Hôm nay là ngày nghỉ, Hoseok không cần đến công ty. Nhưng Yoongi lại không may mắn như thế. Anh là người chủ trì nên không hề được thảnh thơi.
Sao hôm gặp bà nội tại nhà yoongi, thì hai bên nhà cũng hẹn gặp nhau. Sau một tuần thì cả hai bên nhà gặp nhau ở nhà hàng. Bàn về việc hôn nhân cả hai.
Cả hai quyết sẽ đăng kí kết hôn trước rồi đám cưới sau. Cũng được bà nội và ông ngoại cậu đồng ý rồi. Hai người yêu nhau vui vẻ một chút trong lòng. Liền sau đó đăng kí ngay lập tức. Nhưng cả hai không thể công khai ngay lập tức, thành ra chỉ có những người thân cận mới biết rõ mối quan hệ của hai người.
Hiện tại cả hai đã chính thức là chồng chồng của nhau. Đã được một tháng sau ngày đăng kí rồi. Yoongi rước hoseok vào ở chung anh khu biệt thự, có độ an toàn cùng cảnh giác cao. Anh như vậy mới yên tâm.
Lúc trước cậu ở cùng ba mẹ không hề có nhà riêng. Hiện tại thì có nhà để về rồi, còn có một người yêu cậu bằng cả trái tim nữa.
Quay về hiện tại, hôm qua cậu đã xin anh cho cậu hôm nay đi gặp bạn bè. Thì là cuộc họp lớp đó mà. Ra trường cũng có lâu lắm đâu. Mọi người rủ nhau gặp mặt, nói chuyện phiếm với nhau.
Ban đầu cậu không định đi, nhưng cứ thấy mọi người rủ mãi nên đi. Yoongi cũng nói cậu nên ra ngoài nhiều chút. Ở nhà hoài cũng không tốt.
"Em đi nha!"
"Để anh chở em đi, dù gì cũng thuận đường."
"Dạ."
"Em hẹn mọi người chỗ nào hả, bé cưng?" Anh hỏi lại cho chắc chắn, yoongi xoa xoa bàn tay của cậu.
Hoseok ngồi ghế phụ, ngoan ngoãn im lặng cho anh xoa tay:"dạ, chạy thêm chút anh rẽ trái, tiệm cà phê cũng gần công ty á anh."
"Ừ."yoongi trả lời xong liền tập trung lái xe.
Hoseok nói không muốn mọi người thấy anh chở đi, nên đã kêu anh dừng xe ở một chỗ khuất rồi cậu đi bộ. Dù gì yoongi xuất hiện khá nhiều trên các bài báo, anh là người điều hành cả công ty to nhất, vững mạnh nhất nhì ở Hàn mà. Hoseok không muốn phô trương, sợ sẽ gây phiền phức cho anh.
Trước khi xuống xe, yoongi kéo cậu lại. Đeo cho cậu chiếc camera cùng có thu âm loại mini lên túi áo trước ngực hoseok. Nhìn sơ qua chẳng ai thấy được.
"Đừng gỡ xuống, an toàn trên hết." Anh dặn dò.
"Dạ."
Sao đó liền hôn lên môi nhỏ một cái, yoongi mới thoả mãn thả người đi. Hoseok bước xuống xe, liền bị một trận đau nhức ngay hông làm cho nhíu mày. Thầm chửi trong lòng một cái:"đồ bạo lực." Xoa nhẹ hông một chút, cậu khập khiễng đi. Thấy không ổn, hoseok liền đi chậm để chỉnh tướng đi của mình.
Yoongi trong xe thấy một màn như vậy, liền nhếch mép cười một cái. Không có gì là cho không cả. Sau đó liền lái xe rời đi.
Hoseok vừa bước vào cửa liền nghe tiếng của một người gọi tên mình. Theo đó cậu nhìn sang bên góc phải trong cùng của quán.
Hoseok tiến lại gần chào hỏi:" chào mọi người, hình như mình đến trễ rồi."
"Đúng nha, cậu đến trễ rồi đó." Giọng một cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con
FanficVui lòng không reup lại bất cứ nơi nào. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của mình Start : 24/12/2021 End: 6/4/2022