Cảm giác thiêu đốt truyền khắp cả người, dần dần tụ đến đan điền, theo đó là thân thể chợt nóng chợt lạnh cảm giác cực khó chịu, Lạc Hằng kêu rên một tiếng ngã xuống khe nứt, một lát sau mới có thể khôi phục lại ý thức.
Lạc Hằng mở mắt, phản chiếu trong giác mạc là một mảnh lửa đỏ, mảng màu đỏ đặc sệt tụ tập với nhau giống như dung nham vậy.
Lạc Hằng hơi cử động thân thể, quan sát tình huống cơ thể, lại không nghĩ tới kinh hỷ ngoài ý muốn, đan điền của hắn cư nhiên đang được chữa trị.
Ngưng thần nửa khắc sau, đan điền của hắn đã khôi phục lại ánh sáng như ban đầu, hắn thế nhưng không ngờ rằng Hồng Liên Nghiệp Hỏa lại có hiệu quả điều trị thế này.
Bất quá cũng chỉ chữa trị một phần, nếu muốn tiếp tục trị liệu đan điền mà chỉ dựa vào Hồng Liên Nghiệp Hỏa thì không có khả năng, nghĩ kỹ lại một lúc, Lạc Hằng liền không có tiếp tục tu luyện xuống.
Do dự một lát, thân thể Lạc Hằng hướng phía dưới bơi đi, mấy nháy mắt sau, hắn liền chạm đáy, nguyên bản trận pháp hoàn hảo không tổn haị gì lại bị xé rách một lỗ hổng nhỏ. Lạc Hằng đến gần, bỗng nhiên xuất hiện một thứ màu đỏ đối mặt với hắn, Lạc Hằng vội vàng lui về phía sau.
Những Ma thần này tựa hồ ngửi được mùi vị mà đến, mấy hơi lúc sau, thứ đó liền giương nanh múa vuốt nhìn Ma thần, cuối cùng bay đi lên.
Lạc Hằng lui về sau một chút, một con Ma thần đang muốn đuổi kịp, kết quả đụng trúng liên hỏa, đầu nó trực tiếp bị thiêu sạch sẽ, Ma thần kia gào thét một tiếng, đầu mới lại lần nữa mọc ra, lúc này cũng xem như trí nhớ tốt lên chút không có trực tiếp tiến lên.
Lạc Hằng hít sâu một hơi, đang do dự không biết nên đem trận pháp tu sửa như thế nào, thì ở giữa Hồng Liên Nghiệp Hỏa lại xuất hiện nhiều thêm một thân ảnh.
Lạc Hằng cả kinh vội vàng tiến lên tiếp lấy người kia, hộ trong lòng ngực. Dùng linh lực đem cả hai khoanh lại ngăn cách Hồng Liên Nghiệp Hỏa bên ngoài.
Người trong lòng ngực hai mắt đỏ đậm, tan rã, thất tiêu mà công kích Lạc Hằng, nhìn bộ dạng y cả người đều tràn ngập ma khí, Lạc Hằng liền biết tình huống hiện tại của y.
"Thanh tỉnh một chút, đừng để tâm ma khống chế."
Nhưng mà người trong lòng ngực chỉ đình trệ một lát, liền không khác biệt lắm mà tiếp tục công kích hắn, Lạc Hằng đành phải niệm pháp chú, ý đồ làm y thanh tỉnh lại.
Lúc này Bạch Tà lại thống khổ gào thét lên, ánh mắt Lạc Hằng trói chặt, nguyên bản linh khí kết giới đem hai người ngăn cách với bên ngoài giờ đã thập phần loãng, Hồng Liên Nghiệp Hỏa liền chen chút tiến vào.
Lạc Hằng liếc mắt nhìn Ma thần ở phía dưới, liền không nhiều chút do dự, trực tiếp mang người đi lên.
Phía dưới những Ma thần đó thấy người phải rời khỏi, phát ra thanh âm gầm gừ, múa may cánh muốn đuổi theo bắt lại bọn hắn. Chỉ là khi tiến vào trong liên hỏa, thân thể liền bị thiêu sạch sẽ, nhưng Ma thần không hề sợ hãi, hai tròng mắt nhìn chằm chằm thân ảnh hai người bọn hắn, một đám lại một đám như tre già măng mọc mà không ngừng tiến lên, cho dù thân thể có bị đốt sạch cũng không tiếc, cho đến khi thân ảnh Lạc Hằng biến mất không thấy nữa, Ma thần mới an tĩnh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giết
ParanormalTác giả: Nhị Bút Duyên Bút Lạc Hằng xuyên thư, xuyên thành pháo hôi sư tôn ác độc, trong cốt truyện, pháo hôi sa đọa thành ma, diệt một tộc vai chính, quy hàng dưới yêu ma, cuối cùng bị vai chính ném vào Nghiệp hỏa, sống sờ sờ bị tra tấn đến chết...