Đứng trước hai tên chuẩn bị choảng nhau thì Kikyou vẫn bình tĩnh nói. Rõ ràng cô muốn ngăn cản cuộc chiến này nhưng thẳng miệng nói dừng lại đi thì chẳng giống cô một chút nào. Cô không phải là người dễ dàng yêu cầu ai đó dừng lại cuộc chiến của họ với lại trong hoàn cảnh này chả khác gì cô đang van hai người này dừng lại cả. Điều đó sẽ là quá thảm hại đối với cô
"Nếu chúng ta không nhanh lên thì không thể chắc bọn họ có thành công hay không. Đến giờ ta vẫn chưa chắc chắn sức mạnh của hai người họ như thế nào đâu"Naraku và Sesshomaru dư sức để hiểu ẩn ý của Kikyo. Tuy trọng tâm vẫn vậy nhưng Kikyou chắc chắn không muốn hai người đánh nhau ở một chỗ như thế này. Lí do mà Sesshomaru đến đây chủ yếu là vì anh ta tò mò tại sao ba người này lại đi chung với nhau nhưng lại không có Kagome thôi. Anh không quá khao khát giết Naraku như trước kia nữa chả hiểu vì sao nhưng bây giờ cảm xúc của anh là như vậy. Còn với Naraku mà nói anh ta chưa bao giờ quan tâm đến Sesshomaru. Đam mê của Naraku là "ngư ông đắc lợi" thôi ai cũng được miễn sao anh là người hưởng lợi ích cuối cùng. Sesshomaru là một công cụ hoàn hảo để anh lợi dụng chứ Sesshomaru chưa bao giờ là thứ gì đó Naraku thực sự để trong mắt mình. Hiển nhiên là Naraku không để mắt quan tâm đến ai khác rồi bởi vì thế giới của anh chỉ xoay quanh Kikyou. Dù là đúng hay sai đi chăng nữa thì lí do cho tất cả những gì Naraku làm chính là Kikyou. Cả hai người đều không quá đam mê trận chiến này nên nếu đã có lí do dừng thì thôi không cần phải tiếp diễn nó nữa.
Giờ đây theo ngầm hiểu thì cả hai đã muốn kết thúc xung đột sắp xảy ra này. Nhưng ai là người khiêm nhường chịu thỏa hiệp sau pha mạnh mồm khi nãy đồng nghĩa với thua cuộc. Sesshomaru tất nhiên không bao giờ hạ mình nên đương nhiên anh ta sẽ không mở miệng nói muốn kết thúc cuộc chiến. Về phần Naraku anh ta đúng là kẻ tiểu nhân số một thế giới nhưng chịu thua thì không bao giờ. Anh chỉ thường bỏ chạy chờ cơ hội quay lại thôi. Và mỗi khi chạy Naraku đều để lại câu thách thức như thể bản thân thắng đơn giản vì họ chưa kết liễu được anh chứ chịu khiêm nhường ở đây thì nó chạm đến cái "tôi" của anh. Dù thực tế loại tiểu nhân như anh chả có chút xíu lòng tự trọng nào cả. Lí do phản diện ngầu hay được yêu quý hơn mấy kẻ xảo quyệt tiểu nhân mà.
Nhưng Naraku đã bắt đầu thay đổi. Sau một thời gian dài bướng bỉnh thì Naraku cũng chịu nhận bản thân yêu Kikyou. Anh không đủ vị tha để hi sinh bản thân vì hạnh phúc của Kikyou nhưng chỉ là yêu cầu nhỏ như bây giờ thì anh đủ khả năng đáp ứng nó. Không dễ để chấp nhận hạ mình chút xíu nhưng nó cũng không quá khó
Naraku ném ngay Inuyasha cho Sesshomaru và đương nhiên Sesshomaru cũng chả rảnh hơi mà đỡ Inuyasha đâu. Inuyasha tuy bất tỉnh nhưng đâu thể chết chỉ vì bị ném mà đúng không? Sau đó Naraku ngạo mạn nói, thay đổi về tâm tình nhưng tính cách vẫn hoài như vậy. Naraku tuy không cao quý chỉ là một tên bán yêu hèn hạ nhưng anh vẫn xem thường tất cả những kẻ khác Sesshomaru chả phải ngoại lệ.
"Đem đứa em trai của ngươi về đại chỗ của con bé Rin á nếu không lỡ có chuyện gì xảy ra ta không biết đâu. Nó chết thì là chuyện vui với ta mà nhưng với một vài người thì điều đó chả vui vẻ gì"Naraku hiểu một vài người đó bao gồm cả Kikyou. Nếu không vì Kikyou muốn anh đã chẳng bao giờ giúp đỡ Inuyasha. Từ khi nào Naraku lại trở nên yếu mềm đến như vậy. Đúng là bực mình thật mà
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
Storie d'amoreKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...