Sau khi hoseok lên lầu, anh cũng bị ông đẩy ra ngoài hay nói thẳng thừng là yoongi bị đuổi ra.Yoongi não nề nhìn không gian tối mịch trước mắt. Anh thật sự đang rất khó chịu. Vừa mới rước bảo bối về tay mình, bây giờ lại chính bản thân khiến tâm can ra xa.
Anh ngồi xuống góc cây. Nhìn lên bầu trời sao, rồi....
Ting!
Yoongi
"Mở cửa cho tôi đi."Hoseok
"Cửa nào cơ?"Yoongi
"Cửa sổ."Hoseok giật mình, ngồi phắt dậy. Nhìn ra cửa sổ.
"Yahh anh bị điên sao? Sao lại leo lên cây như vầy. Lỡ té rồi thì như nào?"
"Em tránh sang một bên đi. Tôi vào rồi nói tiếp."
Yoongi đang đu trên cây cổ thụ trước nhà cậu. Cây này có tuổi rồi. Vừa cao vừa to, tán cây cùng nhánh lại rất xum xuê. Lúc nãy ngước nhìn lên thì thấy cây cạnh cửa sổ phòng cậu. Yoongi liền không chần chừ hay nghĩ ngợi gì cả, một mạch leo lên đây. Mục đích chỉ có một chính là cậu thôi.
Thấy yoongi an toàn trong phòng mình thì hoseok liền thở vào nhẹ nhõm.
"Hoseok!"
"... Em nghe."
"Tôi cho em nghe cái này."
Yoongi cầm điện thoại nhắn cái gì đó. Đối phương còn lại liền gọi đến ngay lập tức.
"Alo."
"Chào min! Có chuyện gì vậy. Đến nổi anh nhắn cho tôi vào giờ này thế?"
Là một giọng nữ.
"..."yoongi không trả lời lại.
Cậu thấy thế liền nhăn mặt. Nhéo anh một cái:" người ta hỏi anh kìa." Hoseok nhỏ giọng.
"Haha em biết chuyện gì rồi. Có phải anh bị ông ngoại của bảo bối nhỏ ngăn cản không?". Cô nàng bên đấy liền phá lên cười.
"Bora. Anh không đùa với em. "
"Rồi rồi, em xin lỗi. Hôm trước em có gặp ông cùng ông bà anh. Do em có ghé thăm. Nên em chỉ nói đùa là bọn mình còn quen thôi, thì em nói quen nhau chứ có nói quen theo kiểu nam nữ kia đâu. Do ông ngoại tâm can của anh hiểu lầm đó. Không phải lỗi của em."
Bora biết anh điện cô vào sáng sớm như vầy thì chắc chắn có chuyện. Người như anh chả bao giờ lại phá vỡ nguyên tắc làm việc cả. Hơn nữa cô vừa gây ra hoại, làm sao cô không biết nên nói gì với anh. Bora đợi điện thoại từ anh rất lâu rồi. Tưởng chừng mọi chuyện không xảy ra chứ.
"Em nghe chưa. Tôi không có thế. Em tin tôi không?" Yoongi ngó lơ cô. Chỉ chú trọng đến sắc mặt của hoseok bấy giờ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con
FanfictionVui lòng không reup lại bất cứ nơi nào. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của mình Start : 24/12/2021 End: 6/4/2022