Sau khi suy nghĩ về mọi chuyện, Jeon Jungkook quyết định ly hôn. Mối quan hệ này đáng lý ra phải kết thúc từ lâu rồi mới phải.
Kim Taehoon đặt bút ký rất dứt khoát, chẳng nhìn ra chút do dự nào.
Cậu cũng không còn gì để luyến tiếc, nhanh chóng ký tên rồi hoàn tất mọi thủ tục còn lại.
Vừa ra khỏi văn phòng luật sư đã nhìn thấy Lee Hee Jin. Thật lòng mà nói cậu chẳng hề để tâm đến ả, nhưng cô ả kia chưa bao giờ có ý buông tha.
"Xem ai đây, không phải Jeon Jungkook sao?"
"Không phải tôi chẳng lẽ là ba cô."
"Cậu...cậu..."
"Nói cho cô biết Lee Hee Jin, tôi chấp nhận ly hôn không phải vì tôi thua cô mà là tôi không cần một người chồng khốn nạn như Kim Taehoon. Đừng nghĩ nhiêu đó đã tổn thương được tôi, các người không có khả năng đó đâu."
Jungkook chưa từng nói bản thân mình hiền lành, cậu chỉ không muốn gây chuyện với người khác, khi ai đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, cậu sẵn sàng đáp trả tất cả.
Kim Taehoon vừa lúc đi đến, nghe thấy hai người bọn họ lại cãi nhau thì vội đi đến. Kéo Lee Hee Jin ra sau như thể cậu ức hiếp cô ả đáng sợ kia không bằng.Nhìn cậu bằng ánh mắt tức giận, mà Jungkook cũng không chịu thua, giáng ánh mắt thách thức lên đôi tình nhân không biết xấu hổ.
"Cậu muốn làm gì?"
"Thật xin lỗi, nếu chó dữ không cắn tôi thì tôi không có lý do gì để đánh đuổi nó cả."
Vốn dĩ cho rằng sau khi ly hôn cậu sẽ rất khổ sở. Jungkook mà hắn ta biết chắc chắn sẽ khóc lóc rất thảm thương, thậm chí có thể cầu xin quay lại. Trái với suy nghĩ đó, cậu mạnh mẽ và quyết đoán, không có chút gì là tiếc nuối cuộc hôn nhân này.
"Giải quyết xong rồi thì tôi về trước đây."
Lái xe về nhà trong trạng thái vô cùng mệt mỏi. Giờ chỉ mong mọi người đều vắng mặt, chỉ như vậy cậu mới có thể rời đi mà chẳng vướng bận điều gì.
"Jungkook, chuyện của con và Taehoon là thế nào? Hai đứa đã ly hôn sao?"
"Vâng, bọn con vừa ly hôn sáng nay."
Lúc nghe ông Kim nói về việc này bà còn tưởng mình nghe lầm. Kim Taehoon trước kia chẳng phải rất yêu Jungkook hay sao, chính con trai bà một mực muốn kết hôn với cậu, vậy mà người ngoại tình cũng là hắn ta.
Khi nãy Kim Taehoon đưa Lee Hee Jin đến công ty. Ả vì muốn khoe khoang bản thân là phu nhân của chủ tịch tương lai liền nói chuyện này cho tất cả nhân viên biết. Giờ vấn đề này đang là tin tức nóng hổi của cả công ty.
"Ba xin lỗi con nhiều lắm, chỉ tại ba không dạy dỗ con trai để nó làm ra loại chuyện mất mặt này."
Ông cảm thấy xấu hổ thay cho con trai. Ngày trước ông ngăn cản cả hai đến với nhau vì ông biết ngày này sớm muộn gì cũng đến. Kim Taehoon là người có mới nới cũ, chỉ cần gặp được người mới sẽ bỏ bê người cũ. Rồi một ngày nào đó hắn ta phải hối hận vì những gì mình đã làm.