“Người canh giữ lửa à? Chúng ta cần tìm nơi ngủ nghĩ rồi suy nghĩ phân tích nhưng gợi ý trong này cái đã”- Kikyou điềm tĩnh nói khi đi qua một hang động
Naraku nhìn xung quanh thấy đây quả là thích hợp để nghi ngơi về đêm. Anh ta đã nghe thấy tiếng suối chảy ở gần đây. Quả là Kikyou tìm chỗ nghi ngơi cũng rất tốt.
“Những gợi ý cô đã tìm được là gì Kikyou?”Kikyou gần như không phòng vệ cô nói ra một cách đề dàng. Kikyou đã tin tưởng Naraku cô thấy giữa cô và hắn không cần có bí mật
“Tận cùng cảm giác dâng trào, những cánh hoa lửa nhẹ nhàng rơi trong bầu trời rực lửa"
"Chiếc lòng sắt lơ lửng chỉ có ta và bạn, lén bay lên tận trời cao bạn bằng bí mật, những giọt nước đã không còn khi rơi xuống đồng đội "
"Những dòng chảy không thể kiềm nén, bùng nổ không cách nào dừng lại"
"Chim thiếu cánh không thể thoát ra khỏi lồng vô hình, một đôi cánh trải rộng cùng gió sải cánh bay đi"
"Người dẫn đường sai, những đứa trẻ lạc lối chìm trong bóng tối"“ Khối thông tin dài và ẩn ý nhiều quá nhỉ? Cô thực sự đã giải ra hết rồi à?”- Sau một hồi nghe giọng nói ấm áp của Kikyou cất lên, não Naraku đã quay hết công suất nhưng chỉ đoán già đoán non được vài câu.
“ Nói vậy thôi nhưng cũng chưa chắc chắn lắm đâu. Ngươi nói suy nghĩ của mình về những câu này xem”
“ Để coi nào câu đầu "tận cùng cảm giác dâng trào" nếu liên quan đến lửa chắc là khoảng khắc núi lửa phun trào. Có thể hiểu địa điểm là một ngọn núi lửa nào đó thường phun trào. " Những cánh hoa lửa nhẹ nhàng rơi trong bầu trời rực lửa" chắc là một nơi có hoa rơi trong khi núi lửa phun trào. Quy trình mà ngọn núi đó phun trào là khi hoàng hôn hoặc bình minh. Đúng không?”
“Không hổ danh là bạn đồng hành của ta rất nhanh nhẹn. Nhưng vị trí chính xác lại ở câu hai”
“Lồng sắt lơ lửng chắc là một tòa tháp gì đó cực kì cao hoặc là ở ngay đỉnh núi lửa. Lén bay lên bầu trời cùng bạn bằng bí mật đó là một cái lồng đích thực, chỉ có một con đường bí mật mới có thể vào hay ra. Cái người ‘bạn’ ở đây chắc là một động vật nào đó biết bay và có thể chịu được sức nóng và áp suất không khí”- Cô điềm tĩnh phân tích rất kĩ các chi tiết, kể cả khoảng khắc nhỏ nhặt này thì với Naraku vẫn là một khoảng khắc khó quên. Nhìn vẻ tập trung của Kikyou quá là tuyệt vời, ái chà hắn ta say mê người con gái này quá rồi.
Không thể rời mắt khỏi người con gái kia Naraku không hề biết ánh mắt nghi ngờ của Kikyou đang giành cho mình.
“Nhìn cái gì mà chăm chú thế Naraku? Có cái gì đặc biệt à?”
Bị giọng nói của Kikyou đánh thức Naraku hồi phục rất nhanh, anh ta điềm tĩnh nói
“Đương nhiên là không rồi. Cô phân tích rất tốt tôi nghĩ núi Katamu ở Taki khá hợp lý. Ngọn núi đó thường xuyên phun trào vào mùa hè mỗi năm”
“Không phải đâu “Những cánh hoa lửa nhẹ nhàng rơi” núi lửa Katamu đâu có hoa đúng chứ? Chỉ có duy nhất một nơi kì bí đáng nghi ngờ thôi. Đó là núi Tasa ở phía Nam”
“Núi Tasa nổi hứng là phun trào chứ không theo trình tự với lại ngọn núi khá thấp nữa”
“Thế mới đáng quan tâm nhiều lúc phải nhìn kĩ vào những chi tiết có vẻ tầm thường. Cứ để ý tiểu tiết quá thì không tốt, loài hoa Sara ở Tasa đâu phải lúc nào cũng nở. Càng kì bí càng đáng quan tâm đúng chứ”- Kikyou nhìn có chút tự mãn với suy luận của mình, từ khi mất trí nhớ tơi giờ nhìn Kikyou hình như có chút thoáng mát hơn, bắt đầu có gì đó giống Kagome. Ôi điều này không thể chấp nhận, Kikyou làm sao có thể giống cái con nhỏ vô tư đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
RomanceKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...