Sắc trời âm trầm, sương xám bao phủ khắp mọi nơi, trên không trung yêu ma đầy rẫy, che hết cả nửa bầu trời, lại giương mắt nhìn, sắc trời càng thêm ám trầm.
Lạc Hằng mặt không đổi sắc, tươi cười với yêu ma thân rắn tứ trảo cầm đầu, "Đã lâu không gặp."
Da của hầu hết người tu tiên đều thiên bạch và tinh tế, Lạc Hằng cũng không ngoại lệ. Ngũ quan tuy không thuộc về loại hình tinh xảo nhưng lại thập phần thanh tú, đạo bào bị máu loãng nhuộm đỏ khiến nụ cười này của hắn như đóa hồng trong biển hoa quỳnh, lệnh người kinh diễm.
Tu sĩ phía dưới cũng không khỏi ngẩn ra, một lát sau mới phản ứng lại, Lạc Hằng này dường như rất thân quen với những yêu ma kia, hơn nữa kiếm trong tay hắn hình như còn rất an tĩnh mà nằm ở đó.
Lạc Hằng, Lạc Hoành, không phải nói là đồng âm thôi sao? Làm sao đột nhiên lại thành cùng một người rồi!
Tên ma đầu này vậy mà vẫn luôn ở bên người bọn họ. Nhớ tới mỗi lần Lạc Hằng cười ôn hòa với họ, lưng ai nấy không khỏi chợt lạnh.
Yêu ma kia nói: "Ta còn cho rằng ngươi đã bị A Nô Bỉ đùa chết rồi chứ."
Yêu ma hình người A Nô Bỉ cười nhẹ, "Đọa Lạc Chi Uyên chỉ có một nhân loại như vậy, ta sao nỡ đùa chết?"
"Ngươi không đùa chết hắn, nhân gia hắn lại đem xuất khẩu thứ hai hủy đi." Một yêu ma khác lạnh lùng nói, con ngươi sâu thẳm phiếm hồng quang sâu kín, như dã lang trong màn đêm.
Đối với mấy lời nhục nhã của đám yêu ma, Lạc Hằng mặt không đổi sắc, "Làm giao dịch đi, để những người này rời đi, ta đi cùng các ngươi."
"Giao dịch?" Yêu ma hừ lạnh một tiếng, "Ngươi nghĩ ngươi là ai, người năm đó chật vật đào tẩu cũng dám làm giao dịch với bọn ta?"
Yêu ma phất phất tay, đám yêu ma phía sau như nước chảy lui về sau, một mảnh đen kịt mênh mông, đủ loại kì quái đều có, thứ duy nhất giống nhau là đôi mắt tham lam nhìn chằm chằm các tu sĩ phía trước, bộ dạng thật ghê người.
"Ngươi cho rằng các ngươi đã tới Đọa Lạc Chi Uyên rồi còn rời đi được chắc?"
"Một khi đã vậy, thì chiến đi." Bạch Tà một bên lạnh nhạt nói.
Lạc Hằng nghiêng mắt nhìn y, hơi cuối mặt xuống, nhưng cũng không nói thêm gì, ánh mắt nhìn lướt qua các tu sĩ phía dưới. Những tu sĩ bị ánh mắt quét đến không nhịn được lui về phía sau một bước.
"Không muốn chết thì lui về sau."
Lạc Hằng nói xong, Nhược Hư kiếm trong tay bay ra.
Mọi người chợt lạnh lưng, hai mặt nhìn nhau một hồi, lại xem xét liếc mắt về lũ yêu ma đen kịt mênh mông, hít sâu một hơi, thối lui về sau.
Bạch Tà nhíu mày, muốn nói gì thì lại phát hiện không trung âm u nháy mắt bị màu trắng che lấp, chung quanh không biết từ khi nào đã hạ tuyết, tuyết rơi trên mặt, lạnh thấu xương.
Những yêu ma đó nhìn thấy cảnh vật xung quanh biến hóa cũng có chút ngạc nhiên, nhưng không có sợ hãi, một tên yêu ma cầm đầu nói: "Đây là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giết
خارق للطبيعةTác giả: Nhị Bút Duyên Bút Lạc Hằng xuyên thư, xuyên thành pháo hôi sư tôn ác độc, trong cốt truyện, pháo hôi sa đọa thành ma, diệt một tộc vai chính, quy hàng dưới yêu ma, cuối cùng bị vai chính ném vào Nghiệp hỏa, sống sờ sờ bị tra tấn đến chết...