Chap 29: Đánh dấu chủ quyền

21.7K 975 64
                                    

Tháng thứ sáu của thai kì, Jungkook bị hai em bé hành cho xanh mặt, em bé hư quá đấy nhé, cứ đạp vào bụng ba nhỏ miết thôi, mấy lần Jungkook đang đi liền bị đạp mấy cái đau đến nhăn mặt.

Đang ngồi trên sofa xem phim hoạt hình thì Kim Taehoon và Lee Hee Jin từ đâu đi đến trước màn hình cãi nhau không ngừng. Cậu nghiêng người qua bên nào để xem thì họ đi sang bên đấy, một lúc sau vì quá bực mình liền tắt TV rồi đặt mạnh remote xuống bàn, bản thân không quay về phòng mà ngồi đấy xem xem bọn họ làm gì.

Lee Hee Jin ăn mặc hở hang hơn mọi ngày. Quý cô Hee Jin chắc lại đến bar cùng bạn bè thâu đêm. Với một người coi trọng mặt mũi như Kim Taehoon sao có thể để ả làm ra loại chuyện mất mặt này.

"Lee Hee Jin, cô đứng lại cho tôi."

"Anh bị cái gì nữa?"

"Ngày nào cũng đến bar với đám người chẳng ra gì đó, cô làm gì cũng nghĩ đến mặt mũi tôi chút đi."

Nghe đến đây ả lại vứt túi xách trên tay, đẩy mạnh hắn ta lùi về sau. Cậu đang ngồi yên, thấy túi xách bay về hướng mình thì nhanh tay đón lấy, cú này mà không kịp né chắc trán cậu sưng lên mất.

"Anh nói chuyện tôn trọng người khác chút đi, bạn bè tôi thì thế nào, sao anh không nói đám bạn ỷ giàu khinh người của anh đó."

Bọn họ cứ anh một câu tôi một câu làm cậu không biết nên nghe ai, mắt hết đảo hướng này lại quay sang hướng còn lại, cặp đôi hạnh phúc này cũng có ngày cãi nhau sao? Lúc trước còn thể hiện trước mặt người khác, giờ thì hay rồi. Mặc kệ họ cãi nhau, Jungkook bên này ngồi rung đùi bóc bánh ăn.

"Kim Taehoon, anh đừng quá đáng."

"Tôi quá đáng thì sao, cô là vợ thì phải nghe lời tôi."

Ả vẫn nhất quyết bỏ đi mặc Kim Taehoon ngăn cản. Trong nhà cậu len lén bỏ về phòng. Người ta còn bận lên mạng mua một vài thứ xinh xinh cho em bé, sau đó đợi Taehyung về nhà, không rảnh ngồi đây lo chuyện của hai người.

Thẻ ngân hàng của hắn sắp bị rút cạn tiền vì cái sở thích này của bé bầu, cứ hễ lên mạng thấy cái gì xinh là lại mua, người trả tiền đương nhiên là ba lớn em bé. Kim Taehyung không trách cậu mua nhiều ngược lại còn khuyến khích mua thêm.

Đến lúc mơ màng sắp ngủ bên tai lại văng vẳng tiếng xe quen thuộc. Tốc vội tấm chăn, chạy nhanh xuống nhà đón hắn. Vì đi quá nhanh đôi chân trần vấp phải tấm thảm, ngay lúc sắp ngã thì bàn tay ai đó tóm lấy eo cậu kéo vào lòng mình.

Kim Taehyung bước vào nhà, nhìn thấy hắn ta đang ôm chồng nhỏ, mặt mày bỗng biến sắc. Bình tĩnh đi đến trước mặt cả hai, Jungkook thấy vậy bèn đẩy tay người nọ ra khỏi người mình.

"Taehyung về rồi."

Hắn vẫn giữ im lặng tuyệt đối, hạ người ngồi xuống ghế rồi vẫy vẫy tay ý bảo cậu đến gần. Jungkook ngơ ngác đi đến, thấy hắn chỉ tay xuống đùi cũng làm theo chứ chưa nhận thức được. Lúc cậu ngồi hẳn lên đùi, hắn nhân cơ hội ôm eo người nhỏ, khuôn mặt không thể đắc ý hơn nhìn anh trai mình, cái nhếch mép đó như một lời khiêu khích. Người của Kim Taehyung này muốn ôm dễ vậy sao.

Vkook | Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ