Quay lại lúc mới bị tách ra theo góc nhìn của Miroku
"Tại sao giờ chỉ có hai bọn mình ở đây?"- Miroku nhìn quanh và chỉ thấy Kajiku chứ không hề thấy Sango hay đại yêu quái kia đâu cả.
"Có lẽ tên đó muốn tách chúng ta ra ý mà" - Kajiku điềm tĩnh trả lời
Miroku thấy vậy có chút kinh ngạc, mới nảy thấy cậu ta có vẻ ngây thơ hiền lành mà giờ phong thái khá là khác biệt. Có vẻ trưởng thành hơn rất nhiều tuy vẻ trong sáng vẫn còn đó
"Tôi cứ tưởng cậu kiểu ngây thơ chứ hóa ra cũng trưởng thành quá ha""Vậy ra cậu nhìn tôi như vậy à? Tôi cũng không biết phải nói về bản thân sao nữa. Thấy gì thì nói nấy thôi chứ tôi cũng không nhạy bén quá đâu"
"Tôi cũng đoán trước được nhưng đến sau cùng vẫn thử đặt niềm tin ai dè nghi ngờ của tôi lại chính xác chứ. Thật không yên bình chút nào"
"Tôi nhìn vào là biết ngay vì việc một yêu quái mưu mô thì cũng không phải là hiếm hoi gì cả. Một người thật lòng sẽ rất khác biệt với một người cố gắng nói những lời hay lẽ đẹp. Tên đó biết nói dối đôi khi sẽ dễ bị lộ nên luôn cố gắng cắt bớt nói ra những lời lẽ tuy là sự thật nhưng gây hiểu lầm nặng. Khó để mà nghĩ hắn đang nói dối chỉ là một người tốt không bao giờ có đôi mắt như vậy"
"Vậy cậu đã biết chắc chắn ngay từ đầu nhưng vẫn để chuyện đó xảy ra? Giờ thì chúng ta đã bị tách ra khỏi Sango. Lỡ cô ấy gặp chuyện gì thì sao đây?"- Tuy không quá kích động nhưng Miroku vẫn vô cùng lo lắng. Ít nhất hiện tại anh biết bây giờ Sango vẫn còn giá trị lợi dụng nên cô chưa bị giết ngay được. Nhanh chân vẫn có thể cứu được
"Tôi biết nhưng để ngăn lại là chuyện khác. Nếu ta ngăn hắn ở đây thì cuối cùng ta được cái gì? Chỉ là để hắn cong đuôi bỏ chạy rồi đem luôn Kagome đi à. Ngay từ đầu mục đích của ta là giải cứu Kagome nên để Sango là mồi nhử là điều hiển nhiên. Nếu chỉ cần Sango thì hắn có thể bắt luôn cô ấy cùng Kagome nhưng đây hắn lại cố gắng lấy lòng tin chắc chắn phải có gì đó không thể ép buộc ở đây hắn mới phải cất công như vậy. Dù là chuyện gì đi chăng nữa với tính cách của Sango thì cô ấy sẽ luôn chần chừ và ta còn thời gian. Giờ chỉ cần theo dấu họ và đến chỗ Kagome thôi chả có gì phải lo cả"
"Nói là vậy nhưng giờ chúng ta đã bị tách ra khá xa liệu cậu có biết được dấu vết của họ hay không?"
"Lí thuyết chỉ là lí thuyết thôi. Lúc đầu tôi cứ nghĩ hắn cần cả cậu nữa kìa vì nếu không đã chả mang theo cậu làm gì nhưng hóa ra tôi nhầm. Tôi đã bỏ 1 cái theo dõi trong mắt cậu với Sango nhưng cái của Sango giờ ở chỗ Aoi rồi để họ còn biết đường mà đuổi theo và giờ thì hai bọn mình là người duy nhất mất dấu ở đây đấy. Ai ngờ hắn ta chỉ cần một mình Sango cơ chứ. Nếu tôi đến sớm hơn có lẽ sẽ hiểu mọi chuyện rõ hơn chứ không tính toán sai như bây giờ"
"Nếu là đồ theo dõi lỡ tên đó phát hiện ra và tìm cách lấy ra thì chả phải chúng ta cũng mất dấu à?"- Đại yêu quái luôn sắt bén nên chuyện phát hiện ra thiết bị theo dõi cũng hoàn toàn bình thường mà
"Đó là lí do tôi không đặt trong mắt hắn ta đấy. Nếu ở trên người hắn hắn sẽ không ngần ngại lấy ra đâu nhưng nếu trong mắt Sango thì hắn ta không dám lấy ra đâu dù có nhận ra đi chăng nữa. Đó vốn dĩ là thứ đặc biệt khả năng cao hắn không thể nhận ra đâu mà lo. Hắn không thể nào dám làm tổn thương đến đôi mắt của Sango nếu hắn làm mọi công sức đều đổ bể hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
RomanceKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...