Au trở lại rồi đây do làm việc chăm chỉ nên được tha rùi nè mọi người vui không? Tết rồi nhớ ủng hộ au nhiều hơn đó
--------------3 người vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình, tất cả những gì họ làm trong suốt cả buổi sáng chỉ là đi và đi. Kikyou và Naraku thì đã quen với không khí im lặng này nhưng có vẻ Aoi hơi chán
"Ê nói gì vui vui đi"
Nhưng những gì Aoi nhận được chỉ là sự im lặng của cả hai người. Vốn dĩ Aoi có cái tính tinh nghịch nên cô ấy không chịu được không khí này.
"Nói cái gì đó đi chứ hai cái người này, im lặng suốt không chán à"
"Không! Cô không thấy mình phiền sao Aoi? Chúng ta không có đi chơi tán gẫu lung tung"- Naraku bình tĩnh lạnh lùng đáp
"Suốt ngày hai người chỉ im phăng phắc như thế à? Naraku ngươi chịu được cái vẻ im re này của Kikyou sao? Nãy giờ cô ta còn không nói lời nào"
Dù đã chỉ đích danh vậy mà Kikyou vẫn không quay lại nói lời nào. Kikyou nhiều khi cảm thấy nói chuyện thật không quá cần thiết. Cô lúc nào cũng thích im lặng trừ khi có điều quan trọng phải nói thôi. Tán gẫu với bạn bè không bao giờ là kiểu của cô
Naraku không biết phải trả lời như thế nào với Aoi, thật sự là Kikyou quá lạnh lùng u sầu nhưng chẳng hiểu sao anh lại bị mê hoặc với điều đó. Cả lúc chăm sóc cho Nhện Quỷ Kikyou vẫn im im như thế vậy mà chưa bao giờ anh thấy khó chịu bởi điều đó. Kikyou chậm rãi lên tiếng
"Tôi không nghĩ rằng im lặng là khó chịu, sự im lặng cho chúng ta không gian dễ chịu và dễ nhập tâm suy nghĩ"
"Hóa ra đó là suy nghĩ của cô à? Hèn gì Kikyou lại nhạt nhẽo như vậy, quả nhiên người duy nhất chịu được không khí quanh cô chỉ mình Naraku. Cái không khí ảm đạm u sầu đấy cả tôi cũng thấy khó chịu"
Kikyou chỉ im lặng không đáp ai cũng mang trong mình một suy nghĩ riêng khiến cho không khí vô cùng căng thẳng. Bỗng dưng một đàn chim bay về phía họ, nhìn quá đó chỉ là những con chim bình thường nhưng nó lại tới gần kéo Kikyou đi như đang chỉ đường giúp cô.
Họ đi theo con chim và bước vào một hang động cực hẹp và tốt. Họ bình tĩnh đi vào trong hang bỗng Kikyou cảm thấy có sự thay đổi của độ ẩm không khí. Một bầu không khí u ám hơn hẳn nhưng vì lí do gì, bước ra hang đầu tiên đã thấy điều kì lạ trên bầu trời dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Lúc Aoi và Naraku chưa bước ra khỏi hang thì trên bầu trời có một đám mây đen u ám không chút ánh mặt trời nhưng ngay sau đó bầu trời đã trong xanh trở lại. Nhưng cô cũng ngay lập tức không còn chú ý đến việc đó vì cái khung cảnh hiện ra trước mặt cô.
Một khung cảnh mà Kikyou à kể cả Naraku cũng chưa được nhìn thấy, một khoảng không gian đỏ rực như một ngọn lửa. Nhưng đỏ quá lại khiến cảm giác ghê sợ dữ dội trồi lên. Cả quang cảnh như một ngọn lửa đang chờ được bùng cháy, nếu giờ là đêm thì có vẻ màu đỏ này sẽ càng nổi bật hơn. Nhiệt độ tăng đột ngột, cả người nóng lên như lửa. Mồ hôi không cần mệt mà cũng đổ ròng rọc nơi này thật sự là quá nóng.
"Có chuyện gì thế này nơi đây nóng quá mức chịu đựng rồi đó, nơi tôi ở hoàn toàn trái ngược. Khó chịu quá"- Aoi mệt mỏi trước nhiệt độ hiện tại, cô ngồi xong xuống lấy chai nước ra uống liên tục không ngừng nghỉ. Đôi mắt xanh thẳm của cô đột nhiên giao động, màu của nó không được trong như trước chuyện kì lạ cứ xảy ra liên miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
RomanceKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...