Chap 7: Anh đau tôi cũng đau

28.4K 1.3K 130
                                    

Xe chạy vào gara ô tô quen thuộc, Kim Taehyung mở cửa bước xuống, đi thẳng đến phòng chủ gara.

Jung Hoseok đang ngồi ngủ trên ghế, nghe tiếng mở cửa vội bật dậy nhìn xem là ai.

Nhìn thấy hắn, anh không thèm chào hỏi, ngã lưng ra ghế tiếp tục ngủ say.

"Đứa em yêu quý của anh về nước rồi đây này."

"Thì sao?"

Hoseok thản nhiên trả lời nhưng hai mắt vẫn nhắm nghiền.

"Anh không vui mừng?"

"Mày đi hay về là chuyện của mày, liên quan gì đến anh?"

"Đồ vô tình."

"Anh mày là vậy đấy."

Hắn không chấp nhất làm gì, Jung Hoseok ngoài mặt tỏ vẻ lạnh lùng nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến hắn. Người anh này của hắn lúc nào cũng mạnh miệng như vậy.

Hai người quen biết nhau ở một buổi tiệc. Hội bạn thân của họ gồm ba người, ngoài Kim Taehyung và Jung Hoseok còn một người nữa là Min Yoongi. Gã có phần trưởng thành hơn họ, duy chỉ tính ăn chơi là không khác gì.

Gara ô tô này là nơi cả ba thường hay tụ tập. Nó thuộc quyền sở hữu của Jung thiếu gia đây, con trai duy nhất của tập đoàn ô tô JHS.

"Nhờ anh dọn dẹp chiếc xe kia giúp em."

"Lại lôi kéo em nào lên đó làm bậy sao?"

"Làm bậy thì có nhưng không phải 'em nào' đâu."

Anh nhìn hắn bằng cặp mắt khó hiểu, rất nhanh liền thay đổi thái độ, đưa tay lấy chìa khoá trên bàn quăng sang hắn.

"Lấy xe anh mày về đi."

Kim Taehyung ra hiệu bằng tay ý bảo cảm ơn rồi quay ra xe đưa "cô em" mà Jung Hoseok nói sang xe mới.

Đặt Jungkook nằm ngay ngắn ở ghế sau hắn mới yên tâm lái xe về nhà.

Vì đang là giờ làm việc nên không có mấy người ở nhà trừ người giúp việc. Cởi áo vest ngoài trùm lên đầu cậu, để người khác nhìn thấy có khi cậu bỏ nhà đi cũng nên.

Vừa bước vào nhà đã bị tiếng kêu của bà Kim làm cho giật mình.

"Từ hôm về nước đến giờ hầu như mẹ không thấy con ở nhà ngày nào."

"Mom à..."

"Mẹ anh không phải người nước ngoài, nói năng bình thường đi."

"Mẹ à, thì bây giờ con đang ở nhà đây."

Bà cũng không có ý trách mắng gì hắn, chỉ là muốn con trai ở nhà với bà nhiều một chút, từ nhỏ đã xa nhà, giờ về nước rồi vẫn không chịu ở yên.

Lúc này bà mới để ý cái cục tròn tròn đang nằm trên tay hắn.

"Lại ai đây?"

"À...thì...là bạn con."

Bà đánh mạnh lên vai hắn một cái cho bỏ ghét.

"Con bây giờ còn dám đưa người lạ về nhà ngủ?"

"Bất đắc dĩ thôi mẹ."

"Mẹ không biết, con liệu mà lo, để ba con biết được thì mẹ không nói giúp đâu."

Vkook | Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ