InuKimi đang thưởng thức bữa sáng của mình thì bỗng nhiên cảm thấy hai luồng yêu khí quen thuộc bay tới. Luồng yêu khí này đã lâu cô ta chưa cảm nhận nhưng làm sao cô có thể quên cái luồng yêu khí mạnh mẽ này được. Thật không ngờ sau 500 năm tên ngốc năm xưa đã trở lại. Hắn lại đến thăm cô đầu tiên có lẽ vì muốn gặp InuTashio nhưng đáng tiếc anh ta đã ra đi chỉ vì một con ả loài người.
"Lâu rồi không gặp Kimi-sama"- Akako vừa đáp xuống là chào hỏi rất lễ phép đúng là người biết kính trọng bề trên.
Kimi không trả lời chỉ ra hiệu cho họ ngồi xuống. Trái ngược với sự nhẹ nhàng của hai người thì Rufus thể hiện rõ sự trẻ trâu của mình bằng sự kiêu ngạo của bản thân. InuKimi thở dài nói khích
"Một đứa trẻ tuổi như Rufus đây tới gặp chồng ta phải không? Tiếc quá ngươi phải thất vọng rồi"
"Đứa trẻ tuổi? Ta không nhỏ hơn cô đâu InuKimi"
"500 năm bị nhốt giờ ngươi chẳng khác gì con trai của ta đâu. Thích có thể gọi ta là Kimi-sama như Akako cũng được dù ngươi có khi nhỏ hơn Akako"
Thấy Kimi vẫn lạnh lùng lãnh khốc và kiêu ngạo như bình thường làm Rufus có chút an tâm hơn rất nhiều. Cô ta vẫn là con người của lúc xưa vẫn mang vẻ ngoài lạnh lùng kiêu ngạo làm người khác ghét bỏ nhưng tâm hồn lại lương thiên không có một chút gì gọi là độc địa cả. Đáng tiếc cho một cuộc đời anh minh với một mối tình khổ đau.
"Tashio đã chết rồi. Ngươi cất công tới đây mà phải nghe tin này chắc tức lắm ha. Tiếc cả một chặng đường dài"- InuKimi nhẹ nhàng nâng tách trà lên uống một cách đầy sự quý phái. Quả là tiêu thư quyền quý có khác phong cách thật khác biệt.
"Ta không đến tìm Tashio mà là đến tìm cô. Ta biết lão ta chết rồi"
Mắt InuKimi có chút lay động, cô nhẹ nhàng đặt tách trà xuống nói
"Đến tìm ta để làm gì?"
Rufus cười khẩy nói
"Ta đến xem sau khi Tashio chết cô sẽ như thế nào. Muốn thấy vẻ mặt suốt ngày khóc lo nhớ nhung Tashio của cô nhưng tiếc là không thể nhìn thấy. Ta cứ tưởng InuKimi bây giờ đang tuyệt vọng kèm chán nản vì mất chồng chứ. Tưởng tượng thấy cô ôm yếu, gương mặt nhợt nhạt, đôi mắt vô hồn ai dè cô vẫn kiêu sa xinh đẹp như thường. Tính tới hỏi thăm, động viên chút xíu mà xem ra Kimi đây không cần rồi"
Akako không ngạc nhiên cho lắm khi Rufus ăn nói kiểu đó. Rõ ràng anh ta tới vì lo cho InuKimi muốn biết cô có ổn không, muốn nhìn thấy mặt người bạn lâu năm của mình. Rufus lo cho InuKimi và hoàn toàn không có ý cười nhạo việc Tashio ngoại tình mà chết nhưng lời nói thì vẫn cay độc như xưa. Anh nào nói được mình tới đây vì lo phải nói một cách kiêu ngạo và lạnh lùng vào chứ. Rufus là vậy và mãi mãi là người như vậy.
"Vậy à, lí do của Rufus thật là cao cả quá à. Ta vẫn xinh đẹp như xưa nên ngươi không cần phải lo đâu. Ngươi có thể về được rồi đừng làm phí thời gian quý báu của ta"
"Cô có thật sự ổn không?"- Rufus đột nhiên hỏi một câu quan tâm làm InuKimi có chút ngạc nhiên nhưng sau đó mọi thứ lại trở lại như cũng "Ta lo cô sẽ khóc như điên mỗi đêm, lỡ đâu nhìn ổn về ngoại hình nhưng tâm tình đéo ổn thì sao. Ta không muốn mang danh có người bạn tâm thần đâu nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
RomanceKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...