Chương 21

84 17 3
                                    

Lạc Hằng giải thích cho Bạch Tà một phen, hai người liền nhanh chóng chạy nhanh theo hướng nơi Tử Cổ trùng biến mất.

Lạc Hằng lần theo dấu vết Tử Cổ trùng lưu lại, đuổi tới một gác mái nhỏ, vừa tiến vào phòng liền nhìn thấy Văn Thừa Trạch đang bị bóp cổ, cả người đều bị nhấc lên. Người cũng tựa hồ mất đi ý thức, đã ngừng giãy giụa.

Người còn lại mặc váy dài lam tím, tóc buông xuống thái dương che hết nửa mặt, chỉ để lại một cái cằm nhòn nhọn.

Hai người Lạc Hằng nhìn nhau, cũng bất chấp thấy rõ mặt người nọ, liền một người chấp kiếm đánh tới người nọ, người còn lại chạy về phía Văn Thừa Trạch bị bắt.

Người mặc váy dài lam tím hiển nhiên đối với việc hai người Lạc Hằng đột nhiên xuất hiện cũng không kịp phòng bị, bị đánh liên tục lùi về sau, buông Văn Thừa Trạch ra.

Người nọ nhìn lướt qua hai người, không có ý định chiến đấu, liền trực tiếp nhảy cửa sổ rời đi, cùng lúc đó vô số bướm xám dũng mãnh tràn vào từ cửa sổ cản trở tầm mắt hai người.

Bạch Tà chấp kiếm quét ngang, một đạo bạch quang tản ra trong phòng, bướm xám nháy mắt mất đi sức sống, rơi đầy đất.

Bạch Tà liếc mắt nhìn Lạc Hằng một cái, "Ta đuổi theo nàng."

Lạc Hằng gật gật đầu, phóng thích mấy con Tử Cổ trùng ra, sau đó mới đi xem Văn Thừa Trạch bị ném một bên.

Đưa một đạo linh khí vào trong cơ thể lão, thăm dò tình trạng, phát hiện toàn bộ linh khí trong người hắn ta đều bị phong bế. Làm người ta hoảng sợ là, linh mạch Văn Thừa Trạch còn bị đứt gãy mấy chỗ.

Lạc Hằng hít sâu một hơi, Văn Thừa Trạch chí ít cũng là một tông sư đỉnh phong, nhìn bao quát toàn bộ Tu chân giới cũng không có mấy người đạt đến tu vi này. Kể cả là tu vi có chút hỏng, nhưng vô dụng đến mấy vẫn là cấp tông sư, cư nhiên lại bị một người vô thanh vô tức làm cho thương nặng như vậy, người nọ ít nhất phải có tu vi đại tông sư trở lên.

Lạc Hằng ấn xuống cổ tay hắn, đưa linh khí của mình vào, muốn ổn định lại linh mạch đứt gãy của hắn, phòng ngừa tiếp tục chuyển biến xấu.

Tiếng đánh nhau của ba người trong phòng vừa rồi, đã đưa những người khác tới. Bạch Tà vừa rời đi liền có một loạt tiếng bước chân dồn dập truyền đến. Một lát sau, trước người Lạc Hằng bị một mảnh bóng tối bao phủ lên.

Mấy người vừa vào đã nhìn thấy một mảnh hỗn độn, trên mặt đất rơi một tầng bướm xám, ở giữa còn có một người đang nằm sắc mặt tái nhợt, nhìn một cái không khỏi làm người ta sởn tóc gáy.

"Văn tông chủ làm sao vậy?" Một người trong đó hỏi Lạc Hằng.

Lạc Hằng không đáp, tiếp tục chuyên tâm đưa linh lực vào ổn định linh mạch hắn, cho đến khi Văn Thừa Trạch khôi phục hô hấp, Lạc Hằng mới thu tay về, nói: "Hắn mới vừa rồi bị yêu ma tập kích. Nếu không muốn tu vi hắn ngã xuống thì tìm người am hiểu giúp hắn trị liệu một chút. Linh mạch hắn đứt gãy mấy chỗ, ta chỉ tạm thời ổn định linh mạch không tiếp tục chuyển biến xấu thôi."

Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ