Hoseok mơ màng tỉnh dậy, nhìn xung quanh khắp căn phòng. Trong phòng toàn là nến thơm, thắp sáng cả phòng nhưng không hề sáng gắt như đèn điện.
Cậu liền ngơ ngác bước đi, đây là có phải vì sợ cậu sợ bóng tối nên mới thấp nến không?
Kế bên giường có một tấm hình, chính là hình cưới của cậu và yoongi.
"Thật sự mình và anh ta đã cưới nhau rồi sao? Trông cũng đẹp đôi phết."
*Cốc cốc!!!*
Tiếng gõ cửa làm cậu giật mình nhìn về phía cửa.
"Ai vậy?"
"Là anh, yoongi đây."
"Vào đi." Cậu liền tỏ vẻ cảnh giác, lùi người chui vào chăn.
"Em dậy hồi nào vậy? Có đói không, anh có nấu ít cháo đây." Đặt bát cháo xuống bàn cạnh giường, hương cháo nóng bay khắp phòng. Mùi thật thơm. Nhìn khói bay nghi ngút thế kia chắc còn nóng lắm đây.
"Ừ, tôi mới tỉnh. Tôi không muốn ăn cháo."
Yoongi vẫn còn không quen cách nói xa lạ của cậu:" à, vậy em muốn ăn cơm không?"
"Không cần, đói tôi sẽ tự tìm đồ ăn. Anh không cần lo."
"Thế anh sẽ đem cháo xuống bếp, nếu em đói cứ xuống lấy ăn nha. Trong bếp vẫn còn đồ ăn, anh để sẵn trên bàn cả rồi. Em chỉ cần hâm nóng là có thể ăn rồi đó."
"Tôi không phải là con nít. Anh đâu cần dặn dò như thế đâu."
"... Được rồi, anh đi ra đây. Em nghỉ ngơi tiếp đi."
Yoongi liền buồn bã không thôi. Từ lúc vào phòng đến bây giờ, anh vẫn luôn đứng ở ngay cửa không dám động đậy.
Đèn căn phòng đọc sách liền sáng lên. Rất lâu rồi anh không hề vào đây, bởi tất thảy thời gian anh có được đều dành cho cậu.
"Em đã nói anh như nào? Sao ban đêm anh lại đi đọc sách, hư mắt rồi sao. Mắt chồng em tốt lắm, nên không thể hư đâu."
"Rồi rồi, chồng không đọc nữa là được chứ gì?"
"Nói cứ như em ép buộc anh vậy đó."
"Đâu có đâu, bé chồng là đang góp ý cho anh mà, còn quyết định là ở anh. Mà anh thì quyết định không đọc nữa."
"Đúng ùi, em chỉ góp ý thôi."
Hoseok liền cười khúc khích khi anh chồng yêu chiều mình. Yoongi nguyện làm điều đó, sẵn sàng bất cứ lúc nào.
"Bây giờ thì.." yoongi bế xốc cậu lên.
"A!" Hoseok hơi hoảng loạn chút xíu_"anh làm em giật mình."
"Thế á? Vậy anh sẽ bồi thường lại cho bé chồng nha, giờ thì đi ngủ cùng quà bồi thường kèm theo thôi."
"Aa.. chồng là đồ biến thái..."
Yoongi dựa lưng ra chiếc ghế quay, tay day day thái dương tỏ vẻ đầy mệt mỏi. Đống hồ sơ trên công ty vẫn chưa giải quyết xong, chuyện bên nhà chồng nhỏ lại ồn ào không thôi. Nếu như hoseok cũng xảy ra chuyện chắc yoongi liền không tiếc nuối gì cuộc đời này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con
FanficVui lòng không reup lại bất cứ nơi nào. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của mình Start : 24/12/2021 End: 6/4/2022