"Yoongi... Cho em call với jimin một lát nữa thôi."hoseok bĩu môi, đưa đôi mắt long lanh lên nhìn anh.
Thấy hai tay cậu đang lay lay người mình, mà anh mềm nhũn. Nhưng không kiên quyết không được.
"Không. Em với cậu ta gặp nhau nói chuyện chưa đủ sao? Bây giờ tối rồi đó."yoongi dứt khoát đứng lên đi chỗ khác. Anh sợ bản thân sẽ bị lung lay mất.
"sao em cứ call với bọn jimin hoài vậy,một chút thời gian cũng không dành cho anh. Bộ em gặp ở ngoài nói chuyện không đã à?"yoongi đi vài bước, liền quay đầu lại nói tiếp. Anh thực sự không chịu nổi.
Từ cái hôm anh lo lắng cậu bị ám ảnh. Yoongi đã gọi bọn jimin đến nhà thường xuyên hơn. Nhưng không ngờ, bé con nhà anh, lại thích thú nói chuyện đến mức không rời jimin được.
Nếu nó không đến nhà, thì hai người sẽ call video với nhau. Căn bản yoongi bị cậu vứt sang một bên. Một hoseok nũng nịu dính người, chẳng bao giờ rời anh, bây giờ lại không rời điện thoại. Yoongi vô cùng vô cùng khó chịu.
"Giống như anh vậy thôi, đi làm ở công ty nhìn một đống hồ sơ chất đống nhưng về nhà vẫn phải nhìn nó thôi."
Hoseok liền không hề lép vế, đáp trả bằng được.
"Ơ, em sao lại nói thế?"
"Em chính là nói vậy." Cậu khoanh tay, quay ngoắt người đi hướng khác.
"Được, cũng giống như em đó thôi."
"Em làm sao?"
"Tại sao ra đường cũng mặc đồ, đi chơi cũng mặc đồ. Ở nhà sao em không cởi nó ra đi. Có ngon em cởi đi, rồi tôi không xem tài liệu nữa."
Yoongi anh chính là cãi ngang sao?
"Anh... anh chính là đồ ngang ngược. Còn xưng 'tôi' với em? Anh hay lắm."
Ai đời đi so sánh như vậy chứ.
Hoseok quay lại, đưa đôi mắt rớm nước. Khuôn mặt không biết vì tức hay ngại mà đỏ cả lên. Vô cùng khiến người ta muốn làm việc xấu.
Yoongi thấy bé con khóc liền biết bản thân quá lời.
"Anh, chồng... Chồng xin lỗi bé nhà nhiều lắm. Chồng không nên xưng "tôi" với bé như vậy." Anh lau lau hàng nước đang chảy, luống cuống cả lên.
"Hức.. em không biết đâu.." hoseok rất muốn nói là "anh hết thương em rồi." Nhưng không dám.
Lần trước cậu nói thế làm anh giận tận hai tiếng. Nên không thể nói câu đó nữa.
"Rồi rồi, gọi điện thì gọi điện. Chồng đi lấy máy tính cho bé nha."
Yoongi đầu hàng.
Thấy anh đã đi khuất hành lang trên lầu, cậu mới lau đi nước mắt. Ngồi bắt chéo chân trên sofa, tay ôm bịch bánh ăn.
Cậu sau khi kết hôn, chính thức bị bà nội không cho đến công ty nữa. Dù hoseok rất rất nhiều lần lén đi. Bà nói, lúc chưa kết hôn thì hoseok đi để tìm hiểu mọi thứ, sau này có chuyện gì cậu có thể trở tay, giúp đỡ được.
Còn bây giờ, hoseok đã kết hôn. Chuyện đó nên giao lại cho ai kia rồi. Bà không yên tâm khi thấy cháu ruột của mình cực khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con
FanfictionVui lòng không reup lại bất cứ nơi nào. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của mình Start : 24/12/2021 End: 6/4/2022