Chương 6: Vẫn là một người

507 38 45
                                    

"Con người à? Nhưng tại sao mình cảm thấy ở hắn có yêu khí? Không lẽ là kết ước với yêu quái để có được sức mạnh. Nhưng là yêu quái gì? Tại sao nhìn thì như con người mà lại có một lượng yêu khí khủng khiếp? Hắn là thứ gì? - Kikyou bắt đầu nghi ngờ khi thấy sự khác thường của Naraku. Thực sự người khác thì thấy Naraku chẳng khác gì người bình thường đâu vì yêu khí được giấu rất kín chứ không như hồi trước. Nhưng riêng Kagome và Kikyou có thể nhận biết được, vì đôi mắt của họ có thể nhìn thấy NTH.

"Kikyou cô ta vẫn nhìn mình bằng ánh mắt nghi ngờ nhưng mình không thấy sự hận thù trong đó. Không lẽ lúc chết cô ta thanh thản đến mức không hận mình? Không chắc chắn không phải dù Kikyou thấy việc cứu Kohaku quan trọng hơn tiêu diệt mình nhưng chắc chắn sự hận thù cô ta dành cho mình không suy giảm theo thời gian"

Cả hai đều nghi ngờ đối phương bình thường gặp nhau không biết nói gì nhưng chắc chắn Kikyou sẽ gương cung ra hoặc mỉa mai Naraku nhưng bây giờ thì không làm gì cả. Làm sao có chuyện Kikyou hết hận cậu ta, chuyện Naraku đã làm với Kikyou dù có chết bao nhiêu lần cũng không đủ. Đương nhiên Naraku không mong Kikyou tha thứ vì đó vốn dĩ là điều vô lí nhưng cậu vẫn bảo vệ cô để bảo vệ mạng sống của mình.

Sau một hồi dò xét và suy nghĩ cuối cùng Kikyou quay người bỏ đi mà không nói gì. Dù cô rất nghi ngờ Naraku nhưng chưa chắc chắn thì không thể làm bừa. Thả bỏ sót một chút còn hơn giết người vô tội.

Thấy Kikyou quay đi mà không thèm nói hay bắn mình phát nào làm Naraku không chỉ không sung sướng mà còn rất khó chịu. Đây chắc chắn là Kikyou nhưng tại sao trong ánh mắt đó không có sự thù hận hướng về cậu, tại sao lại tha cho cậu. Không lẽ cậu đã nhìn nhầm Kikyou? Người đứng trước mặt cậu không mang bộ đồ Miko mà lại mang những bộ đồ giống của những người con gái khác. Thậm chí nhìn Naraku cứ như người xa lạ một chút hận thù cũng không có nhưng Naraku lại chắc chắn là Kikyou chứ không phải là ai khác. Rồi đột nhiên Naraku nghĩ ra một giả thuyết hơi bị hợp lý.

Dù có phân tích thế nào thì kết quả hợp lý nhất vẫn là Kikyou bị mất trí nhớ. Nhưng nếu mất trí nhớ thì có linh lực để làm gì khi không biết mình là ai?

- Kikyou- Cuối cùng Naraku quyết định xác minh lại giả thuyết của mình

Nghe một người mình không quen biết gọi tên Kikyou quay người lại đáp
- Vậy là ngươi cũng biết ta à?- Lúc trước Kikyou không nghĩ mình sẽ dùng cái tên này nữa nhưng có quá nhiều người biết cô với cái tên này, có vẻ phải dùng lại tên này rồi.

Nghe cậu trả lời của Kikyou là Naraku đã hiểu mọi chuyện. Kikyou sau khi hồi sinh đã mất đi kí ức, cô không nhớ gì về hắn thì làm sao mà thù hận được chứ.

Naraku gọi những xúc tu của mình ra từ sau lưng, cậu đã quyết định phải làm chuyện quan trọng này. Dù có thân xác con người hoàn chỉnh nhưng sức mạnh của Naraku vẫn như cũ chứ không bảo vệ được ai.
"Cô ta đã mất kí ức thì chẳng khác gì Kagome. Chỉ giống bề ngoài và năng lực còn lại chắc chắn khác. Ta không cần bản sao thứ 2 của Kikyou. Không còn kí ức thì còn gì nữa. Giết phứt con ả này cho xong rồi mình sẽ được ngủ mãi mãi"

"Quả nhiên hắn ta không phải con người"- Kikyou lập tức chạy lại cái cây sau lưng cô nhặt lấy bộ cung tên rồi gương cung bắn về phía những xúc tu của Naraku. Từ vụ Rufus luôn phòng thân bằng cung vì biết được mình giỏi bắn cung nhưng cô thường hay bỏ nó lại một chỗ nào gần nơi mình sẽ hái thuốc chứ không phải lúc nào cùng để nó kè kè mình như trước

Kikyou - The most beautiful flowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ