Kim Taehyung đã đặt vé máy bay đến Daegu hôm nay để chuẩn bị cho tuần trăng mật của cả hai. Sau khi kết hôn bọn họ phải chăm sóc hai em bé nên không có cơ hội làm việc này. Jungkook lại hiểu chuyện không đòi hỏi hắn điều gì, bởi vậy hắn mới đưa cậu đi du lịch mấy hôm xem như bù đắp cho chồng nhỏ.
Thật ra thì cậu cũng không muốn đi vì muốn ở nhà chăm sóc cho bọn nhỏ, nhưng vì hắn mè nheo mãi nên không thể không đồng ý. Được ở riêng cùng nhau mấy ngày thích thật đấy, lâu rồi mới có thời gian riêng ở bên nhau, nếu giờ cậu đòi mang hai em bé theo cùng chắc Kim Taehyung khóc cả ngày mất.
Trong lúc ngồi chờ đến giờ bay, hắn đã mua hai lon nước, thấy cậu ngồi thơ thẩn nhìn đi đâu liền đi đến áp lon nước vào má cậu, đột nhiên bị vật thể lạnh ngắt chạm vào má làm cậu giật mình.
"Aaa...lạnh em."
"Suy nghĩ gì đó?"
"Em đang suy nghĩ nếu đưa bọn nhỏ theo chắc sẽ vui lắm."
Vừa nghe đến đó mặt hắn đã xụ xuống, miệng trề ra tỏ vẻ không đồng tình, nhìn thôi cũng đủ biết đang rất bất mãn.
"Anh muốn có thời gian ở bên em mà, em không thích hả?"
"Thích chứ, em đùa anh thôi."
Ngồi thêm một lúc cũng đến giờ bay, vừa ngồi xuống ghế Jungkook đã tựa vào vai hắn ngủ ngon lành, cái má bình thường vốn phúng phính nay lại càng phúng phính hơn, gì mà đáng yêu thế. Hắn đưa tay véo nhẹ cái má nộn thịt rồi tựa đầu lên đầu cậu ngủ.
Đến khi tỉnh dậy cậu thấy mình được hắn bế trên tay, ban nãy khi đến nơi gọi cách nào cậu cũng không chịu thức giấc nên hắn đành bế người về căn nhà mình đã thuê vài ngày trước. Lần này bọn họ không đặt phòng khách sạn mà chọn một căn nhà kiểu cũ, nội thất và kiểu trang trí bên trong căn nhà đậm chất cổ điển, điều quan trọng là không có giường ngủ, phòng ngủ được xây dựng rộng rãi, đến lúc ngủ chỉ cần trải nệm dưới đất là có thể ngủ.
Xung quanh nhà bọn họ cũng có vài căn như vậy, vì đây là địa điểm du lịch nên việc xây dựng như vậy sẽ thu hút nhiều du khách. Cảnh vật y như mấy bộ phim ngày xưa mà cậu hay thấy bà Kim và mấy cô giúp việc xem.
Nhân viên mang thức ăn cho bọn họ, đến cả món ăn cũng là những món ăn truyền thống, cậu càng lúc càng thích nơi này rồi đấy. Kim Taehyung nhìn cậu nhai thức ăn đến phồng má thì vô cùng thích thú, trong mắt hắn dù Jungkook có làm cái gì cũng đáng yêu, kể cả khi cậu tức giận thì sự đáng yêu đó lại càng tăng lên. Đây chính là biểu hiện của sự u mê đó.
Ăn xong cả hai vội thay quần áo chuẩn bị đi ngắm hoa anh đào, khu vực này có một vườn anh đào nổi tiếng và vừa hay thời điểm này là thời điểm anh đào nở rộ. Giữa việc ngắm hoa anh đào và ngắm chồng nhỏ thì hắn lựa chọn phương án thứ hai, Jungkook đối với hắn chính là xinh đẹp nhất trên đời, đến cả hoa còn không xinh bằng cậu.
Cậu hớn hở chạy tung tăng phía trước ngắm nhìn khung cảnh đẹp đẽ trước mặt, từng cánh hoa anh đào rơi xuống đất tạo thành cơn mưa anh đào đẹp trên cả tuyệt vời. Mải đi về phía trước cậu quên mất chồng lớn đang ung dung đi sau lưng mình. Sở dĩ hắn phải làm vậy vì cậu là người định hướng rất kém, có lần cả hai suýt lạc mất nhau vì cậu tự ý buông tay hắn ra.