nên cô đụng vô C.a. Khiến cô ko đứng vững mà ngã về đằng sau.
JM: E cs s ko( Ôm eo cô)
Cô đỏ bừng mặt lên vì cách vài milimet nx là mặt cô và a chạm nhau.
Ami: E...em Cảm ơn( đẩy Jimin ra) E xin phép ik trc( bỏ ik)
JM: T vừa đc ôm thiên thần đấy( Cười tươi)
JK: Tại hyung tranh của e( đánh Jimin)
NJ: Vô lớp rồi hai đứa kia. Còn đứng đấy
GV: Cả lớp trật tự. Cô cs thông báo cho các e đây. Sau 3 ngày nx trường mk sẽ tổ chức đại hội thể thao giữa các lớp. Sẽ cs môn: Bóng chuyền, bóng bàn, bóng rổ, chạy 100m,...Các e chuẩn bị cho tốt phần thi của mk. Giải lớn cô thưởng!
hs1: Chuẩn bị đc xem nam thần đánh bóng rùi!
hs: Lớp mk cs Yoongi oopa mà! Chắc chắn sẽ lấy đc giải bóng rổ nam cho coi
Gv: năm nay cả nam và nữ đều đc tham gia. H cô sẽ lập danh sach nhé! Ai muốn tham gia thì giơ tay nào( nhìn xuống phía lớp)
Y/n: E muốn tham gia( đứng dậy)
Cả lớp đều hướng ánh mắt ko ngờ tới nhìn về phía cô. C.a cũng khá bất ngờ. Trước h cô đâu thik mấy môn thể thao này đâu.
HJ: m vừa nói j vậy con này. M trc h cs động tới mấy môn này đâu. Hôm nay dở chứng ak( nói nhỏ vs Y)
Hs1: Con bánh bèo như m mà đòi đánh bóng s?( cười kinh)
Hs2: đừng mang hạng bét về cho lớp chứ!(hùa theo)
Gv: E chắc chứ?( cô cũng ko chắc lắm vì trc h Y ko thik thể thao)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trở thành nữ chính
HumorKhi một cô gái xuyên không vào cuốn tiểu thuyết nhưng lại rơi vào thể xác của nữ phụ phản diện độc ác và chưa biết số phận mình sẽ ra sao. Hay kết cục sẽ như các bộ phim, có cái chết thảm mà không một ai thương! Cô sẽ phải xử lý như thế nào để có t...