Chương 67

32 6 1
                                    

Tuy rằng lúc sau đều có môn phái khác lục tục gia nhập hỗ trợ, nhưng chuyện xử lý ma thần tiêu phí hơn một tháng thời gian của bọn họ cũng đều không xử lý xong. Bởi vì vô luận là người hay yêu ma hoặc yêu thú, sống hay chết, ma thần đều cắn nuốt là có thể trưởng thành, vô cùng khó chơi.

Hiện tại điều Lạc Hằng sợ nhất chính là có một số ma thần có chút linh trí sẽ ẩn náu, chuồn êm đến nhân giới. Trong nguyên tác nói chúng có linh trí thấp kém, nhưng cũng sẽ không đại biểu sẽ có biến dị hay là không.

Hơn nữa đã một tháng trôi qua, Yến Hàn Mặc đều chưa từng xuất hiện, thậm chí đến hất nước bẩn cũng đều không có. Lần mà Bạch Tà nhập ma ở tiểu bí cảnh động thủ với những tu sĩ kia, chỉ cần Yến Hàn Mặc đứng đầu chỉ ra và xác nhận, hắn cùng Bạch Tà liền sẽ bị nghìn người chỉ trỏ, cứ xem như Bạch Tà không có giết người vô tội vạ, nhưng chỉ cần là nhân ma, tu sĩ trong thiên hạ đều sẽ không chấp nhận bọn họ còn lưu lại Tu chân giới.

Chỉ là không đợi hắn lo lắng nghĩ nhiều, liền có người gõ cửa tới báo, chỉ nghe giọng nói ngoài cửa hơi mang mệt mỏi nói: "Tông chủ, thuộc hạ có việc gấp muốn cấp báo."

Người ngoài cửa vừa mở miệng, Lạc Hằng liền nhận ra người tới chính là vị tam trưởng lão Linh Tôn phái, Dung Hạo Tư.

Bạch Tà nói: "Tiến vào."

Cửa bị đẩy ra kẽo kẹt một tiếng, một người nam nhân tóc bạc trắng hai bên thái dương bước vào, sắc mặt hơi vàng, đi hơi khom lưng, khi Dung Hạo Tư nhìn đến Lạc Hằng cũng hơi choáng.

Lạc Hằng nói: "Sao vậy?"

Dung Hạo Tư nhìn thoáng qua Lạc Hằng vừa hỏi hắn, lại nhìn về phía Bạch Tà, Bạch Tà bình tĩnh nói, "Ngươi nói."

Dung Hạo Tư suy nghĩ một lát nói: "Theo lời các đệ tử tới báo, những ma thần kia đã nhiều ngày giống như có chút không thích hợp, lúc trước vừa thấy người liền giống như lang sói đói bụng hơn mười ngày xông tới cắn xé, nhưng gần nhất đã nhiều ngày qua chúng vừa thấy chúng ta liền như không nhìn thấy mà tránh ra, sau đó rời đi về hướng Huyền Thiên phái."

"Nhưng đó là lãnh địa của Huyền Thiên phái, Linh Tôn phái ta quan hệ với Huyền Thiên phái cũng không phải quá tốt, mạo muội mang người tiến vào Huyền Thiên phái, ta sợ sẽ khơi mào phân tranh giữa hai phái, cho nên ta nghĩ đến thỉnh giáo tôn chủ một chút."

Nghe vậy, sắc mặt Bạch Tà hơi trầm xuống, sư tôn nói linh trí ma thần đều không cao, hiện giờ lại đều hướng một chỗ đi đến, thuyết minh Huyền Thiên phái có thứ gì đang triệu hoán bọn chúng đến.

Bạch Tà suy nghĩ một hồi, thấy sư tôn lâm vào trầm tư, ngay sau đó nói: "Các ngươi trước tiên cứ việc tìm kiếm ma thần còn sót bên ngoài, còn lại, chờ ta điều tra rõ lại nói."

Dung Hạo Tư nói: "Vâng."

Người đã lui xuống, Bạch Tà mới nhìn về phía Lạc Hằng.

"Sư tôn phát hiện gì sao?"

Lạc Hằng hồi thần, trên mặt mang theo u sầu nói: "Ngươi còn nhớ rõ đêm trước kia lần đầu tiên gặp phải ma thần không?"

Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ