gặp nhau!

317 20 0
                                    

Ồn ào quá rồi đấy!( một giọng băng lãnh cất lên). Đó là Min yoongi! ( Y đứng lại, xem xét từng tên n9)

Hyung cũng đã quen vs việc này rồi còn j!- Jimin cất tiếng

Vui lên ik nào!- Hoseok chen vô

Cô vò đầu," haiz, s lắm màu tóc thế, xanh, đỏ tím vàng,..." rồi từng người bước xuống xe. Tiếng hét càng ngày càng lớn .

Y/n: hào quang nam 9 cs khác, chói mắt quá ik!

Ngẩn ngơ Y ms nhìn lại. Mấy tên nam 9 đứng từ lúc nào ko bt !

JN: nhường đường cho chúng tôi ik!

Y/n: tôi s!( chỉ tay vào ng mk)

JK: chứ cô nghĩ là ai?

Y/n: ha! bộ cái sân trg này nhỏ lắm sao, hay tôi giành hết đường g của mấy người, nếu ko đủ chỗ cho 7 cậu thiếu gia đây ik, tôi sẽ xây thêm!

TH: cô...!

Y/n: cô gì mà cô tôi đâu già đến mức đó. Oh Y/n, là Y/n nhớ rõ tên đó mà gọi?( Y quay người mà rời đi)

Taehyung bị quê trc đám a.e mà bực tức. Còn a.e vẫn đg cười khúc khích.

NJ: cô ta khác quá nhỉ? Hôm qua còn từ chối không ăn với ăn với bọn mình nữa cơ đấy.

Allc.a: Thật khiến ng ta tò mò mà!( mặt cười gian)

Y/n ah.......( ai đó gọi cô từ phía sau). Là Lee Heji( bạn thân của Y/n)

HJ: hôm qua mày ốm sao! khoẻ chưa! có bị gì nữa không ! tao lo quá trời luôn!

Y/n: Im dùm cái ! tao đg rất khoẻ!( Y đg cố gỡ đôi tay đg quàng vô cổ mk, nó sắp lm Y nghẹn thở đến nơi rồi)

HJ: ủa! thời trag gì đây! còn ik giày thể thao nx chứ! ko trang điểm nx chứ!

Y/n: t hết hứng thứ vs những thứ đó ròi!

Hj: mừng gớt nc mắt, bạn tôi nó thay đổi rồi

Y/n: đồ giả trân, ik vô lớp thôi

Vừa đặt đít xuống ghế....

Hs1: Kim Seokjin ngồi chỗ e nè!

Hs2: Namjoon oopa!

....

Y/n: đừng nói là cùng lớp luôn nha! đúng là oan gia ngõ cụt mà! ( Y gục đầu xuống bàn)

HJ: Gì đây! mọi lần m sẽ tranh vs mấy đứa kia để ngồi chung vs oppa của mày mà!

Y/n: đó là của quá khứ rồi! cj đừng nhắc lại nx dùm e( Y đg nằm ngủ miệng ko ngừng lẩm bẩm)

Jk: hyung cô ta ngủ rồi kìa( lay tay Yoongi)

YG: ngủ sao ? càng tốt sẽ chẳng còn cái đuôi nào theo sau chúng ta nữa!

C.a cũng ko nói gì, nhưng trong lòng mỗi ng lại cs những suy nghĩ khác nhau

Cg: bài toán này khá khó, ai cs thể giải cho cô nào?( quay xuống lớp)

Cg: e hs nào đg ngủ kia! dậy ngay cho tôi!

Hj:( lay nhẹ ng Y/n) dậy ik con này, bà cô già này khó tính nhất trg đấy, bà khó chịu là ko để yên đâu!

Y/n: Phiền quá rồi đấy! ( đứng dậy)

Cg: là Oh Y/n s! Ko lo ngồi nghe giảng mà lại nằm ngủ s? hs khối A mà như thế này đây! lên giải bài này cho tôi, giải sai tôi sẽ xếp lớp này cho một buổi họp phụ huynh!

Hs1" bà ta cố tình, Y/n là đứa ngu môn này nhất nhì lớp"

Hs2" chịu thôi, chuẩn bị bảo bố mẹ ik là vừa"

Vs vẻ mặt tức giận của bà cô- Y/n vẫn..còn đg ngáp ngủ

J:( lay ng NJ: m nói đỡ giùm cô ta ik ko về mama cho ăn đòn)

NJ: thưa cô e cs thể giúp bạn đc ko, e sợ bạn ko lm đc vì bài này khá khó...

Y/n: Ai bảo tôi ko lm đc!

Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ