Tiếng mở cửa khiến Lee Hee Jin mừng rỡ. Đợi khi người giúp việc ra ngoài, ả chớp lấy thời cơ quật ngã bà ta, cầm lấy khăn tay nhét thẳng vào miệng, sợi dây hôm trước Kim Taehoon dùng để trói mình vẫn còn ở đây, nghĩ vậy Lee Hee Jin liền dùng nó trói bà ta rồi nhốt vào nhà vệ sinh.
Sau khi ra khỏi phòng, ả nhẹ nhàng đóng cửa rồi đi đến phòng cậu. Cũng may lúc nãy tìm thấy chìa khoá trên người người giúp việc.
"Sao cô lại ở đây?"
"Đến cứu cậu chứ còn gì, tôi còn nhiều chuyện cần nói với cậu nên không thể để cậu có việc gì được."
Còn chưa kịp cảm động, bên ngoài truyền đến tiếng của Kim Taehoon. Ả hốt hoảng chạy trốn vào góc khuất. Jungkook như hiểu ra ý định của ả, thuận theo hắn ta để lấy chút lòng tin, Kim Taehoon vì vậy bớt đi phần nào cảnh giác, nhân lúc sơ hở, cậu nhanh tay lấy điện thoại trong túi áo hắn ta đem giấu dưới gối.
Đợi khi Kim Taehoon rời khỏi, cậu vội ra hiệu cho Lee Hee Jin. Tiếc rằng điện thoại không có sim, niềm hy vọng mong manh như bị dập tắt.
Giữa lúc tuyệt vọng ấy ả nhớ ra điện thoại của mình, lúc nãy khi lấy điện thoại cậu không hề thấy cái nào khác nên có lẽ nó không nằm trong người hắn ta. Không suy nghĩ nhiều, Lee Hee Jin quyết định ra khỏi phòng tìm điện thoại.
Lục lọi khắp căn phòng bên cạnh cuối cùng cũng tìm được điện thoại. Nhanh chóng mở máy gửi tin nhắn cho Kim Taehyung, vì sợ hắn ta phát hiện nên sau khi chắc rằng người kia đã đọc, tin nhắn lập tức bị xoá.
Mải nhìn vào điện thoại ả không để ý đến người đang tiến về phía mình. Kim Taehoon thẳng tay tát ả một cái rõ đau, điện thoại văng ra xa một đoạn. Kiểm tra không nhận thấy điều gì bất thường, người đàn ông lớn tiếng quát tháo.
"Cô nghĩ cô đang làm cái gì vậy hả?"
"Nếu mày không đến kịp chắc tao sẽ báo cảnh sát không chừng."
Lee Hee Jin nghênh mặt, dù đã bị thương nhưng ả vẫn không hề sợ sệt.
"Cô không dám đâu."
"Mày cứ thử đưa điện thoại cho tao lần nữa là biết ngay."
"Con khốn."
Khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện năm dấu tay rành rạnh, ả đưa tay lên mặt mình, trông khi hắn ta đang đắc ý nhếch miệng cười liền ăn ngay một bạt tay. Đang lúc hoang mang không hiểu gì lại bị ả tát thêm vài cái nữa, Lee Hee Jin dùng hết sức lực đạp mạnh làm hắn ta đập cả người vào cửa.
"Mày nghĩ mày là ai mà có quyền đánh tao hả?"
Jungkook biết ả đã xảy ra chuyện thì vội chạy sang, nhìn thấy Kim Taehoon bóp chặt cổ ả, cậu liền chạy đến xô ngã người kia.
"Jeon Jungkook, em tránh ra."
"Anh đúng là thằng khốn mà, khốn nạn đến mức có thể ra tay với phụ nữ, hôm nay nếu anh muốn giết chết cô ấy thì bước qua xác tôi, cùng lắm cả ba chết chung, hợp ý anh mà đúng không?"
Đứng trước lời đe doạ, hắn ta không dám ra tay, đập vỡ điện thoại rồi quay lưng bỏ đi.
Kim Taehyung vừa tìm ra manh mối mới, người của hắn đã tìm thấy chiếc xe hôm đó nhờ camera ở một khúc đường, Kim Taehoon sau khi chạy được một đoạn liền đổi sang chiếc xe mới vì vậy bọn họ tìm kiếm mấy ngày cũng không được là vì lí do này.