Chapter 12: Forgotten
"Beau, pwede bang dalhin mo ito sa Room 876 sa Seventh Floor?" Sabi ni Hades. Nakahawak siya sa kaniyang tiyan at tila ba mayroong siyang iniindang sakit. Agad ko iyong naintindihan at tumango. "Babawi ako sa'yo sa susunod!" Dagdag niya at mabilis na tumakbo paalis, patungo sa quarter namin.
"I'm going to sleep, baby. Good night. I love you." Binasa ko ang text ni Lucas bago binulsa ang aking cellphone. Nilapitan ko ang cart na iniwan ni Hades.
Siguro ay masakit ang kaniyang tiyan at hindi niya na ito kayang pigilan. Si Hades ang isa sa mga naging close ko dito sa nakalipas na taon. Nauna ako sa kaniyang magtrabaho dito pero masyado lang talaga siyang friendly kaya nautos-utosan niya ako. Atsaka, naiintindihan ko siya. Kahit na hindi ko pa na experience 'yon ay nasisiguro kong mahirap talaga iyon. Si Hades ay omega din kagaya ko. Lahat naman naming nagtra-trabaho dito ay omega maliban sa manager.
Naglakad ako at tinulak ang cart kung saan nandoon ang pagkain na inorder ng Room 876 sa restaurant. Sumakay ako ng elevator patungo sa Seventh floor. Ang El Refugio ay mayroong sampong palapag at mayroong underground parking lot. Ito ang main branch nila at pinakaunang branch ng El Refugio. Ngayon ay nagkalat na ito sa buong bansa sa dami ng kanilang branch.
Lumabas ako ng elevator tulak-tulak ang cart. Ang sevent floor ay mayroon lamang four rooms. Malalaki ang bawat room at para lamang sa mga mayayaman. Simula dito hanggang sa tenth floor ay special ang mga tao dahil sa kanilang yaman kaya special din ang mga rooms at services na io-offer ng hotel.
Usually, puno ito pero sa tingin ko ngayon ay dalawang lamang ang occupied. Nilampasan ko ang dalawang magkaharap na room at nagpatuloy sa paglalakad.
Bigla akong nahilo sa aking paglalakad ng maamoy ang paligid. Masyado iyong malakas. Someone is in heat kaya naapektuhan ako. I've been using suppressant every time na malapit na ang aking heat cycle. Next time pa ang heat cycle ngunit nararamdaman kong nahihilo na ako at nagiinit ang aking katawan.
Damn. Naa-apektuhan ako ng pheromones ng alpha dito. Pinipilit kong buksan ang aking mga mata kahit na medyo blurry na ang aking nakikita. Nagpatuloy ako sa paglalakad at pagtutulak ng cart kahit medyo nanghihina na dahil sa aking nararamdamang init.
Nasa harapan na ako ng isang pinto. Tinignan ko ang numerong nakalagay doon. Nakikita ko kahit na malabo. Wrong room. Wrong room.
Wrong room. Danger iyon dahil doon galing ang malakas na pheromones.
Tumalikod ako at hinilang muli ang cart. Humarap ako sa kabilang door. Nagsimula na akong maglakad nang maramdaman kong mayroong humila sa aking bewang. Napapikit ako dahil sa biglang paghilang iyon at ang malakas na pheromones na masyadong malapit sa akin.
Nahirapan akong huminga dahil sa lakas ng pheromones sa hangin. Mas lalo akong nahilo nang naramdamang bumagsak ang aking katawan sa malambot na kama. Napapikit ako ng maradaman ang mainit na hiningang tumatama sa aking mukha. Rinig na rinig ko ang kaniyang hingal.
The gasped sounds like a beast ready to eat his prey.
Naramdaman ko ang isang malaking kamay na humawak sa dalawa kong kamay at tinaas iyon. Maiinit na ang aking katawan kanina ngunit mas lalo iyong uminit dahil sa pagdagan ng taong may ari ng malakas na pheromones.
Rinig ko ang pagpunit ng mga tela. Nahihilo ako sa lakas ng pheromones kaya saka ko pa lamang nalaman na damit ko ang pinupunit na damit nang maradaman ang aking katawan na nakadikit sa balat ng kung sino. Minulat ko ang mata, kahit na blurry ay kita ko ang lalaking nakatingin sa akin habang kagat ang pangibabang-labi at tiim ang bagang. Kung saan siya nakatingin sa aking katawan ay hindi ko alam.
BINABASA MO ANG
Urgency of Heat (El Refugio #1)
Fiction généraleEl Refugio Boyslove Series #1 What will happen when the monster inside crave its prey? When the heat of the famous dominant alpha Esteban Gallego takes over himself, he can no longer control his body and will screw any omega near him. A one unforget...