Chương 42: Những điều phải xảy ra

45 11 4
                                    

Cảm thấy việc đánh nhau với Sesshomaru lúc này là vô nghĩa Rufus liền ngồi xuống sàn nhà một cách mệt mỏi như một ông cụ già và chỉ vào chỗ bên cạnh mình nói
"Nào ngồi đi"

"Tại sao?"- Sesshomaru vẫn lạnh lùng như ngày thường, cậu tớ đây không phải muốn ngồi xuống nói chuyện phiến với Rufus

"Từ rất lâu về trước, cái thời ta còn là trai trẻ đó. Có một bà cô đã tiên đoán rằng ta sẽ chết. Không phải do yêu quái hay bán yêu hay tuổi thọ mà là con người. Kẻ chấm dứt mạng sống ngàn năm của ta chính là một con người"

"Ngươi sẽ bị một con người tiêu diệt à? Thú vị thật đó. Mà thế thì tại sao Akako lại muốn ta giúp ngươi cô ấy có thể giết con người mà, không lẽ kẻ đó giết ngươi bằng chính sức mạnh của mình, nếu hắn mạnh đến mức đó thì dù có là ai cũng không thể cứu ngươi được"

"Tương lai Akako nhìn thấy có thể thay đổi nhưng cô ấy không được phép chính tay tác động đến nó. Phải cần một người thứ 3 thì mới có khả năng thay đổi được"

"InuKimi rồi Kagami đâu thiếu người sẵn sàng giúp đỡ đâu cơ chứ. Điều ta thắc mắc là tại sao phải là ta"

"Gọi thẳng tên mẹ mình như vậy đúng là thằng con hỗn xược"

"Đừng nói những lời thừa thải"

"InuKimi không phải người thuần chiến đấu nhóc phải biết rõ chứ. Còn Kagami thì tuyệt đối không được, bởi vì trước khi chết khả năng cao chính ta sẽ giết KKagami

"Cái gì?"- lần này thì Sesshomaru thực sự kinh ngạc. Rufus giết Kagami? Điều này thực sự rất khó tin, anh chưa bao giờ có thể tưởng tượng Rufus sẽ xuống tay với Kagami. Điều này bất khả thi như anh xuống tay với Rin vậy. Dù có phải chết Sesshomaru cũng không bao giờ làm tổn thương Rin. Chắc chắn!

"Thật khó tin khi ta sẽ xuống tay với Kagami. Nếu không phải bà ta đã tiên đoán đúng việc cha ngươi chết vì một đứa con gái loài người thì ta đã không tin điều đó. Ta đã từng hứa chỉ cần ta còn sống thì ta sẽ bảo vệ Kagami bằng mọi giá. Nếu ta thực sự xuống tay với Kagami thì chỉ có thể là do ta bị mất kiểm soát mà thôi. Và có lẽ vì thế nên một con người đã giết ta để ngăn chặn ta điên loạn cũng nên. Ta chết là điều chắn chắn phải xảy ra. Akako chỉ cố gắng trong vô vọng mà thôi. Tương lai Akako thấy có thể thay đổi nhưng tương lai mà bà già đó khẳng định không thể thay đổi. Những gì bà già đó nói ra chưa hề sai ta đã chấp nhận điều đó từ rất lâu rồi. Nhưng Akako thì không con bé vẫn luôn mơ rằng có thể thay đổi tương lai, con bé muốn cứu ta bằng tất cả những gì nó có. Những cố gắng đó chỉ là vô nghĩa mà thôi"

"Tại sao một kẻ như ngươi lại nghe lời tiên đoán từ một kẻ khác những điều chưa xảy ra thì đừng để nó xảy ra là được. Ngươi là kiểu yếu đuối đến mức phó mặc cho số phận à. Ngươi tính giết Kagami xong rồi chết y như lời tiên tri đó à"- Sesshomaru trong vẫn rất bình tĩnh nhưng thanh giọng có pha chút tức giận

Rufus cười trừ ngước lên ngắm chút bầu trời đầy sao bình tĩnh nói
"Nhóc có biết điều duy nhất công bằng với tất cả mọi người là cái gì không?"

"Cái chết"

"Đúng! Dù có là ai thì cũng phải chết mà thôi. Với ta chết sớm hay muộn chết như thế nào cũng được sinh mạng này phó mặc cho số phận"

Kikyou - The most beautiful flowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ