Kết thúc

1K 105 5
                                    

"yoongi!"

"Ơi, anh đây."

"Tôi muốn ăn bánh."

"Em đã nói gì với anh vào hôm qua."

Hoseok hậm hừ khi bắt lỗi xưng hô của cậu. Vẻ mặt đầy cam chịu.

"Em muốn ăn bánh."

"Ừm, phải vậy chứ. Đợi chút, anh lấy cho em ngay."

Chuyện là hôm qua, hai người có ngồi nói chuyện với nhau.

"Anh thật sự thương tôi sao?"

"Bé con, em lại hỏi linh tinh nữa rồi. Tôi không thương em thì thương ai."

"Được rồi, vậy từ bây giờ tôi sẽ bắt đầu làm tròn trách nhiệm là người chồng nhỏ."

"Thật sao?... Đúng vậy à?"

"Ừ, nhưng anh phải trả lời thật cho tôi những câu hỏi sau."

"Được, em cứ hỏi."

"Anh có từng lừa dối tôi chưa ?"

Yoongi ngậm ngùi, vẻ mặt hớn hở cũng tắt ngủm đi.

"Anh...anh có."

"!!!!"

"Trước khi anh yêu em như bây giờ. Anh đã không nghĩ mình sẽ có kết quả như vầy."

"Ban đầu anh đến với em là vì cá cược. Anh muốn thắng các anh em nên đã cược sẽ có được em. Kết quả như đúng anh nghĩ, em đã thuộc về anh. Anh thắng được bọn họ, nhưng không ngờ anh lại thua dưới tay em. Anh đã bắt đầu yêu em thật lòng."

"Được rồi, tôi chỉ muốn biết nhiêu đó là đủ lắm rồi."

Hoseok liền cắt ngang lời yoongi. Khiến anh im bặt, đôi mắt cứ vậy nhìn chằm chằm vào cậu. Yoongi không biết làm sao nữa, nhưng anh chắc chắn mình không hề thích cảm giác này chút nào.

Còn hoseok, cậu đã đạt được ý nguyện rồi. Trò chơi cũng sẽ đến lúc phải kết thúc.

"Mệt quá, tôi đi ngủ trước đây." Hoseok tỏ vẻ khó chịu rồi đứng dậy, muốn đi lên phòng.

Nhưng hình như yoongi không muốn bỏ cuộc:" khoan đã, sau này em không được xưng tôi với anh."

Hoseok nhíu mày:" tại sao?"

"Em là chồng nhỏ của anh, nếu em gọi thế thì không được rồi."

Hoseok không nói gì, liền quay mặt đi. Nhưng cũng chẳng phản khán, yoongi liền coi như cậu đã ngầm đồng ý. Quay trở lại hiện tại.

"Đây, bánh của bé."

"Cảm ơn."

"T... Em muốn ra ngoài đi dạo."

"...em muốn đi sao?" Yoongi hơi ngẩn người

"Ừ, chẳng lẽ không được sao?"

"Không phải, chỉ là lúc trước em không thích đi thôi."

"Thế à? Nhưng bây giờ em muốn đi."

"Được, tất nhiên được rồi."

"Vậy anh đi làm đi, em đi dạo một chút."hoseok ăn vội miếng bánh trên tay, sau đó liền nhanh chóng rời đi.

||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ