Những ngày tiếp theo, sinh hoạt của ba người cũng không quá tốt, yêu ma như tre già măng mọc mà tìm phiền toái ba người bọn họ. Lạc Hằng không có linh lực, còn Tiểu Linh Đang chỉ là một tu sĩ cấp thấp, hoàn toàn là dựa vào một mình Bạch Tà đánh đuổi bọn yêu ma.
Ba người vừa mới kết thúc một trận chiến, tránh bên trong sơn động nghỉ ngơi.
"Lạc đạo hữu, trước kia ngươi ở nơi này sống sót như thế nào?" Tiểu Linh Đang còn thở dốc nói.
Tuy đã biết Lạc Hằng là tiền nhiệm tông chủ của mình nhưng Tiểu Linh Đang vẫn không dám kêu Lạc Hằng là tông chủ trước mặt Bạch Tà.
"Đánh cho chúng sợ là được." Lạc Hằng cuộn tròn trong lồng ngực Bạch Tà hấp thu ấm áp. Đã nhiều ngày nay hắn không thể đi lại, nên trông giống như bị Bạch Tà cột lên eo, một tấc cũng không rời. Hơn nữa động tác cùng ngữ khí ngả ngớn của Bạch Tà làm hắn càng thập phần giống bị y thu làm luyến sủng.
Tiểu Linh Đang: "..."
Thật, không chút tật xấu nào luôn a.
"Không cần quá lo lắng, chờ mấy ngày nữa bọn họ thấy đánh không lại sẽ từ bỏ thôi." Lạc Hằng nói.
Bất quá số lượng nhiều thế này xác thật có hơi bất thường. Tuy bởi vì hắn bị thương nên yêu ma có thù oán với hắn sẽ nhân cơ hội tới báo thù, nhưng nơi này là địa bàn của A Nô Bỉ, hầu hết yêu ma đều quen hắn, bọn họ cũng biết quan hệ giữa hắn và A Nô Bỉ không tầm thường. Huống chi tu vi Bạch Tà cũng không phải thứ bọn họ có thể lấy cứng đối cứng được.
Người của Hách Lôi Tư sao.
Ngực Bạch Tà thật ấm áp, cách quần áo hơi mỏng, hơi ấm tẩm nhập vào thân thể khiến hàn ý bị xua tan đi rất nhiều. Mí mắt Lạc Hằng thừa dịp thoải mái mà bắt đầu rũ xuống.
Mấy ngày nay dù không cần hắn động thủ nhưng lúc này vô pháp sử dụng linh lực hộ thân, khiến hắn không khác gì người thường, trên người còn có trọng thương dẫn đến hắn mấy ngày nay bị xóc nảy lăn lộn đến kiệt sức.
Cơ mà mỗi ngày đều nằm ngủ trên người đồ đệ của mình thì lại có chút già mà không đứng đắn.
Theo tiếng hít thở của Lạc Hằng vang lên, trong động cũng trở nên yên tĩnh không chút tiếng động nào.
Bạch Tà dựa lên bức tường lồi lõm, khép mi mắt lại, tay ôm trên eo Lạc Hằng chặt hơn vài phần, một đạo linh khí như có như không qua mười ngón giao nhau của hai người tiến vào trong cơ thể Lạc Hằng, theo linh mạch khô khốc truyền đến đan điền tổn hại, đan điền ảm đạm dường như khôi phục lại một tia sáng.
Tiểu Linh Đang nhìn hai người ôm nhau không khỏi cảm thấy rất ấm áp, nhưng xét thấy vết đỏ trên cổ Lạc Hằng, thấy hắn vẫn thản nhiên nằm trên người Bạch Tà như thế lại không nhịn được lo lắng lên, hắn đã không rõ lắm quan hệ của tông chủ và Lạc Hằng.
Ba người nghỉ ngơi, một con Tử Cổ Trùng bay tới đậu trên lòng bàn tay Lạc Hằng.
Lạc Hằng đang nhắm mắt nghỉ ngơi bỗng mở bừng mắt. Lát sau, một thanh niên mang dung mạo con người đi đến, trường y đỏ rực mặc trên người, cổ áo hơi mở rộng, xương quai xanh tinh xảo lộ ra bị vài sợi tóc che khuất, ngũ quan thanh tú, sống mũi cao thẳng, sóng mắt lưu chuyển mang vài phần câu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giết
ParanormalTác giả: Nhị Bút Duyên Bút Lạc Hằng xuyên thư, xuyên thành pháo hôi sư tôn ác độc, trong cốt truyện, pháo hôi sa đọa thành ma, diệt một tộc vai chính, quy hàng dưới yêu ma, cuối cùng bị vai chính ném vào Nghiệp hỏa, sống sờ sờ bị tra tấn đến chết...