Chương 46

50 11 0
                                    

Bạch Tà cười lạnh nói: "Thời Lan Trạch tạo nhiều sát nghiệt như vậy, chết còn chưa hết tội, vụ việc hút chân nguyên năm đó hẳn cũng là do một tay nàng ta làm."

Đáy mắt Yến Hàn Mặc hiện lên vẻ ảm đạm, "Nhưng sư tôn ngươi đã từng thả yêu ma làm đảo loạn nhân gian, cho nên hắn càng đáng chết."

"Trực tiếp giết chết hắn thì quá tiện nghi cho hắn rồi." Bạch Tà cười nhạt, "Cho nên, ta mới đem hắn thành luyến sủng, từng chút từng chút một tra tấn hắn, vậy chơi mới vui."

"Nhưng vạn nhất hắn chạy thoát thì sao!" Một trong đám người đó lên tiếng nói.

"Không có khả năng, ta sao có thể để hắn trốn thoát khỏi ta.", ánh mắt Bạch Tà chấn động, lập tức phản bác nói, "Đời này cũng đừng hòng nghĩ tới."

Đám người cũng bị vẻ mặt đột nhiên kiên định của y làm cho nhất thời sửng sốt.

Bạch Tà tiếp tục nói: "Sư tôn ta có vẻ như hiểu biết thuật hồi sinh, liền bị giết hai lần cũng có thể việc nặng thành nhẹ quay trở về, nếu trực tiếp giết chết, có khả năng lại sẽ sống lại, vậy nên đem hắn khóa ở bên ngươi mới là biện pháp ổn thỏa nhất."

Bạch Tà nâng cằm Lạc Hằng, ngả ngớn nói: "Sư tôn, ngươi nói có phải không?"

Lạc Hằng biết ý hắn, giả vờ phẫn nộ hất bay tay hắn, "Bạch tông chủ, ngươi ta cũng từng là một hồi thầy trò, sẽ luôn có một phân tình nghĩa đi, huống chi chẳng phải lúc ta bại hoại thanh danh, ngươi cũng bại hoại thanh danh luôn sao!"

Bạch Tà khẽ cười nói: "Một hồi thầy trò, sư tôn năm đó diệt gia môn của ta, như thế nào lại không nhắc đến tình nghĩa."

"Hơn nữa, ta vẫn thích lúc sư tôn ở dưới thân ta thừa hoan, bộ dạng tức giận trừng mắt."

Đám người xung quanh nghe Bạch Tà nói như vậy xong, không cấm hít sâu một hơi, Bạch Tà cư nhiên đem loại chuyện này nói ra một cách lộ liễu như vậy, thoạt nhìn giống như loại chuyện này không phải làm lần đầu.

Thấy Lạc Hằng tức giận không thể át quay mặt đi, nhưng lại không thể động đậy, liền biết hắn khuất nhục đến cực điểm, đã từng là đại tông sư của một phái, cư nhiên trở thành vật thừa hoan của chính đồ đệ mình, hẳn đã sớm hận không thể đâm đầu vào tường chết đi đi.

Tiểu Linh Đang dùng đạo bào đem Tiểu hắc cầu che giấu, nhỏ giọng nói: "Rõ ràng mấy ngày trước, Lạc đạo hữu đã cứu các ngươi, các ngươi bây giờ ngược lại bắt đầu động thủ với hắn."

Bọn người đã từng được cứu ở Đọa Lạc Chi Uyên, trong nhất thời sắc mặt đều lộ vẻ xấu hổ.

Bạch Tà ôm hắn, tính rời đi, "Ta hận, so với các ngươi không ít hơn một phân, thù diệt môn còn chưa báo, ta sẽ không khiến hắn chết sớm như vậy."

"Các ngươi nếu có bất mãn với ta, cứ việc xuống tay." Bạch Tà dứt lời, liền mang người rời đi, trở về chỗ ở của mình.

Đám người phía sau nhất thời không biết nên làm gì, cũng đi theo sau, bọn họ đánh không lại, đôi khi lượng cũng chưa chắc có thể đánh thắng được chất.

Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ