Chồng, em tha thứ cho anh.

1.2K 100 14
                                    


Bé con an ổn ngủ trong lòng, yoongi không nỡ đánh thức cậu. Hoseok cởi áo ấm ra rồi, giờ chui rúc vô lòng yoongi. Anh nhẹ đứng dậy đến bên sofa khoác áo ấm lên người cậu. Từng cử chỉ vô cùng cẩn thận, chỉ sợ động chút thì bé con này tỉnh mất.

Yoongi cứ vậy bế hoseok đi khắp nơi, nhưng lạ thay hoseok ngủ rất say. Công việc cũng đã làm xong, mọi thứ được giải quyết xong xuôi. Bây giờ anh có thể rãnh vào ba ngày tới.

Đưa mắt nhìn giờ, đến giờ ăn tối rồi. Hôm nay là ngày của gia đình nên mọi người sẽ ăn cùng nhau.

Từ sau khi biết cậu trầm cảm cả nhà đã tạo sẵn một lịch trình, cứ đến ngày sẽ tụ lại cùng trò chuyện và ăn cơm với nhau. Bây giờ cũng vậy, vẫn theo lịch trình mà ăn tối với nhau.

Yoongi cứ vậy ôm cậu ra xe, lúc đi ngang quầy lễ tân còn cố tình đi chậm một chút. Đưa mắt nhìn cô nhân viên mới vô kia, anh biết rồi đó dám cản chồng nhỏ của anh gặp anh.

Hoseok bị ánh đèn ở đại sảnh làm cho chói, liền cựa quậy người.

"Ưm...chói quá.."

"Rúc vào người anh đi, như vậy em sẽ không chói nữa." Tay nhẹ vuốt lưng cậu.

"...dạ.."

Tiếng dạ ngọt lịm như rót mật vào tai của yoongi, vòng tay đang ôm cậu liền siết thêm chút. Yoongi chẳng ngần ngại mà cúi đầu xuống hôn lên trán bé con một cái, ngay tại sảnh lớn.

"Ngoan."

Cô nàng nhân viên nọ liền cảm thấy choáng váng, hai chân sắp không trụ được nữa. Sốc quá đi thôi, bé con nhà sếp sao đáng yêu thế kia, chẳng còn dáng vẻ khó gần như lúc nãy.

Anh bế cậu lên xe, nhẹ nhàng chỉnh chỗ cho cậu dễ chịu:" đi thôi taehyung."

"Hoseok hyung ngủ rồi hả anh?"

"Ừm." Chỉ đáp lại một giọng nhỏ xíu.

Taehyung cũng không tò mò gì nữa, chú tâm lái xe. Bởi vì có một bảo bối đang ngủ nên liền chạy chậm và an toàn hết mức. Tiện tay nhắn tin về nhà thông báo một chút.

"Hoseok hyung ngủ rồi, mọi người nhớ chuyển đèn sang loại vàng nha."

Đèn vàng sẽ không chói mắt giống như đèn trắng, cũng dễ dàng thích nghi hơn. Không đợi gã bỏ điện thoại xuống, điện thoại liền rung lên.

"Không cần em nhắc, yoongi có nhắn về cho bọn anh rồi."

Taehyung liền nhìn lên gương, thấy rõ sự ân cần của anh đối với cậu. Gã liền biết, anh không tham lam nữa. Anh chọn cậu rồi.

Mỉm cười một chút, mừng thay cho người anh này của mình. Taehyung tiếp tục lái xe về.

Đến tận sau này hoseok hay yoongi vẫn luôn rất cảm thán ông trời. Ông đã ban cho họ một kì nghỉ định mệnh, gặp được cơn gió mát vào mùa hè oi bức. Ban cho họ một chiếc lá vàng đầy xót xa cùng kí ức khó quên vào mùa thu lãng mạn. Cuối cùng ông lại ban cho họ một lòng người ấm áp, đầy tình yêu vào mùa đông lạnh giá.

Hoseok hay yoongi đều như nhau, nếu đông về cả hai đều không cần áo ấm. Chỉ cần người còn lại ở cạnh bên, bởi lòng họ ấm hơn tất thảy mọi thứ trên đời này rồi.

||Sope||_Tên Đáng Ghét Yêu Nhóc Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ