Sau khi Bạch Tà rời đi, Tiểu Linh Đang liền nhảy tiến vào, ánh mắt mang theo lo lắng.
“Lạc đạo hữu ngươi không sao chứ.”
Lạc Hằng vỗ vỗ tay, nói: “Không có việc gì, chỉ là tông chủ nhà ngươi đúng là càng ngày càng hung.”
Nghe vậy, Tiểu Linh Đang quét nhìn từ trên xuống dưới Lạc Hằng một hồi, phát hiện trên người hắn cũng không có vết thương gì mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vừa rồi tông chủ dặn hắn đuổi kịp Lạc Hằng, nếu Lạc Hằng có chỗ nào không thích hợp thì phải kịp thời báo với y. Hắn còn tưởng Lạc Hằng đã bị tông chủ làm gì.
Tiểu Linh Đang nhỏ giọng biện giải nói: “Tông chủ trước kia không như vậy.”
“Ngươi nhưng thật ra hộ chủ.”
Tiểu Linh Đang đôi mắt trợn to, một đôi mắt tựa hạt châu ục ục run chuyển, rất là vô tội.
Lạc Hằng cười cười, đi về hướng Tây Nam của trấn nhỏ, nhìn Tiểu Linh Đang vẫn luôn đi sau chính mình lải nhải, Lạc Hằng bật cười.
Lúc hắn mới nhặt người về, Tiểu Linh Đang nhỏ gầy tựa con khỉ giống nhau, vài ngày không ăn cơm mà hai mắt vẫn sáng lấp lánh. Khi đó hắn đã bắt đầu sắm vai nhân vật, không thể không lạnh nhạt, tu sĩ nào thấy mặt hắn cũng đi đường vòng, thế nhưng Tiểu Linh Đang lại không sợ chút nào, cho dù hắn không để ý tới, Tiểu Linh Đang vẫn luôn đing đing đang đang nói chuyện với hắn, tựa như một chiếc chuông nhỏ, kêu không ngừng, cho nên hắn đặt cho Tiểu Linh Đang cái tên này. Hiện tại đã qua lâu như vậy mà Tiểu Linh Đang vẫn là dáng vẻ cũ.
Bất quá, vô tim vô phổi cũng có chỗ tốt của vô tim vô phổi, ít nhất là sống rất tự tại.
“Ngươi như thế nào không đuổi kịp tông chủ nhà các ngươi, đi cùng ta làm gì?”
“Tông chủ bảo ta đi theo ngươi.”
“Sợ ta chạy thoát sao?”
Tiểu Linh Đang vội lắc đầu, cùng cái trống bỏi giống nhau, “Không phải, tông chủ là sợ ngươi xảy ra chuyện, có thể là lo lắng ngươi chọc phải tông chủ Đạo Linh Phái, sợ người đối với ngươi xuống tay.”
Lạc Hằng bật cười, có chút trêu ghẹo nói: “Nếu người Đạo Linh Phái tới nhằm vào ta, ngươi có thể tới hỗ trợ được gì”
Tiểu Linh Đang nhất thời ngơ ngẩn, hắn một cái cấp thấp tu sĩ, đối thượng một tông chủ cấp bậc tông sư, hình như xác thật là không có gì dùng, ngay sau đó Tiểu Linh Đang nhỏ giọng nói: “Ta có thể tìm tông chủ mật báo…”
Hơn nữa đi theo tông chủ, hắn tựa như là người ăn không ngồi rồi, tông chủ tuy rằng kêu hắn phụ trách cuộc sống hàng ngày, nhưng căn bản liền chưa từng cần hắn hỗ trợ qua bất luận một việc gì, thẳng đến Lạc Hằng tới, hắn giống như mới có việc làm.
Lạc Hằng như suy tư gì gật gật đầu, “Kia nhưng thật ra giúp được một đại ân.”
“Bất quá, Lạc đạo hữu thật sự không sợ tông chủ Đạo Linh Phái kia sao?”
“Không có việc gì, chỉ là một cái cấp bậc tông sư đỉnh phù phiếm mà thôi đối với ta không hề tạo thành uy hiếp gì .” Lạc Hằng thuận miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giết
ParanormalTác giả: Nhị Bút Duyên Bút Lạc Hằng xuyên thư, xuyên thành pháo hôi sư tôn ác độc, trong cốt truyện, pháo hôi sa đọa thành ma, diệt một tộc vai chính, quy hàng dưới yêu ma, cuối cùng bị vai chính ném vào Nghiệp hỏa, sống sờ sờ bị tra tấn đến chết...