Bán yêu lại có thể ở đây thì thật đáng kinh ngạc hay là đang bị ngược đãi như nô lệ? Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy rõ là cô ấy đang rất ổn chứ không có chút dấu hiệu nào là bị đối xử tệ bạc cả hay đó chỉ là bề ngoài? Ở mặt người ngoài thì không có dấu hiệu bị ngược đãi nhưng thực chất bên trong có thì sao? Cuộc sống này vốn vô cùng phức tạp mà. Có nhiều người bị áp bức đe dọa mà có bao giờ nói ra đâu. Những bán yêu mà Kagome biết đều không hề có một cuộc sống vui vẻ một chút nào. Nếu đây cũng là một bán yêu khổ sở như vậy thì Kagome bằng mọi giá phải giải thoát cho người con gái ấy. Kagome không bao giờ đứng nhìn người khác bị đau khổ được. Dù là bây giờ cô đang là người bị bắt nhưng tính anh hùng của Kagome không bao giờ mất đi
Kagome quyết định tiếp tục đi tham quan để có thể hiểu rõ địa hình ở đây khi cần thiết. Tuy muốn làm rõ tại sao một bán yêu ở đây nhưng Kagome biết mình không có khả năng làm bất cứ điều gì mờ ám vào lúc này. Đi tất cả thì thấy đúng là một tòa lâu đài quá ư là rộng lớn. Có đầy đủ tất cả mọi thứ, cùng hàng trăm người hầu thực sự chả biết mấy đại yêu quái kiếm đâu mà lắm tiền của như vậy. Họ không kém gì mấy vị tỷ phú ở thời đại của Kagome. À không nói trắng ra là họ còn sướng hơn mấy nghìn lần, mấy tỉ phú còn phải làm việc này nọ còn các đại yêu quái hầu như chả làm gì cả. Nếu thực sự có làm việc thì chắc cũng ít thôi, còn mấy ông tỉ phú làm đến nỗi nhiều khi chả còn thời gian vui chơi với gia đình ý chứ. Nhiều tiền quá thực ra cũng mệt mỏi chủ yếu là con cái hưởng là phần nhiều à. Nói đến mới để ý kiểu Sesshomaru chắc nghèo lắm toàn đi long nhong chứ có làm gì về kinh tế đâu. Từ lúc Naraku chết cũng thấy ổng mất phương hướng đi ngắm cảnh là chủ yếu nhưng áo quần vẫn đem về cho Rin như thường có lẽ vẫn làm gì đó nhưng có thể là không thật. Yêu quái thì dễ rồi không ăn hoài vẫn sống được mà đỡ nhiều về mặt kinh tế. Kagome không biết mình đang nghĩ gì nữa mấy vụ này đâu phải thứ Kagome nên quan tâm đâu nhỉ.
Đi một hồi Kagome thấy một căn phòng được đống kín mít à. Một căn phòng không ai dùng đống là bình thường nhưng tại sao lại phải kín đến cỡ mấy cái ổ khóa dây xích như vậy. Thực sự quá đáng ngờ chắc chắn trong căn phòng này có thứ gì đó mờ ám. Người hầu cận đi sau Kagome nãy giờ bỗng bước ra nói
"Căn phòng nào cô cũng được phép vào ngoại trừ căn phòng này thưa Miko"
"Tại sao ta lại không được vào khi ông ta đã nói là ta được phép vào bất cứ phòng nào ở đây dù có bị khóa đi chăng nữa mà"
"Thưa căn phòng này là đặc biệt ạ. Trừ cậu chủ ra không ai trong chúng tôi được phép vào đây ạ kể cả cô chủ - cô em gái yêu mến của cậu ấy. Tôi nghĩ cô không nên vào đâu. Dù sao chắc chắn tôi không thể để cô vào được lỡ có chuyện gì tôi không thể nào mà chịu nổi trách nhiệm. Cậu chủ mà giận lên thực sự tôi không biết là phải làm thế nào đâu ạ"
Thấy cô ta có vẻ rất thật tâm Kagome thực sự không dám mạo hiểm để vào đây. Nếu chỉ có mình cô thì không sao chứ nếu cô ta cũng chịu chung hậu quả thì Kagome thực sự không dám liều lĩnh.
"Vậy tôi có thể biết căn phòng này có gì đặc biệt hay không? Thực sự không biết lí do gì mà phải bỏ đi như vậy thực sự rất khó chịu đấy. Nếu có thể tôi muốn biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kikyou - The most beautiful flower
RomanceKikyou hồi sinh một lần nữa. Ad là fan Kikyou nên dù Kikyou cặp riêng với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha hay Musou đều không thú vị. Fan fic Kikyou cặp với Naraku, Sesshomaru, Inuyasha nhiều quá rồi đi ngược với mọi người cho thú vị. Ad thích cho Kiky...