"Ta không phải Nhện Quỷ nhưng đúng là tình yêu trong trái tim Nhện Quỷ là tiền đề cho tất cả. Ta là tập hợp của Nhện Quỷ và nhiều yêu quái lại, tất cả kí ức đều gộp lại vào ta. Khi ta vừa được sinh ra thì kí ức của tất cả yêu quái đều trở thành kí ức của ta và tất cả kí ức đó đều là về Kikyou. Nhện quỷ yêu mến Kikyou từ lòng tốt và vẻ lạnh lùng của cô ấy, tất nhiên ta cũng vậy nhưng ngoài sự lạnh lùng ta còn được nhìn thấy nụ cười dịu dàng của cô ấy dành cho những đứa trẻ. Mỗi yêu quái đều thù hận, đều quan sát Kikyou. Một chút thì chả sao nhưng khi tập hợp tất cả lại trong tôi thì nó lại là một thước phim dài về Kikyou. Và cảm xúc là thứ có thể truyền tải được lúc trước tôi đã truyền sự ghen tị vào Kagame bằng tơ nhện. Lúc đó không chỉ cho Kagame thấy cảnh lúc đó đâu mà tôi thực sự truyền sự khó chịu và ghen tị của mình vào Kagame. Tôi đã truyền chính cảm xúc của mình vào cô ấy"
"Lúc đó ngươi nhận ra tình cảm của mình rồi à?"
"Naraku ta đâu phải thằng ngốc mù tình cảm hay gì chỉ là chính ta tự phủ nhận cảm xúc đó. Ta đã cố nghĩ rằng đó là cảm xúc của Nhện Quỷ, ta không thể thừa nhận đó là cảm xúc của mình được"
Aoi cười khẩy trêu chọc Naraku
"Hình như đó là kiểu đã nghiện rồi còn ngại mà người ta hay nói. Thích đến chết mà bày đặt liêm sỉ""Ta biết"
Cứ tưởng Naraku sẽ phản ứng cáu gắt hay lạnh lùng các thứ ai dè bình thường quá làm Aoi có chút ngạc nhiên
"Tự nhiên hiền vậy? Ta hơi sợ đó"Naraku không quan tâm mà vẫn điềm đạm nói
"Cảm xúc mãnh liệt của Nhện Quỷ một phần nào đó đã truyền qua ta. Yêu quái rất khó có cảm xúc nhiều nhưng tất cả kí ức về Kikyou thêm với việc sở hữu trái tim dễ lay động của một con người đã làm ta chợt say mê Kikyou. Ngày đầu tiên ta được sinh ra trên cõi đời, cảm xúc đầu tiên ta có trên đời chính là tình yêu với Kikyou. Nhưng song song với đó là lòng thù hận của nhiều yêu quái nên hiển nhiên chấp niệm muốn giết cô ấy chiếm NTH nhiều hơn tất cả mọi thứ. Giết được Kikyou xong khiến trong ta trở nên trống rỗng hoàn toàn. Ta cứ nghĩ là do kết hoạch thất bại ta cứ nghĩ do không có được NTH nhưng sau khi giết Kikyou lần cuối cùng ta đã ngầm nhận ra lí do mình trống rỗng và sau có được toàn bộ NTH trong tay ta đã hoàn toàn nhận ra điều mình mong muốn là gì. Thực sự thì ta đã ước với NTH nhưng rồi điều ước đó đã không được chấp nhận, NTH quyền năng mà mọi người thường đồn đại cuối cùng cũng chỉ là một viên ngọc tầm thường. Lúc đó đó ta đã chả muốn làm gì nữa, ta không biết bản thân mình nên làm gì. Kikyou đã chết không còn bất kì lí do nào để ta tiếp tục tồn tại trên cõi đời này nữa. Ta muốn chết nhưng không thể chết một cách ngốc nghếch được. Nên ta đã để NTH kết thúc tất cả theo ý chí của riêng nó. Ta muốn kết thúc tất cả ân oán tất cả mối liên kết nhưng cũng không quá mặn mà gì với điều đó. Trận chiến cuối cùng với ta mà nói chỉ là trò chơi giải trí trước khi chết mà thôi. Ta đã nghĩ đến việc nuốt chửng cả viên ngọc nhưng ta không thể bởi nếu nuốt trọn viên ngọc ta sẽ không còn là ta nữa. Nếu khi đó ta nuốt trọn NTH thì tất cả đều sẽ tan biến. Tình yêu, thù hận, kí ức và mối liên hệ giữa ta và Kikyou sẽ hoàn toàn biến mất. Hận thì hận nhưng yêu thì vẫn là yêu, ta hận Kikyou đến tận xương tủy nhưng tình yêu của ta không hề bị hận thù làm cho tiêu biến mà nó vẫn luôn luôn ở đó tạo động lực cho hận thù. Ta có thể nuốt chửng cả viên ngọc sau đó vứt đi trái tim con người trở thành một yêu quái hoàn toàn quên đi tất cả cảm xúc thậm chí là mất hết kí ức về Kikyou. Ta hoàn toàn có thể nhưng ta không biết có một cái gì đó đã ngăn ta lại, một cảm xúc gì đó níu giữ ta lại. Có lẽ ta không thực sự muốn quên đi, ta muốn mối liên hệ giữa ta và Kikyou còn mãi, ta muốn níu giữ những kí ức đó. Dù cho ngoài mặt tỏ ra như thế nào thì trong tâm can ta chưa hề muốn buông bỏ hay quên đi. Dù hận thù đến bao nhiêu thì hình ảnh Kikyou trong kí ức của ta vẫn luôn luôn đẹp đẽ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
Roman d'amourKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...