Hiểu lầm

216 15 1
                                    

DY: M bớt gây hoạ lại cho t với( giọng năn nỉ)

Y/n: là con nhỏ đó đòi hội đồng e trc chứ đâu. Thấy e gái mk bị tát ko hỏi thăm j, còn quay ra trách ng ta( mặt xị ra)

Do lúc nay ả tát y, móng tay ả cũng quẹt vào má Y một đg ko sâu, nhưng  cũng khiến máu rỉ ra.

DY: Thôi đc r, tí nx t mua đồ ăn cho, bớt càu nhàu lại cái. Để cho ba mà bt đc là a đây cũng ko cứu đc m đâu( lấy băng gạc từ trong túi áo ôn nhu dán vô má Y) 

Y/n: Bt ròi! Dán vô chi vậy?( giật mk, Y cũng ko bt mk bị chảy máu khi nào)

DY: Mà a thấy lạ vs tính cách của m thật đó, như một ng khác. Nhìn men hơn thk đàn ông( bơ câu hỏi của Y mà chuyển chủ đề)

Y/n: Vậy chắc a là con đàn bà!( tức vụ thk a già bơ câu hỏi lúc nãy)" dám bơ cj, cj cho bay bt mặt"

DY: Cs về ko a.n.h b.ạ.n, tôi lai về luôn( nhéo tai Y, nhấn mạnh từng chữ)

Y/N: Ko c.ô b.é, a.n.h đây ko cs cụt chân. Thân e là c.o.n g.á.i ik đường xá cẩn thận, ko gặp dê già đó( Dẫm mạnh vào chân DY)" Thấy cj hiền mà bắt nạt à"

DY:  Con matday! Uổng công t đến đây giúp m( suýt xoa đôi chân vàng ngọc của mk)

Y/N: Ai động tay trc. Tự chuốc hoạ vào thân( mặt thoả mãn)

DY: Thôi ik về!( định kéo tay Y ik)

Y/N: E còn cs hẹn vs bạn, tí nx ms về, ik trc đây( bỏ chạy)

Do Y ko thik nghi đc vs những mùi nc hoa trên những chiếc xe bốn bánh, nên 36 kế chạy là thượng sách:>Nhưng từ xa đã cs ng chứng kiến hết tất cả mọi chuyện

SG: Cs con mồi ms r s?" tưởng cô ta thay đổi"

JM: Và cũng là lí do cô ta chán ghét chúng ta." cô càng khiến tôi kinh tởm cô hơn thôi.Y/n"

JH: Kia chẳng phải là ông chủ hộp đêm lớn nhất New York đó s. Nổi rất nhiều trên các mặt báo. Cũng thuộc dạng ko vừa.

TH: Ms tuyệt tình chúng ta vài ngày. Đã cs đại gia bao nuôi r s?

YR: E ko ngờ cj Y/n là con ng như thế( mặt giả trân)" Hừ! dừa lòng  t lắm"

SY: Chắc chỉ là hiểu lầm thôi( mặt giả trân)" ông trời giúp mk mà"

NJ: Ban ngày ban mặt mà cô ta còn ân ái như thế

JN: ( tức giận ko nói nên lời)" thật chướng mắt"

JK: " những lời trc kia e nói đều là sự thật chứ!"

Do DY đã bay sang Mỹ học và định cư ở đấy lúc 15t. Còn sớm hơn tgian Y quen c.a nên c.a vẫn chx bt đc người đàn ông thân mật vs Y/n là a trai Y. Và dẫn tới hiểu lầm lớn. Còn Y vẫn chx bt j mà chạy tới chỗ hai bà tím kia.

Y/N: Chào 2 bro, ik thôi( đánh vào vai 2 ng)

HJ: Nhanh dữ bây. Lúc nãy m lm t hú hồn luôn đó.( quay lại xem tình hình con bạn)

Ami: Đúng r đó. Lúc nãy cj bị tát cs s ko( xem vết thương)

Y/n: mọi chuyện đã đc xử lí xong, về đc chx. Đói quá trời( bị 2 người hành như con rối)

HJ: Con heo nái này, suốt ngày ăn vs ngủ(cốc đầu Y)












Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ