Tên đáng ghét!

211 15 0
                                    

Trong giờ học quá nhàm chán vì những kiến thức đã từng học khiến Y dần buồn ngủ.Đành xin ra ngoài để ..ngủ. Và cũng đỡ phải nhìn mặt mấy tên nam9 đáng ghét kia. Y vẫn ra chỗ "bồng lai thiên cảnh" của mình để đánh một giấc. Vì đang là giữa hạ nên thời tiết khá chói chang. Những tia nắng xuyên qua khe cửa chiếu vô mắt  khiến Y phải nhăn mặt. Đột nhiên cs một bàn tay giơ ra khiến Y cảm nhận đc, theo phản xạ liền bắt lấy tay hắn, đột ngột  mở mắt khiến tên kia cũng phải giật mình

Y/N: Jeon thiếu gia à, cậu ra đây cs vc j s( mặt khó chịu vì bị phá giấc ngủ)" tên nam nhân này ra đây là muốn lm j vs 1 mỹ nữ đang ngủ đây! Chết!Chết"

JK: T..t..ại tôi ik ngang qua thôi. Ko cs chuyện j cả( mặt lúng túng)

Y/N: R mắc mớ vô đây chi, một cô gái còn đg ngủ mà còn cố bước vô đây...chả lẽ..( che người, mặt cảnh giác)

JK: K..k..hông, không cs. T..tôi thật ra đến để xl( mặt đỏ lên, giọng ấp úng, khua tay)

Y/N: Haha..! Xl tôi s, tôi nhớ cậu đâu lm j cs lỗi vs tôi đâu

Y bất giác cười vì sự ngại ngùng và luống cuống của cậu. Một thiếu gia bề ngoài lạnh lùng, tổng tài nhưng bên trong tính cách lại trái ngược. Tính s h, dù j JK cũng vẫn là e út vàng của Thất gia, tính cách vẫn còn đôi chút trẻ con. Chắc cậu vẫn chx hẳn hiểu Yêu là ntn! 

JK: Cô..cô cười j chứ!

Mặt cậu càng đỏ hơn khi nhìn thấy Y cười. Nụ cười cuối cùng cậu cùng tìm lại đc. Kể từ cái ngày mà Y ốm dậy, sau đó thời gian Y dần trách mặt c.a, và sau đó tuyệt tình. Y chx bao h nở một nụ cười khi nói chuyện với c.a. Khiến cậu cs cảm giác khó chịu mà muốn tìm cơ hội nào đó nói chuyện vs Y, nói ra những suy nghĩ của mk. Sau khi nhìn thấy nụ cười của Y, tâm trạng của cậu vui vẻ hơn rất nhiều.

Y/N: Tôi vẫn đang thắc mắc chuyện j mà thiếu gia đây phải gặp mặt tôi nói lời xl?( mặt khó hiểu)" tên này định cs âm mưu j chăng"

JK: Tôi cứ xl vậy, chỉ mong cô tha thứ thôi( mặt vui vẻ trả lời)

Y/N: Thôi đc r. tha thứ cho đó, hết chuyện rồi thì ik ik. Đừng quay lại phá giấc ngủ của tôi là đc r( ngáp ngủ và nằm xuống)

Jk: Thật s! ..Mà cô ko định vô lớp học à?

Y/N: .......

JK: Xì! Đúng là con heo nái( mặt giận dỗi vì Y ngủ)

Y/N: Tai tôi vẫn nghe đc đấy. Cho cậu vài phút để chạy( miệng vẫn lẩm nhẩm nhưng mắt thì vẫn nhắm:>)

JK: Tôi ik là đc chứ j, bai heo nái( bước ra ngoài)

Y/N: Đừng thấy tôi tha thứ là đc đà lấn tới nha(tỉnh giấc, chạy qua chỗ JK, đè đầu cậu xuống)

Jk: Tôi.. tôi xl đc chx, đau quá, gãy cổ tôi mất( đg bị Y vùi dập như 1 chú thỏ xù hết lông)

Y/N: "Được chưa"! thái độ j đây hả. Lm như tôi bắt ép cậu ko bằng( càng đè mạnh hơn)

JK: Tôi xl, ko nói nx!

Y/N: Vậy có phải nhanh không( thả tóc JK ra, phủi tay)" tính cj lóng như kem nên đừng cs dại mà động vô"

JK: Xù hết tóc tôi rồi( tay chỉnh tóc nhưng miệng vẫn lẩm bẩm)

Y/N: Ai động mồm trc cơ, h còn trách( khoanh tay, bĩu môi)

JK: Hừ! tôi vô lớp trc, ko phiền cô nx( bỏ ik)

Y/N: Không tiễn( quay vô trong)

 Ik đc một đoạn đường.Miệng cậu bất giác mỉm cười!


Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ