Cưng chiều em

1.1K 110 1
                                    


---------------------------------

Trong căn phòng tối đen, có vài đôi mắt xanh sáng lên. Tiếng gầm gừ vang vọng cả căn phòng yên tĩnh. Một âm thanh vang lên, ánh sáng bên ngoài liền chiếu rọi vào.

Chiếc đèn được bật sáng. Thấy rõ hơn mười người nằm thoi thóp trên sàn, quần áo rách rưới. Tứ chi đầy rẫy vết thương, khắp căn phòng bốc mùi tanh tưởi, khó chịu cực kì.

Vài người vì bị thương mà xanh xao, khuôn mặt không còn tí máu. Trông đáng thương vô cùng.

Tên vệ sĩ đi theo sau liền nhanh nhẹn lấy ghế cho anh ngồi. Yoongi nhìn quanh một chút liền búng tay nhẹ. Mấy con báo đen nãy giờ gầm gừ liền ngoan ngoãn đến bên chân anh nằm. Còn dụi dụi vào chân anh vài cái. Thuận tay yoongi xoa đầu nó như một lời khen.

"Xin ngài tha cho tôi đi.... Ngài Min chúng tôi..chúng tôi...chúng tôi không dám tái phạm nữa đâu...." Tên Jang lúc trước mạnh miệng, bây giờ lại có bộ dạng không thể thê thảm hơn. Quỳ dưới chân anh cầu xin.

"Tao không cần mày khóc lóc ỉ ôi, cầu xin tha. Đáng lẽ người mày cầu xin là bé con của tao. Nhưng tao chính là không muốn bộ dạng này của tụi mày doạ em ấy."yoongi lười nhác nhìn bọn họ.

"Tôi...tôi thật sự xin lỗi. Tha cho tôi đi mà ngài Min..." Hắn cố gắng bò đến chỗ anh, nhưng vì kiêng nhề hai con báo dưới chân anh nên chỉ dám quỳ ở khoảng xa.

"Mày nên nhớ, đụng tới em ấy chính là đụng tới tao. Chẳng phải trong đoạn video tao đưa cho bọn mày xem, mày và bọn nó mạnh miệng lắm sao?"

"Bọn tôi chính là ngu dại, nên mới làm vậy, nói thế. Bọn tôi nếu biết đó là bé con của yoongi ngài bọn tôi thề cũng không dám." Cô nàng hot girl, cái váy sẻ cao bây chỉ còn lại đủ che ngang đùi. Khóc lóc cầu xin.

"Ai cho mày gọi tên tao? Con điếm như mày xứng à? Mày nói em ấy như nào, sao không nhìn lại bản thân mày đi."yoongi nhếch mép nhìn ả, anh thật buồn nôn.

"Chẳng phải mày cũng dạng chân cho người khác chơi sao, đừng tưởng cái chức quản lí quèn đó của mày tao không biết từ đâu ra. Bọn mày chỉ có thể khua môi múa mép với bé con của tao thôi, đừng nghĩ ai cũng ngây thơ như em ấy."

Bọn họ từng người từng người bị nói ra tim đen, liền xanh mặt không dám hó hé cái chi. Bọn chúng không để người ta chơi thì cũng đút lót, đi cửa sau. Người không có khuyết điểm sẽ không sợ bị moi ra điểm yếu, còn đằng này họ có quá trời không cần moi cũng thấy.

Yoongi không cho thú cưng nhà anh ăn thịt bọn chúng, chỉ để chúng nó vờn con mồi như trò chơi.

Anh không phải xã hội đen hay mafia, yoongi anh chỉ là chồng lớn của hoseok mà thôi. Đụng tới cậu chính là đụng đến tim gan của anh.

Yoongi cũng vì lẽ đó mà không muốn giết người, sẽ bẩn tay. Không thể ôm đoá tâm can trắng tinh, thuần khiết kia đang ở nhà được. Anh chính là muốn bọn họ sau này gặp cậu sẽ phải vòng đường khác mà đi, nếu đụng độ cũng không dám ngước cao đầu mà nhìn. Hoseok chính là tâm can, bảo bối của yoongi anh.

"Xử lí một chút, để bọn chúng nếm thử mùi vị bị chà đạp như nào. Đừng giết, không muốn bé con của tôi phải sợ hãi."

||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ