Cả nhà đang ăn cơm. Hoseok lúc nãy đã tạm biệt anh người yêu, sau cả tiếng âu yếm lẫn nhau. Tâm trạng của cậu cũng đã khá hơn rất nhiều. Yoongi nói cậu không được giận ông, dù gì ông cũng muốn tốt cho cả hai.
Chỉ mình anh là biết thêm lý do vì sao ông ngăn cản. Còn vì sao nữa, cái miệng bà Han được xem là những người thông tin nhanh của làng. Anh chỉ vô tình nghe được vụ cá cược kia thôi.
Nhưng anh chọn không nói cho cậu biết, yoongi sẽ có cách của yoongi.
"Ăn nhiều vào nha các cháu."
"Dạ, bà cũng ăn ngon miệng ạ."
"Bà ơi, mùa hè ở đây có chỗ nào có nhiều ốc không ạ. Cháu muốn đi bắt ốc."ami hỏi bà, cô không phải là muốn đi bắt ốc không đâu. Mà còn lý do khác đó chính là câu chuyện tình duyên của oppa nhà cô nữa.
"Nếu vậy cháu sang nhà yoongi ấy, bà của yoongi biết chỗ đó. Bà ấy quen địa hình ở đây hơn bà." Bà biết tỏng kế hoạch của cô rồi.
"Bắt ốc làm gì, ra chợ mua rồi ăn không phải khoẻ hơn sao?" Ông ngoại Jung lên tiếng.
"Cháu muốn trải nghiệm, về quê mà ông chứ trên Seoul bọn cháu có được làm mấy chuyện này đâu." Cô hậm hừ, chọc chọc đôi đũa vào bát cơm.
"Muốn đi đâu thì đi." Ông xua tay.
Ami tinh nghịch nháy mắt với cậu, hoseok nhìn nhìn cô. Đứa em gái này hôm nay lại làm sao nữa rồi.
Đau đầu thật mà.
"Thưa ông bà cháu đi."ami lôi cả ba ra ngoài. Namjoon tất nhiên đi rồi, mục tiêu rõ ràng thế kia mà. Jimin đi nghe nói có taehyung. Còn cậu ủ rũ mệt mỏi chả muốn đi đâu nhưng bị cô kéo đi.
"Mấy đứa muốn bắt ốc thì đi một mình đi. Anh mệt, anh muốn ngủ." Hoseok mệt mỏi chẳng muốn ra khỏi nhà đâu.
"Thôi nào, đi thôi oppa."ami lôi lôi kéo kéo cậu đến trước nhà yoongi, do sức mạnh quá nên cánh tay cậu đỏ ửng lên.
"Đau anh ami à." Miệng nói vậy chứ có dám rầy la gì đứa em này đâu.
"Bà ơi, có ai ở nhà không ạ?"ami mặc kệ lời cậu nói, đến trước cổng nhà anh liền hô gọi to.
"Ơi, ơi bà nghe. Ai đó?"
"Dạ cháu của nhà Jung ạ."namjoon ngoan ngoãn, lễ phép trả lời.
"Mấy đứa sang có chuyện gì không?" Bà Min mở cửa cho bốn người vào:" nào ngồi đây đi."
Bà Min để mọi người ngồi ở phòng khách.
"Các cháu uống gì bà lấy." Bà Min nhìn chăm chú biểu cảm cả bốn.
"Được rồi bà, bọn cháu chỉ hỏi bà chút chuyện rồi đi ngay."ami liền vào chủ đề chính.
"Ừ, mấy đứa có chuyện gì cần hỏi bà sao?"
"Cháu nghe bà cháu nói, bà biết chỗ bắt ốc đúng không ạ."
"À rồi, để bà chỉ. Các cháu đi ra sau tít đằng đồi núi phía bên kia. Bên đó có ruộng hoang, ốc nhiều còn to với lại ăn được nữa á."
"Bọn cháu cảm ơn bà. Bọn cháu xin thêm một điều được không ạ?"
"Các cháu cứ nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con
FanfikceVui lòng không reup lại bất cứ nơi nào. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của mình Start : 24/12/2021 End: 6/4/2022