Cung Hàn không đi Nga, Lục Vỹ Kỳ và Chu Y Dạ cố tình nói vậy để Cung Tuấn nháo nhào lên, thực tế thì Cung Hàn chỉ đi xử lý chút việc, Trịnh gia bị điều tra, mà hắn cũng có vài hợp đồng liên quan đến Trịnh gia.
Nhưng Cung Hàn cũng có điều kiện với em trai, hắn không phải không thấy dạo này Cung Tuấn ăn không ngon ngủ không yên, hắn đã hẹn bác sĩ, nếu cậu không đúng lịch đi khám thì cũng đừng trách hắn tại sao lại giận thật. Cung Tuấn đương nhiên gật đầu như trống bỏi, cậu sợ anh trai giận còn hơn sợ ba mẹ giận, có lẽ vì cậu còn thân với anh trai hơn thân với ba mẹ một chút.
Cái kim trong bọc không sớm thì muộn cũng lòi ra, Trương Nhã Lâm cũng bị điều tra vì nghi ngờ có liên quan, nhưng Cung Tuấn lại không giúp gì được, vì có phải cậu đâm đơn kiện đâu, chả lẽ là ba mẹ cậu thấy Trương Triết Hạn đính hôn với Trịnh Mã Lệ nên tức giận khởi kiện?
Nguy to rồi! Cung Tuấn nghĩ thầm, gọi điện sang cầu cứu Cung Hàn, không vì cái gì cả, chỉ vì Cung Hàn từng nói với cậu: “Em đã thấy ba mẹ thực sự tức giận bao giờ chưa?” Một câu nói đủ khiến cậu rùng mình. Nhưng mà đến lịch hẹn đi khám bệnh, Cung Tuấn không dám không đi!
Bác sĩ khám cho cậu mở to mắt nhìn vào màn hình, di đi di lại cái máy siêu âm trong bụng cậu cả chục lần, Cung Tuấn sau n lần hít vào cũng lấy đủ dũng khí lên tiếng:
-Bác sĩ, có chuyện gì nghiêm trọng sao?
-Cung đại thiếu gia nói có chuyện gì cũng phải báo cáo trực tiếp với cậu ấy, còn lại tôi sẽ không nói.
-Bác sĩ làm ơn đi, tôi là bệnh nhân đó, còn có gì không thể tiếp nhận sao?
Bác sĩ nghĩ nghĩ một hồi, ngay cả ông cũng không có khả năng xử lý chuyện này, trước sau gì cũng phải tiết lộ, thà rằng tiết lộ luôn bây giờ để cậu đi khoa khác khám, để lâu dài có chuyện gì xảy ra thì ông không chịu nổi trách nhiệm. Ông đưa Cung Tuấn tờ giấy kết quả siêu âm, bảo cậu lên khoa sản.
Khoa sản? Cung Tuấn mở to mắt nhìn bác sĩ, cậu là con trai thì lên khoa sản làm gì?! Bác sĩ cũng trừng lại cậu, cậu tưởng tôi không kinh ngạc sao? Rất lâu rồi cậu mới là người đầu tiên khiến ông nghi ngờ nhân sinh cùng chuyên môn của mình.
Cung Tuấn đành cắn răng đi lên khoa sản, cũng may ở đây có nhiều con trai đến lấy kết quả khám cho vợ mình hoặc là đưa người thân đi khám chứ không lẻ loi mình cậu là nam như cậu nghĩ. Bác sĩ sau khi xem hồ sơ của Cung Tuấn cùng với tờ giấy note mà bác sĩ vừa rồi gắn lên, thực ra Cung Tuấn cũng không đọc được trên đó viết gì, hình như các bác sĩ toàn trao đổi với nhau bằng mật ngữ thì phải. (Tại chữ đẹp quá ^^)
Bác sĩ sản khoa bên này cũng là một giáo sư, Cung Hàn thực sự rất cẩn thận, sắp xếp toàn người đầu ngành đến khám cho cậu, nhưng bà ấy xem xong bệnh án của Cung Tuấn, run rẩy nhấc điện thoại gọi:
-Ông có nhầm không, ông dám chú thích cho tôi cái gì thế?
Nói chuyện vài câu, bác sĩ khoa sản quay lại, nhìn cậu cười khiến cậu rùng mình, như thể muốn từ người cậu nghiên cứu ra cái gì đó. Nhưng cũng may lời nói với cậu lại vô cùng dịu dàng và chuyên nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Suỵt! Đừng nói tôi yêu anh ấy
FanfictionHọc bá, dịu dàng, vui tính công x ngây thơ, chu đáo, hiền lành thụ Trương Triết Hạn x Cung Tuấn Hạn Tuấn!!! Ngọt ngược!!! Thanh xuân vườn trường!!! Viết theo hứng, không đảm bảo chất lượng!!!