Chapter 18: Visitor
It was already noon when I woke up. Naalala ko na umaga na ako nakatulog kagabi kaya medyo nahihilo ako nang idilat ko ang aking mga mata.
I saw Esteban sitting in the sofa with his laptop on the table, he's busy on that. Probably because he's always here, all of his work is being done through his laptop.
Gumalaw ako ng kunti, dahil doon nakagawa ako ng ingay dahilan para tumingin siya sa akin.
"You're awake." He said, and immediately left what he is doing.
Nakalapit siya agad sa akin kaya medyo nagulantang ako.
I look terrible right now! Ramdam ko na medyo buhaghag ang buhok ko.
"I couldn't wake you up earlier this morning because you slept so well. Anong oras ka ba natulog?" He asked.
Hindi ako sumagot at inalis ang tingin sa kaniya. Medyo na intimidate sa kaniya at dahil narin sa tingin niya sa akin.
His eyes look at me as if he was worried the whole time.
"And uh, its already past lunch but I prepared food for you." He said when I didn't speak for a while.
Kinuha niya ang pagkaing hinanda niya para sa akin sa tabi. Medyo nailang pa ako pero dahil sa amoy ng pagkain ay natakam ako.
He didn't even let me hold the spoon. Pinakain niya ako dahilan para maiwan niya ang kaniyang trabaho. Labi ko lamang ang gumagalaw para kainin ang sinusubo niyang pagkain sa akin. I smiled slightly because of that.
Days passed by...
I don't know what's happening outside since I was here. Isang linggo na ang lumipas at nasa kwarto lamang ako ni Esteban at hindi na muling lumabas pa.
Hindi pa ako lumalabas dito kahit isang beses matapos nang nangyari noon. Saka lamang ako lalabas kapag wala na si Esteban pero hindi ata iyon mangyayari dahil wala sigurong planong umalis si Esteban sa mansion.
Siya na ang nag-aalaga sa akin dito. Dinadalhan niya ako ng mga pagkain, prutas at meryenda. Tinitiyak niyang di ako nagugutom at parati pa niyang tinatawag ang doktor para tignan ako kahit wala namang komplikasyon sa pagbubuntis ko.
Siya pa minsan ang nagpapakain sa akin kapag wala akong gana. Dito narin niya ginagawa ang kaniyang trabaho sa loob ng kwarto para lang mabantayan ako.
Sa ilang araw na iyon ay paminsan-minsan lamang kaming nag-uusap ni Esteban.
Naglalakad ako sa loob ng kwarto dahil narin sa sabi ng doctor na kailangan kong mag ensayo at manatiling malusog para sa pagbubuntis at panganganak ko. Lalo na kung gusto kong manganak ng malusog na bata.
Hawak-hawak ko ang aking tiyan at bahagyang hinihimas iyon. Nakakaramdam ako ng kunting init pero hindi ko iyon pinapansin.
Nagpatuloy ako sa paglalakad, palibot-libot sa kwarto. Esteban went out a while ago to answer his phone.
I feel like the heat is going up and its making me dizzy.
Napahawak ako sa dingding ng biglang umikot ang paningin ko.
"Are you okay?" I heard Esteban. Malapit sa tenga ko iyon.
Dahil sa pagkahilo, hindi ko namalayan na nasa likod ko na pala siya.
"Esteban..." I hoarsely said. Tiningala ko siya sa namumungay na mata.
"Tell me what are you feeling?" He said sweetly and calmly.
"H-help me...please..." I said again, paos na paos na ang boses.
Bahagya akong tumingkad para mailapit ko ang aking mukha sa kaniyang mukha. I'm breathing so fast and feeling so hot right now.
I guess, its this moment again.
I'm on heat.
With the urge to release my heat, I kissed Esteban. I'm now facing him and holding on his shoulders.
I guess he understands what's happening right now because he kissed me back. He pulled me towards his chest that's why his one hand are now on my waist.
It was rough yet careful kisses. I closed my eyes when he stared to pull me up. I opened my eyes again when I felt the matres.
Naputol ang halikan namin ng makahiga na ako. Hinubad niya ang kaniyang damit habang nasa ibabaw ko siya.
"I'll remove your dress." He said and carefully removed what I am wearing right now.
He was gentle. I think for him, I'm so fragile right now. And that's what makes me kiss him more.
Humawak ako sa kaniyang abs at bahagyang hinimas ang umbok ng kaniyang katawan.
"You like that?" He asked sensually.
We haven't done this since then. I couldn't really remember the last time we did this. But this is the first time since I came here after I failed to escape.
Kinagat ko ang aking labi bilang sagot sa kaniyang tanong habang nakatingin sa kaniya.
"Damn, baby." Saad niya.
He then remove his shorts, sprouting his thick and hard d*ck in front of me. Bahagya pang tumama iyon sa aking tiyan.
Hindi ko napigilan ang aking kamay at hinawakan ko iyon. He's really big. Hanggang ngayon ay hindi ko parin maimagine na aabot sa ganitong laki ang ari ng isang tao.
Esteban Gallego made me realize that.
"What are you thinking, baby?" He asked. Nanatili siya sa ibabaw ko habang sinisimulan kong laruin ang alaga niya.
My temperature went up more even after my garments was removed. The hotness I am feeling right now seems to grow more and more.
"I am just thinking if there's people other than you who got this big junior? Or is there more thicker and longer than this." Binaba ko ang tingin ko sa alaga niya.
"You are not thinking of cheating on me right?" He said. Binaba niya ang mukha niya sa aking tenga at inayos ang aming pwesto dahilan para mabitawan ko ang alaga niya.
"Yes, there are more people out there who got the same size as me but you will never have the chance to find. I will never let you do so." He whispered warningly yet sexily to me.
"Because you will never get to find the pleasure I can do to you with another man aside from me. I will make you never forget the feeling of being f*cked by me until your hole only remember mine."
We went through the flow of our pleasure after that. Hindi na ako nakapagsalita pa matapos noon dahil puro na lamang ungol at hiyaw namin ang naririnig sa kwarto.
I was moaning so loud because every time he thrust inside me, it literally that spot.
This is heaven. Napapahawak pa ako sa kaniyang katawan at napapakalmot doon sa bawat pasok niya sa akin.
"Ugh.... Please... Give me more..." Hiyaw ko.
We both came after a few more thrust he made inside me.
Doon lamang namin napansin na mayroong sumisigaw sa ibaba.
"I'm sorry, I locked the house so that my mom couldn't come inside while we are doing something." He cutely laugh.
Tumayo siya at inayos niya ang kaniyang sarili bago lumabas sa kwarto.
"Stay here. Don't bother wearing anything. I bet you're tired after that, right?" Saad niya sa akin bago lumabas.
His mom? His mom is here!
To be continued...
BINABASA MO ANG
Urgency of Heat (El Refugio #1)
Ficção GeralEl Refugio Boyslove Series #1 What will happen when the monster inside crave its prey? When the heat of the famous dominant alpha Esteban Gallego takes over himself, he can no longer control his body and will screw any omega near him. A one unforget...