Chap 18: Ốm nghén

27.7K 1.2K 151
                                    

Tiếng nôn từ nhà vệ sinh truyền đến làm Kim Taehyung bên ngoài đứng ngồi không yên. Đi đến mở cửa thì thấy cậu ngồi bệt dưới sàn nhà, mặt mày xanh xao tựa lưng vào tường.

"Em không sao chứ?"

"Taehyung ơi."

"Anh nghe."

"Khó chịu quá, ngửi thấy mùi gì cũng muốn nôn."

Đỡ Jungkook đứng dậy, hắn dìu cậu ngồi lên giường cẩn thận. Để cậu tựa lưng vào người mình, bàn tay vuốt vuốt cái bụng có hơi nhô lên.

Jeon Jungkook đã mang thai đến tháng thứ hai. So với tháng đầu tiên thì khổ sở hơn rất nhiều. Cậu bị nghén khá nặng, chỉ cần ăn một chút sẽ nôn, thậm chí chỉ ngửi thôi cũng nôn.

Cả ngày hôm nay chưa có gì trong bụng, lúc sáng bà Kim đã nấu cháo nhưng cậu vừa ăn vài miếng đã nôn hết ra ngoài.

Tình trạng này còn kéo dài chắc chắn sẽ mất sức. Mà hắn thì không thể nào để chuyện này xảy ra. Cả hai em bé của hắn đều phải khoẻ mạnh, ước gì có thể chịu đựng thay cậu thì tốt quá.

Đợi đến khi người kia ngủ say, hắn nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường. Kéo chăn đắp cẩn thận rồi rón rén mở cửa ra ngoài.

Bà Kim thấy con trai bộ dạng ảo não ngồi ở phòng khách mới đi đến hỏi han.

"Lại chuyện gì đây?"

"Mẹ à, lúc mẹ mang thai có bị nghén không?"

"Hỏi làm gì?"

"Jungkookie nghén nên không ăn được gì, con định hỏi xem mẹ có cách gì không."

Nói rồi hắn thở dài một hơi, sầu não tựa đầu vào sofa. Chưa bao giờ bà thấy con trai mình bày ra bộ dạng này, vì một người mà lo lắng như vậy, người ta không ăn bản thân cũng chẳng thèm động đến thứ gì. Đây có lẽ là sự thay đổi đầu tiên mà bà nhận thấy.

"Lúc mẹ mang thai Taeha ấy à, thằng bé ngoan ơi là ngoan, có đôi lúc tinh nghịch đạp nhẹ mấy cái thôi."

"Còn con thì sao?"

Hắn nhìn bà bằng ánh mắt mong chờ.

"Con là đứa quậy phá nhất, cứ cách vài tiếng lại đạp mẹ đến đau nhói bụng, đã vậy còn nghén vô cùng kinh khủng."

Đương nhiên nghe đến đây Kim Taehyung bất mãn không thôi. Sao lúc nói về Taeha mẹ khen đủ điều còn nhắc đến hắn lại bày ra khuôn mặt đó.

Bỏ vấn đề tủi thân đó sang một bên, chuyện quan trọng bây giờ là Jungkook. Suốt cả buổi chiều hắn chăm chú lắng nghe nên học được không ít cách giúp "em bé lớn" của mình.

Điều chỉnh nhiệt độ điều hoà vì sợ cậu lạnh, Jungkook khi ngủ thường hay hất chăn, không khéo bị cảm mất.

Bước đến bàn làm việc nhẹ nhàng nhất có thể, hắn mở laptop lên tìm kiếm gì đó. Chỉ là tìm hiểu một vài món ăn dinh dưỡng cho bé bầu của hắn, chỉ một dòng chữ thôi mà có biết bao mục hiện ra. Hắn nhấn đại vào một mục nào đấy, công thức hiện ra rất cụ thể, chỉ cần làm theo công thức này chắc sẽ nấu được một bữa cho bé bầu.

Vkook | Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ