Kikyou và Naraku đang ngồi đợi ở bên ngoài thì bỗng dưng Aoi và Kajiku không biết sao lại hiện ra ngay trước mặt. Cùng lúc đó mọi sự tồn tại của tòa lâu đài cũng biến mất, chẳng còn dù chỉ một dấu vết. Nếu đi qua thì thấy bình thường nhưng có lẽ là khu vực đó đã dăng một loại kết giới mạnh hơn cả lúc nãy. Kết giới mạnh đến cỡ cả bọn họ cũng không thể nào thấy được.
"Chuyện gì thế này"
Trong khi Kajiku đang ngơ ngác không hiểu sao mình lại ở đây thì gương măt của Aoi đầy sự sợ hãi và hoảng hốt. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra trong đó? Đó là câu hỏi của cả Kikyou và Naraku nhưng họ chưa kịp cất lời thì Aoi đã nói
"Ra khỏi đây! Chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây. Từ nay về sau hãy tránh né hắn ta và nơi này ra. Tuyệt đối đừng bao đặt chân đến đây nữa. Kikyou hứa với tôi dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không tới đây một lần nào nữa""Đã có chuyện gì xảy ra ở trong đó à?"
"Nếu cô trở lại đây cô sẽ chết và cũng là lúc thế giới này diệt vọng. Tuyệt đối không được đến đây dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Nếu cô đặt chân vào đó thì thời khắc thế giới sụp đổ sẽ đến. Tuyệt đối cô không được phép đến đây Kikyou"
Kikyou không biết chuyện gì đã xảy ra, Kikyou không biết tại sao Aoi nói vậy. Nhưng dù lí do gì đi nữa thì cũng không quan trọng. Kikyou tin Aoi và như vậy là được. Nếu Aoi đã nói vậy không có lí do nào Kikyou phải cố gắng đến đây nữa cả.
"Tôi hiểu"
"Chắc chắn sẽ có lúc cô phải lưỡng lự, sẽ có lúc cô nghĩ bản thân bắt buộc phải đến đây nhưng tuyệt đối đừng đặt chân đến đây Kikyou. Dẫu có chuyện gì xảy ra dẫu cho có khó khăn đến nhường nào cô cũng đừng đến đây Kikyou. Vận mệnh của thế giới này nằm trong tay cô vậy nên hãy hứa với tôi là cô sẽ không đến đây"
" Từ trước đến giờ dù thế nào tôi vẫn không thể từ bỏ thế giới vẫn không thể từ bỏ hàng tỉ người trên thế giới này"
"Vậy tôi sẽ tin cô"
Nhưng con người đã sống trên đời chắc chắn phải có giây phút ích kỷ. Không ai sống vì người khác mãi được
Kikyou là ngươi luôn lo nghĩ cho nhân gian này, Kikyou không bao giờ đặt bản thân lên trên hết, Kikyou không phải là người thích phá vỡ lời hứa của mình. Nhưng rồi hôm đó Kikyou đã đặt chân đến đó. Hôm đó Kikyou đã bỏ thế giới này sang một bên, hôm đó Kikyou đã phá vỡ lời hứa của mình, hôm đó lần đầu tiên Kikyou nghĩ cho mình hơn là thế giới này, hôm đó Kikyou đã lựa chọn như một con người bình thường. Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Kikyou đặt cảm xúc bản thân lên trước thế gian này. Kikyou đã đặt cả thế giới này vào nguy cơ hủy diệt chỉ bởi vì một người duy nhất
'Xin lỗi Aoi, lúc đó tôi đã hứa với cô. Tôi đã khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ thế gian này. Nhưng lúc này đây tôi không thể giữ lời hứa đó được nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ có một người quan trọng với tôi hơn cả Inuyasha. Tôi đã tin mình yêu Inuyasha nhất thế gian này, tôi đã tin sẽ không ai vượt qua được Inuyasha trong trái tim tôi. Tôi đã từng chọn thế giới này thay cho Inuyasha thay cho những người thân yêu. Tôi đã tin sẽ không có ai quan trọng hơn họ. Nhưng rồi tôi đã lầm. Tôi vẫn có thể yêu thương người khác nhiều hơn tôi đã từng. Tôi đã có những người còn quan trọng hơn cả thế giới này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
RomantizmKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...