Vào đêm, mới ngủ không được bao lâu Lạc Hằng liền mở bừng mắt, hắn đứng dậy mở ra cửa sổ, liền thấy đầy trời bông tuyết bay xuống.
Lạc Hằng mày nhăn lại, nếu tính theo thời gian nhân gian, lúc này hẳn là mùa xuân tháng ba, đúng vào lúc ấm áp, như thế nào sẽ hạ tuyết.
Lúc này ngoài cửa sổ cực kỳ náo nhiệt, không ít người đều đi bộ ra khỏi phòng của mình kinh ngạc với biến hoá bất thình lình này.
Lạc Hằng vươn tay hướng ngoài cửa sổ,bông tuyết bay xuống dừng ở trên tay hắn ngay sau đó liền hòa tan ra, một tia lạnh băng từ lòng bàn tay truyền đến.
Đây thật sự là tuyết.
Tuyết rào rạt rơi xuống làm tầm mắt trở nên mơ hồ, Lạc Hằng vội vàng phủ thêm một kiện quần áo liền ra cửa.
Đứng ở trên cao, Lạc Hằng liền phát hiện trong phạm vi mười dặm đều bị tuyết bao phủ, mà nơi xa núi rừng đã tích một tầng tuyết dày.
Càng làm cho người kinh nghi chính là, lúc này rơi xuống lông ngỗng tuyết lớn, nhưng ánh trăng trên đỉnh đầu lúc này chính là đang tỏa sáng, ở tuyết đọng phản quang xuống dưới, toàn bộ bóng đêm đều bừng sáng lên.
Không chỉ có mùa xuân tháng ba hạ tuyết lớn, ban đêm còn có ánh trăng sáng ngời như vậy, quá không thích hợp.
Lạc Hằng hơi chút suy nghĩ, liền nhích người hướng nơi xa bay tới, chợt phía sau bao phủ một đạo linh lực, đem chính mình định trụ.
Lạc Hằng vừa quay người lại, liền nhìn thấy một đạo thân ảnh đĩnh bạt.
Lạc Hằng cười sáng lạn: "Bạch tông chủ, chào buổi tối."
"Ngươi muốn đi nơi nào?"
Bạch Tà như cũ là phó biểu tình cực lãnh kia, giữa mày giống như ngưng tụ băng tuyết vạn năm không tan, vô tâm vô tình, chỉ có khi ánh mắt đảo qua nhẫn trên tay hắn, trên mặt y mới có hơi chút biến hóa -- lạnh hơn.
Lạc Hằng không cấm hoài nghi người trước mắt này có phải hay không tính toán thừa dịp đêm đen, chuẩn bị giết người cướp của.
"Yên tâm, Bạch tông chủ bao ăn bao ở, ta hiện tại không xu dính túi, sẽ không chạy trốn." Lạc Hằng lười biếng đối với người nói: "Ta chỉ là muốn nhìn một chút tuyết này bao trùm phạm vi có bao nhiêu lớn, thuận tiện điều tra một chút này phụ cận có dị trạng gì, mùa xuân tháng ba hạ tuyết, một chút dấu hiệu đều không có, rất không bình thường."
Bạch Tà mặt mày hơi rũ, đem ánh mắt liễm đi, xoay người ngự kiếm rời đi, "Theo kịp."
Lạc Hằng nhíu mày, cuối cùng vẫn là đi theo.
Lấy khách điếm làm trung tâm, hai người ngự kiếm bay đi, lọt vào trong tầm mắt đất trời đều là tuyết, vô cùng vô tận, mà lúc này trong thiên địa sở hữu thanh âm đều bị này tuyết đọng che dấu, hai người Lạc Hằng tìm không thấy bất luận cái gì động tĩnh, nhưng như vậy ngược lại càng thêm quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giết
ParanormalTác giả: Nhị Bút Duyên Bút Lạc Hằng xuyên thư, xuyên thành pháo hôi sư tôn ác độc, trong cốt truyện, pháo hôi sa đọa thành ma, diệt một tộc vai chính, quy hàng dưới yêu ma, cuối cùng bị vai chính ném vào Nghiệp hỏa, sống sờ sờ bị tra tấn đến chết...