Chap 40: Em nhớ anh

13.3K 739 46
                                    

Đã ba ngày trôi qua mà vẫn chưa tìm thấy Jungkook, Kim Taehyung như sắp phát điên vì không biết cậu giờ này ra sao. Ba ngày nay hắn hầu như không ngủ, bà Kim đã hết lời khuyên nhưng hắn căn bản chẳng thể chợp mắt, Jungkook đang gặp nguy hiểm chưa biết thế nào, hắn nào có tâm trạng nghĩ đến việc khác.

Lee Hee Jin vừa từ nước ngoài trở về, bàng hoàng khi biết chuyện đã xảy ra. Đã thử gọi điện nhưng số máy không gọi được, ả không gọi để níu kéo tình cảm mà chỉ muốn hỏi rõ mọi chuyện.

Jungkook bị nhốt trong phòng ba ngày, cậu hiện tại đang ở đỉnh điểm của sự tuyệt vọng, đã ba ngày rồi mà Kim Taehyung vẫn chưa đến.

Co rúm lại khi nghe thấy tiếng mở cửa, trong vô thức lùi người về sau. Người giúp việc theo lời căn dặn mang cháo vào cho cậu, mỗi ngày bà đều nấu ăn mang vào nhưng khi dọn dẹp mọi thứ vẫn còn nguyên.

Vì đang mang thai, lại thêm việc bỏ ăn nhiều ngày nên Jungkook rơi vào tình trạng kiệt sức. Người phụ nữ không đành lòng, khuyên cậu ít nhiều cũng phải ăn một chút, em bé còn nhỏ lại nhịn đói nhiều ngày thật không tốt. Jungkook chợt nhận ra giờ cậu không chỉ có một mình mà còn hai em bé, dù ra sao cũng phải đảm bảo em bé khỏe mạnh.

"Ba xin lỗi hai em bé nhé, ba chỉ lo nghĩ cho bản thân mà bỏ quên hai em bé."

_


Lee Hee Jin mấy hôm nay đã tìm đến những nơi Kim Taehoon thường ghé qua nhưng không tìm thấy tung tích. Nhớ ra một nơi lúc trước được hắn ta đưa đến, căn biệt thự nằm cách xa trung tâm thành phố, nơi đó gần như cách biệt với bên ngoài nên rất khó tìm ra.

Nghĩ vậy ả nhấn nhanh chân ga đến thẳng căn biệt thự. Xe dừng lại cách đó một đoạn, trước nhà có rất nhiều vệ sĩ, chiếc xe đỗ ở đó chính xác là xe của người cần tìm.

Đợi khi chiếc xe đi mất, Lee Hee Jin lén lút vào trong, quên mất việc báo cho mọi người biết. Căn nhà mang bầu không khí âm u, tất cả các phòng đều mở được ngoại trừ căn phòng ở cuối hành lang.

Dù đã rất cố gắng nhưng ả không tài nào mở được. Định bụng quay về nhà trước sau đó quay lại, vô tình đụng trúng người nào đó, Kim Taehoon mặt không chút biểu cảm nhìn người phụ nữ, Lee Hee Jin sau đó bị đánh ngất rồi đưa về phòng.

Lúc tỉnh lại ả thấy hắn ta ngồi phía đối diện, điện thoại và túi xách đều bị lấy đi. Vốn dĩ định đến đây cứu người ai ngờ bản thân cũng rơi vào tình huống nguy hiểm.

"Lee Hee Jin, cô cũng giỏi thật, không ngờ cô lại mò được đến tận đây."

"Anh nghĩ chuyện xấu xa mình làm sẽ giấu được mãi sao, anh nên lo lắng đi là vừa, sớm muộn gì Kim Taehyung cũng đến được đây thôi."

"Cô câm miệng cho tôi."

"Không dám nghe sao, cũng phải thôi, một kẻ lúc nào cũng thua kém Kim Taehyung như anh thì sao dám nghe."

Kim Taehoon không nhịn được tát ả một cái khiến khoé môi ứa máu.

"Còn nói câu nữa tôi giết chết cô tại đây, không tin thì cứ thử đi."

Lee Hee Jin cũng không muốn chọc giận hắn ta, huống hồ gì bản thân đang trong tình thế nguy cấp, giữ mạng cho mình thì hơn.

Jungkook ngồi một mình trong phòng, tay vuốt ve bụng tròn trấn an em bé.

"Con đừng sợ nhé, ba Taehyung sẽ đến cứu chúng ta nhanh thôi."

Nói đến đây cậu nghẹn ngào rơi nước mắt, cậu thật sự rất nhớ hắn, giá như có hắn ở đây thì tốt biết mấy, Kim Taehyung nhất định không để cậu chịu bất kỳ ấm ức nào.

"Taehyung ơi, em nhớ anh quá."

Kim Taehoon đứng ở cửa nghe từng lời cậu nói, hai tay siết chặt lấy tay nắm cửa, mắt hằn lên tia máu trông rất đáng sợ, Jungkook nhìn thấy nhưng chẳng buồn bận tâm.

"Nhìn anh một cái khó vậy sao?"

"..."

"Đừng thấy anh không nói gì thì làm tới, nếu em còn bướng như vậy anh không đảm bảo đứa bé trong bụng sẽ an toàn đâu."

"Kim Taehoon, anh đúng là điên thật rồi, tôi cấm anh đụng đến con của tôi."

"Anh chưa tự tay giết chết nó là đã may lắm rồi, anh ghét tất cả mọi thứ liên quan đến Kim Taehyung, nó lúc nào cũng giành hết mọi thứ tốt đẹp của anh."

"Anh ấy chưa bao giờ giành bất cứ thứ gì của anh cả, những thứ đó vốn thuộc về anh ấy, cả tôi cũng vậy, cả đời này tôi sẽ không bao giờ thuộc về anh."

Từ căn phòng gần đó vang lên tiếng đổ vỡ, Lee Hee Jin đập vỡ tất cả mọi thứ có trong phòng vì muốn thu hút sự chú ý của hắn ta, chỉ khi cánh cửa ấy mở ra mới có thể tìm đường thoát. Qua một lúc lâu không thấy ai mở cửa, ả chỉ đành từ bỏ kế hoạch.

Điện thoại không có nên không thể nhắn tin hay gửi định vị cho Kim Taehyung, thoát ra bằng đường cửa sổ lại càng bất khả thi, vệ sĩ bên ngoài canh giữ suốt ngày đêm, căn bản không thể trốn.









End chap 40

😓😓😓








mith💜

Vkook | Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ