Chương 60

28 7 0
                                    

Ngày hôm sau, ánh nắng trưa bên ngoài cửa động thực chói chang, mang theo hơi thở khô nóng của ngày hè phủ kín đại địa, khiến người ta có chút nóng lên, nhưng điều này cũng không liên quan đến người trong động.

Lạc Hằng từ từ mở mắt ra, phía sau lưng dán sát vào một lòng ngực ấm áp, Lạc Hằng dụi mắt, cảm giác đau nhức đánh úp tới, hôm qua song tu bao nhiêu lần hắn cũng đã không nhớ được, chỉ nhớ rõ mình bị Bạch Tà đổi đủ loại tư thế mà dằn vặt.

Lạc Hằng nhéo nhéo giữa mày, không khỏi có chút phiền muộn, Bạch Tà có thật là trộm cõng hắn xem tiểu thoại bản hay không, nói ra một loạt lười âu yếm còn chưa tính, ngay cả đến những tư thế trên cũng đều biết.

Đến cuối, hắn còn khàn giọng cầu xin tha giống như trong thoại bản nữa chứ.

Lạc Hằng: ". . ."

Lạc Hằng tránh đi bàn tay của Bạch Tà đang đặt trên eo mình, ngồi dậy, đưa linh lực tham nhập vào trong cơ thể y, thấy được độc trên người y đã giải, Lạc Hằng thở phào nhẹ nhõm.

Lúc này Lạc Hằng mới chú ý tới trên người hắn liền có đủ các loại dấu vết không rõ, Lạc Hằng: ". . ."

Không biết nguyên nhân là do độc tính vẫn là do hôm qua quá mệt mỏi, mà hiện tại y còn đang ngủ say đã vậy trên mặt còn vẫn treo nét tươi cười, giận từ tâm mà tới, Lạc Hằng duỗi tay nhéo nhéo mặt y.

Nói tốt động tác sẽ nhẹ chút, nhẹ chỗ nào, quả thực chính là càng trầm trọng thêm.

Mặt Bạch Tà đều bị Lạc Hằng véo thành hoa nhưng đều không có dấu hiệu tỉnh lại, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, Lạc Hằng dùng chú pháp, tỉ mỉ tẩy sạch vết bẩn trên người hai người, lại lấy quần áo từ không gian trữ vật ra thay cho mình và Bạch Tà, làm xong tất cả, Lạc Hằng mới từ trên người y rời đi.

Lạc Hằng tùy tay phất một cái, đá tảng chắn lối vào động đều tản ra, gió từ trong núi thổi nhẹ qua, tóc xõa sau lưng người tung bay, luồng khô nóng trong người cũng dần dần lắng xuống.

Lạc Hằng duỗi người, hắn lúc này mới chú ý tới thực lực của mình thế mà đã khôi phục lại cấp tông sư, Lạc Hằng không khỏi vô cùng kinh ngạc, hóa ra kết quả song tu sẽ tốt như thế này sao.

Vị trí mà Bạch Tà chọn là phía trên cao của ngọn núi, tầm mắt Lạc Hằng quét xuống thấy một dòng suối nhỏ cách chân hắn mười trượng, thân ảnh Lạc Hằng nhoáng lên, tức khắc đã đến bên dòng suối.

Lạc Hằng ngước mặt lên, buộc lại mái tóc rối tung, liền thấy trên cổ mình toàn là dấu vết Bạch Tà lưu lại, dấu cắn đặc biệt rõ ràng, Lạc Hằng không khỏi bật cười, nghịch đồ này cắn đến nghiện rồi.

Lạc Hằng cúi người xuống, nâng lên một bụm nước hất lên mặt.

Đang muốn đứng dậy, ánh sáng trước người đã bị ai đó che khuất, Lạc Hằng đứng lên lui về sau một bước, lúc thấy rõ là Yến Hàn Mặc, nheo mắt, giọng vững vàng nói: "Yến đạo hữu."

Yến Hàn Mặc chắp tay sau lưng, ánh mắt nhu hòa nhìn lướt qua vết đỏ trên cổ Lạc Hằng, hắn tiến lên một bước, mặt lộ vẻ lo lắng, muốn vươn tay sờ cổ Lạc Hằng, "Có phải đồ đệ ngươi lại làm ra chuyện gì quá mức với ngươi hay không?"

Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ