Không Tên

228 17 0
                                    

Đội bạn dần trở nên có lợi hơn khi liên tục ghi điểm về việc chơi ăn gian.Trọng tài cũng làm ngơ vì chống đối chúng nó sẽ không được yên phận mà sống " cũng chỉ là mấy trò chơi".

Và giờ con số đã chênh lệch nhau. Đội bạn đã được phần hơn. Khiến mấy bạn nữ trở nên mất tự tin và bắt đầu mất tập trung. Tiếng còi hiệp một kết thúc.

HJ: Nghe tao lúc đầu có phải đúng không!( quay sang Y). Ủa? Y/n đâu rồi?

M.n vô trong, mặt ai cũng đỏ bừng hết lên. Không ai nói với nhau câu nào. Đột nhiên có giọng nói từ đằng sau vang lên.

....: Đổi người!

Đó là Y. Mặt Y giờ đây không khác con ác quỷ đang chuẩn bị đánh người. Y ko tỏ vẻ giận dữ mà lại giữ khuôn mặt lạnh tanh. Khiến người khác không dám nhìn.

HS1: Đội đó chơi đẩy người. Cứ thế này thì...

Y/n: Mục tiêu là cho bóng vào rổ. Những thứ khác ko quan tâm( Giọng nghiêm)

Y đã lập ra một kế hoạch mới. Sau vài phút nghỉ thì hai đội lại chuẩn bị đấu.

HSb: Đổi người sao ! Kết quả cũng như vậy thôi( cười mỉa)

HSc: Là tiểu thư nhà Oh gia đây sao! Tôi ghĩ cô đâu hứng thú với mấy chỗ như này!

Y/n: Đấu đi !( Y ko quan tâm tới những lời đó)

Trên khán đài.

HS: Cô ta ra thi đấu luôn rồi kìa! ( chỉ Y)

TH: Định làm xấu bộ mặt của cái lớp này sao( giận dữ)

JK: Tao đang rất mong chờ đây" tôi thật muốn khám phá về em thật nhiều"

Tiếng còi lại vang lên. Y nhanh như chớp chộp được quả bóng. Chuyền tiếp cho bạn nữ khác. Đến gần rổ. Y nhanh tay bắt bóng. 

MC: Ghi điểm!

Động tác dứt khoát của Y khiến cho đội bạn, các anh, và tất cả m.n trên khán đài phải cảm thán. Nhìn như vận động viên chuyên nghiệp chứ ko nghĩ một cô bé mới 17t có thể làm được như thế. Y không quan tâm mà được đà lấn tới. Một mình cân cả đội bạn. Con số dần đảo ngược.

Kim Y/n của hiện tại là một cô bé đam mê thể thao. Vs tính cách như thằng vịt đực. Cô có một tính là mê gái khó bỏ.Cô đam mê thể thao chỉ vì thích thay vì ở nhà như bao cô gái khác học cách trang điểm, ăn mặc. Cô lại thik vận động, học hành hơn. Cô là đội trưởng của đội thể thao của trường, tất cả đều do cô chỉ đạo. Đội của cô từng đi tham gia những trận đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Có lần thắng nhưng cũng cs lần thua. Thà cô chấp nhận thua để rút ra bài học kinh nghiệm cho mình còn hơn là chơi xấu để giành chiến thắng. Hiệp 1 vừa rồi khiến cô cảm thấy rất khó chịu. Mà phải đích thân ra sân.

MC: Hết giờ!( thổi còi). Đội chiến thắng là 12A5. Với tỉ số là 50-35

Hsa: M... con khốn. Nhớ mặt tao đấy. Mày sẽ không được yên đâu( tức giận mà bỏ đi)

Tiếng reo hò của m.n đã lấn át đi sự tức giận đó.

Gv: Y/n giỏi quá ta! Em mà không ra sân coi như vứt hết!( ôm Y)

Y/n: Em cũng chỉ là 1 phần thôi ạ( định bỏ đi)

YG: Khoan đã! Chúng tôi có chuyện muốn nói !( Nắm tay Y)

Y/n: ( hất tay Yoongi) Nói luôn đi. Tôi không có thời gian cho mấy người!

JM: Cô không phải là Oh Y/n mà chúng tôi từng biết. Cô là ai?

Y/n: Phải! Oh Y/n mà mấy người từng biết đã chết lâu rồi. Đó cũng chỉ là Oh Y/n của quá khứ. Oh Y/n đứng trước mặt các người đây đã hoàn toàn khác. Quá khứ có thể thay đổi hiện tại, nhưng bây giờ thì không...( rời ik)



Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ