Chap 47

189 6 3
                                    

NJ: Đây không phải chuyện đùa!

Y/n: Tôi không đùa.

Câu nói toát lên đầy uy lực khiến các anh cũng vài phần e dè. Namjoon đứng dậy, đưa chiếc máy tính tới gần Y, nhẹ giọng mà nói.

NJ: Cô muốn làm gì? ( Gương mặt khó hiểu mà nhìn Y)

Y không vội trả lời câu hỏi của anh mà cúi người xuống, chăm chú nhìn vào màn hình máy tính. Đôi mắt không ngừng chuyển động. Đôi tay bắt đầu gõ những phím đầu tiên.

Thấy Y động thủ như thế, các anh cũng vội giật mình.

JM: Cô...

Chưa nói dứt câu, một bàn tay đã giơ lên chặn trước ngực anh. Là Yoongi.. vẻ mặt anh hơi trầm ngâm, nhìn về phía đối diện.

Đôi tay Y nhanh thoăn thoắt như lướt trên bàn phím, những dãy kí tự không ngừng hiện lên. Các anh nhìn mà cũng ngơ ngác theo. Y/n như một tên hacker chính hiệu vậy!

Giọng nói cất lên phá tan đi những dòng suy nghĩ của mọi người.

Y/n: Hừm...tên nhãi này cũng khá đấy!

JN: Cô vừa làm gì vậy?

Y/n: Ngăn chặn.

HS: Sao..cô có thể làm được chuyện đó?

Y/n: Sao tôi không lại không thể làm được!

Quay lại nhìn các anh mà lặng đi. Thấy tình huống khó xử, Jungkook liền cất tiếng.

JK: Vậy..em có cách để giúp bọn anh sao?

Y/n: Cũng không hẳn là giúp được, trước hết thì tôi đã tạo một dữ liệu giả, tránh những thông tin bảo mật khác dần dần rò rỉ ra ngoài.

TH: Chúng tôi phải làm gì tiếp theo?

Y/n: Các anh nên tránh truy cập trong 7 ngày sắp tới.

Dừng một hồi lâu Y lại nói tiếp.

Y/n: Tên này mới đánh cắp một phần dữ liệu, hắn chỉ đang cảnh cáo mấy người. Nhưng tên này lại cài virus vào trong phần mềm. Càng để lâu thì thông tin sẽ tự động ra đi mà thôi.

JM: Sao tôi có thể tin một người... như cô được chứ?

Y/n: Tôi cũng không cần mấy người thừa nhận. Tôi đến đây đơn giản cũng chỉ.. Ngứa tay? Hóng hớt? Vẻ mặt bất lực của mấy anh sao?

Câu nói của Y như vậy là đang muốn chọc tức mấy anh đây mà.

Y vừa nói vừa đặt tay lên cằm vuốt vuốt vài cái, trông có vẻ nhiều suy nghĩ.

HS: Cô...

Y/n: Tôi cũng không muốn nhiều lời với mấy người. Tùy. Không tin tôi cũng chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ